Produce 101: Vẻ đẹp của thí sinh nhà JYP khiến khán giả "bấn loạn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 05 / 03 / 2016

Produce 101: Vẻ đẹp của thí sinh nhà JYP khiến khán giả "bấn loạn"

Joen So Mi được dự đoán sẽ là một trong những thí sinh chiến thắng cuối cùng của Produce 101 - gameshow sống còn vì sở hữu một vẻ đẹp lai đầy quyến rũ.

Show thực tế hiện là một trong những chương trình tuyển chọn thành viên girlgroup nhận được nhiều sự chú ý nhất. Show không chỉ giúp các thực tập sinh khẳng định được tài năng của mình qua các vòng thi khắc nghiệt mà bên cạnh đó còn giúp fan Kpop “tăm tia” được rất nhiều “nữ thần” tiềm năng. Và một những cái tên nổi trội từ đầu Produce 101 chính Jeon So Mi - thực tập sinh đến từ một trong ba “ông lớn”, JYP Entertainment.

Cô gái chỉ mới 15 tuổi này mang trong mình hai dòng máu là Canada và Hàn Quốc, vốn tên thật là Ennik Somi Douma. Trước khi trở thành thí sinh của Produce 101, cô nàng đã khá quen thuộc với khán giả Kpop khi từng tham gia show tuyển chọn khác của nhà JYP là Sixteen.

Somi biểu diễn “Do it again” khi tham gia Sixteen

Và trưởng thành, xinh đẹp hơn khi tham gia Produce 101

Somi biểu diễn “Into The New World”

Mặc dù sở hữu nét đẹp lai Tây không tÌ vết nhưng So Mi lại ít được đánh giá cao về giọng hát. Nhiều người nói rằng vì cô còn khá trẻ nên những kỹ năng về thanh nhạc sau này sẽ còn được “mài dũa” nhiều hơn. Chính vì quá xinh đẹp nên trong các bảng xếp hạng bình chọn của Produce 101, thực tập sinh nhà JYP luôn nằm trong top những thí sinh dẫn đầu. Thậm chí, trong vòng thi trình bày ca khúc “Into The New World”, dù cho nhóm của So Mi trình diễn không xuất sắc bằng nhóm của đối thủ nhưng vì có “át chủ bài” trong tay, nhóm của cô vẫn giành chiến thắng nhờ vào số lượt bình chọn của khán giả.

So Mi luôn đứng đầu tại phần bình chọn tặng quà ủng hộ được xếp hạng hàng ngày (bảng xếp hạng mà khi số lượt bình chọn tương ứng với mỗi mốc phần trăm, các thí sinh sẽ nhận được quà từ ban tổ chức như son môi, vitamin, bánh kẹo, xe đồ ăn...)

Trong tập Produce 101 vừa lên sóng, Jeon So Mi một lần nữa khiến khán giả phải “nín thở” trước vẻ đẹp ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ của cô. So Mi cùng một số thí sinh khác thuộc đội trình diễn vũ đạo phải thể hiện ca khúc “Bang Bang” của Jesse J, Nicky Minaj và Ariana Grande. Fancam cá nhân của cô sau khi được đăng tải liền đứng đầu về số lượt xem ở cả Youtube và Naver trong số các thí sinh. Nét đẹp khỏe khoắn, vũ đạo mạnh mẽ cùng cách thể hiện dạn dĩ trên sân khấu là một trong những yếu tố giúp cho So Mi “đốn tim” hàng loạt người hâm mộ sau sân khấu “Bang Bang”.

Những hình ảnh “cưa đổ” cư dân mạng ngay tắp lự của So Mi trong màn trình diễn “Bang Bang”

Fancam cá nhân So Mi biểu diễn “Bang Bang”

Dù So Mi không may mắn ở Sixteen nhưng Produce 101 lại mở ra cho cô thêm nhiều cơ hội khác để được chứng minh sự tiến bộ trong mắt “ông trùm” JYP. Cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho “vũ khí nhan sắc” tương lai của Park Jin Young: “Em ấy chỉ mới 16 tuổi, tôi không dám tin luôn. Một đứa trẻ 16 tuổi làm sao mà có được khí chất này”, “Thật sự tôi không phải là fan của Jeon So Mi, cơ mà em ấy hẳn phải tự tin lắm mới có thể trình diễn “Bang Bang” thành công như vậy. Khí chất của em ấy ngời ngợi, rồi thân hình thì chuẩn khỏi cần nói, giọng hát cũng ấn tượng nữa”, “Một lần nữa Park Jin Young đã chứng minh được ông ấy có mắt nhìn người rất tốt”. Với sự yêu thích mà người xem dành cho So Mi như hiện tại, cô gái này gần như đã chắc suất trong Top 11 người chiến thắng cuối cùng của Produce 101.

Một số hình ảnh đời thường của Somi

 



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày