Produce 101 năm 2017 sẽ vắng bóng thực tập sinh từ "Big3" YG, SM, JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Produce 101 năm 2017 sẽ vắng bóng thực tập sinh từ "Big3" YG, SM, JYP

Cả ba "nhà" lớn nhất Kpop tuyên bố sẽ không gửi thực tập sinh đến tham gia chương trình Produce 101.

Produce 101 là chương trình tuyển chọn gương mặt idol nữ để thành lập một girlgroup thần tượng nhận được nhiều sự quan tâm ở Hàn Quốc đang chuẩn bị bước vào mùa mới năm 2017. Vậy đội hình những thí sinh sẽ tham gia cạnh tranh trong mùa giải năm nay sẽ là những thực tập sinh đến từ các công ty giải trí nào?

Theo một người đại diện từ phía JYP cho hay, năm ngoái công ty có gửi một thưc tập sinh đến chương trình “Produce 101”, tuy nhiên năm nay lại không có kế hoạch cụ thể cử bất kỳ người nào tham gia cả. Có vẻ như năm nay sẽ là một mùa giải khá khó khăn trong khâu tuyển chọn người tham gia bởi không chỉ JYP, cả Big 3 gồm hai công ty còn lại là SM và YG đều từ chối đề nghị gửi thực tập sinh tham gia “Produce 101”. Đến cả các công ty như Cube, Big Hit, Woolim Entertainment đều không gửi thực tập sinh đến chương trình năm nay.

Hiện “Produce 101” đang bắt đầu thực hiện cho phiên bản nam và version dành cho nữ sẽ được lên sóng vào tháng 10. Cả 3 công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc: SM, YG và JYP đều cho rằng ekip sản xuất họ hiện có đều đủ vững mạnh để tự đào tạo idol và những người quản lý cũng cho biết họ cảm thấy rõ rằng mình chẳng cần phải công khai đưa thực tập sinh đi đối đầu, cạnh tranh với nhau làm gì. “Mặc dù những công ty nhỏ hơn có thể đẩy mạnh quảng bá tên tuổi qua chương trình này, thế nhưng từng có nhiều trường hợp trước đây cũng chẳng ai nhận được sự chú ý nào dù rất hy vọng sẽ thu được gì đó nếu có người xuất hiện trong show.” Một số người đại diện cho hay.

Cũng chính vì những triển vọng không mấy sáng sủa nếu đưa thực tập sinh tham dự “Produce 101”, thế nhưng nhiều công ty quản lý lớn nhỏ khác nhau đã từ chối lời mời từ phía chương trình. Trên thực tế, mỗi công ty đều có hệ thống huấn luyện, đào tạo idol trên. Nếu giữ thần tượng trong tay riêng mình, có thể hạn chế việc phí hoài thời gian lại tiết kiệm được nhiều chi phí, tính hiệu quả lại cao hơn. Chính vì vậy, nếu đã đủ thực lực chắc chắn các công ty sẽ không hứng thú với việc gửi tân binh tiềm năng tham gia các show thực tế.

Chương trình cũng đang gấp rút tìm MC mới thay cho jang Geun Suk hiện đã rút lui vì bận rộn với lịch trình riêng. Dù còn gặp nhiều bất cập trong giai đoạn này, thế nhưng “Produce 101” vẫn được lên kế hoạch sẽ khởi quay và phát sóng vào nửa cuối năm 2017. Cùng chờ đợi những phần xuất hiện bùng nổ nhé.

MC hài hước Jang Geun Seuk sẽ không tham gia mùa giải năm nay. 

Chan Chan lược dịch

 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày