Produce X 101: Ai là thực tập sinh đang dẫn đầu cuộc bình chọn visual center? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 05 / 2019

Produce X 101: Ai là thực tập sinh đang dẫn đầu cuộc bình chọn visual center?

Kết quả này không quá ngạc nhiên với những khán giả đang theo dõi chương trình hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, đợt bỏ phiếu 'Center visual do các nhà sản xuất quốc dân trực tiếp bình chọn' liên quan đến chương trình thực tế ProduceX101 (Mnet) đang được tiến hành trên mạng trực tuyến. Đợt bình chọn bắt đầu từ ngày 20/5 đến hôm nay (29/5),

Dưới đây là top 5 thực tập sinh đang dẫn đầu cuộc bình chọn Center Visual của Produce X 101 tính đến 15h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/5. Đặc biệt, giữa hạng 1 và hạng 2 đang có một khoảng cách gần 120.000 phiếu bầu.

 

NO.5: Kim Minkyu (Jellyfish) 

 

NO.4: Kim Yohan (OUI)

 

NO.3: Lee Midam (AAP.Y)

 

NO.2: Nam Dohyun (MBK)

NO.1: Kim Wooseok (TOP Media)

 



Đặc biệt, vì hầu hết các thực tập sinh trong top đầu đều là những chàng trai thể hiện được kỹ năng vượt trội của bản thân trong các tập phát sóng, cuộc chiến lần này lại càng thu hút thêm nhiều sự chú ý hơn. Những TTS này vừa được công nhận về mặt visual, vừa cho thấy cả đà phát triển về mặt năng lực, qua đó khả năng được chọn vào đội hình debut của họ đang dần dần tăng cao. Quả thực là vậy, top 5 của 'Center visual được các nhà sản xuất quốc dân trực tiếp bình chọn' lần này hầu hết đều có thứ hạng cao trong BXH thực tập sinh của tuần thứ ba.

Thêm vào đó, việc hạng nhất sẽ được hưởng đặc quyền đặt 'bảng quảng cảo chúc mừng sinh nhật tại ga tàu điện ngầm' cũng đang khiến cuộc cạnh tranh giữa lực lượng fan của từng TTS ngày một nảy lửa hơn. Vì bảng quảng cáo ở ga tàu điện ngầm là cách giới thiệu bản thân khiến nhiều người biết đến mình hơn các TTS khác nên càng về các mùa sau của series Produce thì đây lại càng được chọn là một trong những chiến lược quan trọng và ác liệt nhất của fan hâm mộ. Do đó, ngay từ bây giờ, mọi sự quan tâm cuồng nhiệt đều đang đổ dồn về việc ai sẽ là người chiến thắng trong đợt bỏ phiếu 'Center visual do các nhà sản xuất quốc dân trực tiếp bình chọn' lần này.


Không chỉ tài năng mà còn có visual lay động lòng người, Kim Wooseok rất có khả năng chiến thắng trong cuộc bình chọn Visual Center lần này

Ngoài ra, vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/5, các thực tập sinh lớp A của ProduceX101 đã một lần nữa trình diễn sân khấu ca khúc X1-MA trong chương trình âm nhạc M Countdown (Mnet).

Nếu là bạn, bạn sẽ bỏ phiếu cho ai trở thành Visual Center? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày