PSY chúc mừng BTS với đề cử tại "Billboard Music Awards" trên Twitter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

PSY chúc mừng BTS với đề cử tại "Billboard Music Awards" trên Twitter

Có thể nói, vinh dự này không chỉ là niềm vui của BTS và A.R.M.Y nói riêng mà còn là của toàn bộ giới nghệ sỹ Kpop nói chung.

Cách đây vài ngày, Billboard đã tiết lộ những ứng cử viên cho giải thưởng "Billboard Music Awards". Và cộng đồng fan Kpop đã vô cùng tự hào khi biết được BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách đề cử năm nay. Các chàng trai nhà Big Hit chính là 1 trong 5 ứng cử viên cho giải thưởng "Top Social Artist", cùng với những tên tuổi lớn như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, và Shawn Mendes.

Tất nhiên, không phải chỉ riêng cộng đồng fan Kpop mới tự hào về thành tích này của các chàng trai! Ngay cả các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng tỏ ra vui mừng trước việc BTS được đề cử tại "Billboard Music Awards", trong đó có cả ngôi sao thế giới PSY.

PSY BTS

Vào năm 2013, PSY cũng từng là đại diện duy nhất và đầu tiên của Hàn Quốc góp mặt tại "Billboard Music Awards" với rất nhiều đề cử quan trọng. Thậm chí, "chàng béo" nhà YG còn giành chiến thắng tại hạng mục "Top Streaming Song (Video)" với siêu phẩm "Gangnam Style". Sau PSY, BTS chính là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai đồng thời cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được đề cử tại "Billboard Music Awards".

Hôm 12 tháng 4 vừa qua, thông qua một bài đăng trên Twitter, PSY đã gửi lời chúc mừng đến các chàng trai BTS vì xuất sắc nhận được đề cử danh giá này. PSY đã tweet lại bài đăng chúc mừng BTS của Gramophone Media và đính kèm theo những dòng hashtag "#Chúcmừng #Tựhào".

PSY BTS

Hiện nay, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào việc BTS sẽ trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên giành chiến thắng tại "Billboard Music Awards". Kết quả hạng mục "Top Social Artist" sẽ được quyết định thông qua số phiếu bình chọn của khán giả. Và vòng bình chọn này sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 5!



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày