Produce X 101: Mahiro (YG) thể hiện cực tốt ở vị trí center nhưng vẫn liên tục "đội sổ" vì sự thờ ơ của các khán giả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 06 / 2019

Produce X 101: Mahiro (YG) thể hiện cực tốt ở vị trí center nhưng vẫn liên tục "đội sổ" vì sự thờ ơ của các khán giả

Không biết vì lý do gì nhưng dù đã thể hiện tốt mà Mahiro (YG) vẫn luôn bị xếp hạng thấp trong nhóm.

Trong tập 6 chương trình ProduceX101 phát sóng tối 7/6, 60 thí sinh còn lại bước vào vòng đấu loại thứ hai - đánh giá position. Ở vòng này, nhà sản xuất đưa ra 4 sự lựa chọn kỹ năng cho các thực tập sinh gồm hát (4 bài), nhảy (3 bài), rap (2 bài) và X (2 bài).

Đặc biệt, X là hạng mục lần đầu tiên được Mnet bổ sung vào khung đào tạo Produce 101. Nếu chọn X, thí sinh phải thể hiện cả 2 kỹ năng hát - nhảy hoặc rap - nhảy. Dựa vào lượng bình chọn trực tiếp từ khán giả tại trường quay, thí sinh đứng nhất mỗi hạng mục sẽ nhận thêm 200.000 vote. Chỉ 30 anh chàng có tổng bình chọn cao nhất mới được quyền bước tiếp vào vòng đánh giá concept.



Gây nhiều bất ngờ trong tập này là việc anh chàng thực tập sinh nhà YG - Hidaka Mahiro khi lần thứ hai đứng hạng thấp nhất nhóm. Mahiro chọn hạng mục X, thuộc team cover ca khúc Attention (hát - nhảy). Ở phần tập luyện cùng các huấn luyện viên, Mahiro nhận được nhiều lời khen về giọng hát và phát âm. Trong khi đó, center Seonghyun lại thể hiện không tốt, chưa làm giám khảo hài lòng. Sau một hồi bàn bạc, Seunghyun quyết định nhường lại vị trí center cho Mahiro.

 

 

Những tưởng đây sẽ là cơ hội cho Mahiro tỏa sáng, vực dậy tên tuổi tại chương trình. Tuy nhiên, phần trình diễn của Mahiro lại nhận sự cổ vũ hời hợt từ khán giả phía dưới, dù anh chàng đảm nhiệm vị trí center và khoe được giọng hát lẫn vũ đạo chuyên nghiệp.

 

 
Phần trình diễn "Attention" 

Kết quả, thực tập sinh nhà YG đứng hạng thấp nhất nhóm, các thành viên khác chia sẻ sự tiếc nuối và an ủi Mahiro. Trước đó, tại vòng Group Battle, Mahiro cũng xếp chót trong team cover ca khúc MAMA với vỏn vẹn 8 vote.

 

Thậm chí trong top 60 thứ hạng được công bố khi kết thúc tập 6 của Produce X 101, Mahiro phải đón nhận thứ hạng rất thấp là 58. Thực tập sinh YG khác là Wang Jyunhao thậm chí còn phải đón nhận thứ hạng 59, gần như "đội sổ" trong bảng xếp hạng. 

 

Mahiro xếp hạng 58 và Wang Jyunhao xếp hạng 59, đối diện với nguy cơ bị loại khỏi chương trình 

 

 

Mahiro và Jyunhao dù được kì vọng rất nhiều vì là thực tập sinh YG nhưng lại đang đối diện với sự thờ ơ từ phía khán giả. Fan đang đặt câu hỏi liệu đây có phải là hậu quả từ sau những scandal mà công ty chủ quản của hai thực tập sinh này gặp phải khiến khán giả bỏ rơi họ?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 

 



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày