"Quý ông quyến rũ" Adam Levine (Maroon 5) đích thân hỏi thăm Charlie Puth về BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 05 / 2019

"Quý ông quyến rũ" Adam Levine (Maroon 5) đích thân hỏi thăm Charlie Puth về BTS

Dường như thủ lĩnh Maroon 5 cũng biết mối quan hệ thân tình giứa Charlie và BTS.

Hôm 11/5, Charlie Puth quyết định tổ chức một buổi livestream trên Instagram và dành nhiều thời gian để tương tác với các fan. Adam Levine cũng bất ngờ tham gia cuộc trò chuyện. Nam ca sĩ 41 tuổi thu hút sự chú ý của đàn em Charlie bằng cách liên tục gửi đến hàng loạt bình luận.

Trong số đó, Adam đã khiến cộng đồng A.R.M.Y (fan BTS) vô cùng phấn khích vì nhắc đến thần tượng của mình. Adam Levine tò mò không ít về BTS và hỏi Charlie Puth: “Ở cùng BTS thì như thế nào nhỉ?”. Trước đó, Charlie Puth từng trình diễn cùng BTS ở giải thưởng MBC Plus x Genie hồi cuối năm 2018 và dành cho nhau những lời tốt đẹp, tương tác tốt trên mạng xã hội.

 

Adam Levine bình luận trên livestream của Charlie Puth.

 

Mặc dù chỉ với một câu hỏi đơn giản, nhiều người hâm mộ vẫn suy đoán đây có thể là một gợi ý cho việc BTS sẽ sớm xuất hiện trên The Voice Mỹ. Bởi trước đó có tin đồn từ các fan đi xem The Voice rằng boygroup nhà Big Hit sẽ tham gia trình diễn tại chương trình này. Hôm 8/5, BTS cũng đã chia sẻ ảnh chụp chung John Legend trên Twitter. Và điều cần lưu ý là John Legend và Adam Levine đang đảm nhận vai trò giám khảo của The Voice Mỹ 2019.

 

BTS chụp ảnh cùng John Legend.

 

Có vẻ như sau một loạt sau US-UK dính thính BTS như Charlie Puth, Ariana Grande, Ryan Reynolds v...v... thì đến cả quý ông điển trai Adam Levine cũng không thể thoát khỏi sức hút của BTS. Cùng chờ xem liệu có phải BTS sẽ xuất hiện trên sân khấu của The Voice Mỹ và gặp gỡ Adam Levine không nhé?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 


Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày