Quản lý của Taeyeon (SNSD) bất ngờ bị phóng viên kéo áo, đe dọa tại sân bay như một kẻ côn đồ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 07 / 2019

Quản lý của Taeyeon (SNSD) bất ngờ bị phóng viên kéo áo, đe dọa tại sân bay như một kẻ côn đồ

Thậm chí nam phóng viên này còn mạnh miệng lớn tiếng với nữ quản lý của Taeyeon.

Trưa 5/7, Taeyeon (SNSD) có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành đến Hongkong tham gia chương trình SBS Super Concert. Hàng trăm fan và phóng viên đã sớm túc trực để được gặp gỡ và đưa tin về giọng ca Four Season.

 

 

Khi Taeyeon vừa đặt chân đến, mọi người đổ xô vây lấy nữ thần tượng. Trong số đó, một phóng viên Hàn Quốc gây chú ý vì xảy ra xô xát với nữ quản lý của Taeyeon.



Khung cảnh hỗn loạn khi Taeyeon đến sân bay. Nữ quản lý áo trắng phải liên tục ngăn cản máy ảnh.

Nam phóng viên rất tức giận vì bị quản lý chặn máy ảnh, không cho ghi hình. Sau đó, người này la hét và túm lấy cổ áo cô gái lôi ra ngoài. Trong video quay chậm được fan ghi lại, phóng viên đã đe dọa người quản lý của Taeyeon rằng: 'Cô muốn chết hả?'. Thấy vậy, một vệ sĩ nhanh chóng tách họ ra và kết thúc cuộc tranh cãi.

 

Sau đó, cô bị nam phóng viên lôi đi một cách bạo lực.

 



Đoạn video ghi lại cảnh nữ quản lý của Taeyeon bị nam phóng viên cư xử thô bạo chẳng khác nào một kẻ côn đồ

Cuộc xô xát nhanh chóng trở chủ đề bàn tán nóng trên các trang mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen cho quản lý khi cố gắng bảo vệ Taeyeon vì có rất nhiều máy ảnh dí sát mặt nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, các fan cũng kịch liệt chỉ trích sự thô lỗ của nam phóng viên và cho đây là hành động quấy rối tình dục.

 

Chân dung nam phóng viên đã có hành vi bạo lực với nữ quản lý của Taeyeon. Người này tên Kim Yongduk.
 

Các fan còn tìm ra tài khoản Instagram của người này và để lại hàng trăm bình luận, bắt buộc anh phải gửi lời xin lỗi đến nữ quản lý của Taeyeon. 

 

Các fan tìm được tài khoản của nam phóng viên và liên tục bình luận kêu gọi người này phải lên tiếng xin lỗi Taeyeon và quản lý vì những việc đã xảy ra

 

Đây không phải là lần đầu tiên Taeyeon gặp phải những vụ việc tương tự khi ở sân bay. Hồi năm 2017, Taeyeon xuất hiện tại sân bay Indonesia mà chỉ có một manager đi cùng. Và sự thiếu vắng lực lượng bảo vệ vô tình đã khiến cô bị đám đông người hâm mộ tấn công, xô đẩy, thậm chí là bị quấy rối và đụng chạm cơ thể.

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Taeyeon từng bị xô đẩy, quấy rối trong lần có mặt tại Indonesia vào năm 2017

Trước tình trạng đáng báo động về an toàn của thần tượng tại sân bay, các fan một lần nữa kêu gọi SM hãy tăng cường lực lượng bảo vệ. Đồng thời, họ mong rằng các fan và ngay cả cánh báo chí hãy biết tôn trọng và giữ an toàn cho các thần tượng vì việc chen lấn, xô xát thật sự rất nguy hiểm. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày