Quá khứ từng làm vũ công minh họa cho Girl's Day của Eunbi (IZ*ONE) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 12 / 2018

Quá khứ từng làm vũ công minh họa cho Girl's Day của Eunbi (IZ*ONE)

Nữ thần tượng cũng có mối quan hệ gần gũi với maknae Girl's Day.

Tại đây, Kwon Eunbi cho biết, kể từ khi 17 tuổi, cô nàng đã trở thành một vũ công phụ họa và biểu diễn cùng Girl's Day. Đặc biệt, Hyeri - maknae của Girl's Day, chỉ lớn hơn Eunbi một tuổi và cả hai cùng học chung một trường cấp 3, vì thế cẩ hai rất thân thiết với nhau.

Eunbi

Eunbi

Hyeri cũng góp mặt tại chương trình, cô thừa nhận mình cùng Eunbi đã diễn chung trên rất nhiều sân khấu và chia sẻ nhiều câu chuyện với nhau. Một ngày nọ, Eunbi đột ngột tìm gặp Hyeri rồi nói: "Unnie (chị), em muốn trở thành ca sĩ". Trong lòng Hyeri nảy sinh lo lắng rất nhiều vì cô biết sự nghiệp thần tượng chẳng hề dễ dàng, nhưng cô vẫn cho Eunbi lời khuyên hãy làm việc chăm chỉ. Bẵng đi một vài năm, Eunbi thình lình xuất hiện trên "Produce 48"...

BTC trình chiếu một đoạn cắt từ show tuyển chọn đình đám, cho thấy màn xuất hiện với kỹ năng nhảy mạnh mẽ của Eunbi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các thực tập sinh như thế nào.

"Tôi biết ngay chắc chắn đó là Eunbi, ngay lập tức", Hyeri kết luận.

Eunbi

Giờ đây, Kwon Eunbi đã trở thành trưởng nhóm của girlgroup Hàn - Nhật do quốc dân lựa chọn, IZ*ONE. Màn ra mắt thành công giúp nhóm nữ 12 thành viên trở thành một cái tên hứa hẹn, chắc chắn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày