Quản lý G-Friend "đụng chạm" các thành viên một cách quá mức? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Quản lý G-Friend "đụng chạm" các thành viên một cách quá mức?

Có lẽ chỉ có các fan của G-Friend mới nhận thấy điều này.

Kpop không thiếu những trường hợp quản lý của các nhóm nhạc thần tượng bị fan ghét bỏ vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, trường hợp của quản lý G-Friend dưới đây lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Ban đầu, một bộ phận fan của G-Friend tỏ ra không hài lòng với hành động của một quản lý trong một sự kiện ký tặng fan diễn ra gần đây. Sau đó, họ tiếp tục "đào mộ" nhiều hành động được cho là "không cần thiết" của quản lý này trong quá khứ, và cáo buộc anh đụng chạm quá mức cho phép vào người các thành viên G-Friend.

quản lý của G-Friend

Cụ thể, trong sự kiện fansign nói trên, Yerin nói rằng có thứ gì đó trong tóc của cô. Và theo lời các fan, người quản lý này bất ngờ xuất hiện từ phía sau và chạm vào tóc của Yerin, bất chấp hành động này là không cần thiết.

quản lý của G-Friend

quản lý của G-Friend

Sau đó, các fan cũng đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh người quản lý này chụp lấy tay Sowon khi cô đang chào người hâm mộ. Một bộ phận fan G-Friend tỏ ra khó hiểu và tự hỏi: "Các quản lý khác chỉ chờ phía sau hậu trường, vậy thì tại sao anh ta phải chụp lấy tay cô ấy?". Họ cũng khẳng định rằng, quản lý hoàn toàn có thể dễ dàng lên tiếng gọi Sowon thay vì "đụng chạm" cơ thể như vậy.

quản lý của G-Friend

Giữa lúc tình hình đang căng thẳng, một quản lý trước đây của G-Friend cũng đã lên tiếng trên Twitter rằng: "Tôi là quản lý của G-Friend trong khoảng thời gian họ quảng bá "Rough". Khi còn là quản lý của nhóm, chúng tôi cũng không hề tiếp cận các thành viên theo cách như thế này. Tôi nghĩ quản lý trong những bức ảnh trên đã không được đào tạo đúng đắn".

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với sự tức giận của fan, nhiều cư dân mạng hoàn toàn chẳng thể hiểu nổi tại sao những hành động như thế này lại có thể gây ra tranh cãi. Thậm chí, không ít người còn quay sang chỉ trích ngược lại các fan.

quản lý của G-Friend

- "Tôi là người kỳ lạ duy nhất ở đây hả? Sao tôi thấy chuyện này chẳng có vấn đề gì vậy?"

- "Cái gì đây ㅋ ㅋㅋㅋ Lúc đọc tiêu đề tôi còn nghĩ hẳn là anh quản lý phải làm điều gì đó tồi tệ lắm, như chửi rủa các thành viên G-Friend ngay trước mặt người hâm mộ chẳng hạn ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Bất kỳ ai cảm thấy chuyện này có vấn đề thì có lẽ mấy người chỉ là một kẻ thất bại và chỉ gặp được người khác giới qua màn hình máy tính hoặc TV mà thôi"

- "Không có gì đáng tranh cãi ở đây cả ㅋㅋㅋ"

- "Cái cô Shinbi kia bảo đảm còn phải đè đầu cưỡi cổ quản lý đó chứ"

- "Gương mặt của mấy cô G-Friend này khiến tôi tức giận nhiều hơn"

- "Đúng là một lũ fan ngốc nghếch, họ thân thiết với các quản lý hơn là với mấy người đó"

- "Nhiều khi tôi nghĩ fanboy cũng ảo tưởng y hệt fangirl"

- "Ủa rồi vấn đề ở đây là gì? Người hâm mộ đang bị ám ảnh thái quá rồi. Rõ ràng là anh quản lý chỉ đang kéo họ đi nhanh lên và kiểm tra mái tóc của họ vì anh ấy nghe thấy có cái gì ở trong đó thôi mà!!"

- "Mong đợi được gì ở lũ fanboy dị hợm này đây.."

- "Mới đọc cái tít tôi còn nghĩ quản lý đã đánh họ hay gì chứ... Vấn đề gì ở đây vậy? Hay là lũ fanboy chỉ đang tức điên lên vì quản lý được chạm vào các cô gái còn họ thì không?"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày