Quẩy theo nhịp nhạc của TWICE, thần tượng đã là fan của TWICE? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 12 / 2017

Quẩy theo nhịp nhạc của TWICE, thần tượng đã là fan của TWICE?

Có thể fan không hài lòng với TWICE nhưng nhìn xem phản ứng của dàn idol với TWICE mà xem, có vẻ họ chẳng để tâm ghen tị chút nào với chiến thắng của TWICE sau MAMA và MMA.

Chắc chắn những ai gia nhập KPOP được hơn 1 năm trở lên đều biết rằng TWICE đang là girlgroup làm "mất lòng" nhiều fandom nhất Hàn Quốc. Có nhiều lý do khiến 9 cô gái bị vô số fandom quay lưng, tuy nhiên, tựu chung nhất vẫn là 2 lý do chính. Một là TWICE không được đánh giá cao về khả năng ca hát, nhóm hát live chưa thật sự tốt. Hai là, nhóm quá... thành công, thành tích ở các mảng bán đĩa, nhạc số, CF, giá trị thương hiệu... thậm chí là Daesang, đều quá nổi bật so với các idolgroup cùng lứa.

TWICE

Đỉnh điểm sự chán ghét mà nhiều fandom hướng về TWICE dịp cuối năm nay, có lẽ là khi nhóm chiến thắng giải Daesang "Bài hát của năm" trong giải thưởng MAMA 2017. Giữa hàng trăm ngàn ý kiến tranh luận trên các diễn đàn KPOP, hiếm hoi lắm mới có những ý kiến ủng hộ cho thành tích của nhóm, (đương nhiên không bao gồm phản bác từ cộng đồng ONCE). 

Ấy vậy mà, trong lúc người hâm mộ vẫn rất bất mãn với những gì TWICE đạt được, các thần tượng của họ lại cho thấy phản ứng hoàn toàn trái ngược đối với girlgroup nhà JYP. Kể cả trên sân khấu MAMA lẫn MMA, rất nhiều nhóm như EXO, GFriend, SEVENTEN, Wanna One, JBJ, Monsta X... luôn luôn nhún nhảy và mô phỏng theo vũ đạo mỗi khi TWICE biểu diễn. 

17

TWICE

Có ý kiến cho rằng, đấy chỉ là phép lịch sự xã giao của dàn khách mời tham dự lễ trao giải. Nhưng biết sao được, việc vỗ tay đơn thuần, ủng hộ đồng nghiệp thì vẫn luôn khác xa với việc nhảy múa, "quẩy" theo nhịp nhạc một cách phấn khích.

Xem những clip dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhận ra nhiều fandom KPOP đang bất đồng sở thích ngay với chính thần tượng của họ! Và nguyên nhân, không ai khác, chính là girlgroup "tiêu chuẩn kép": TWICE.

Nguồn clip: Credit & SUGAR DADDY



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày