Quyết định xử phạt cuối cùng của Tòa án Seoul với sao nữ Hàn bán dâm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 04 / 2016

Quyết định xử phạt cuối cùng của Tòa án Seoul với sao nữ Hàn bán dâm

Theo đó, mỗi nữ nghệ sĩ chỉ phải nộp khoảng 2 triệu won (39 triệu VNĐ) khiến công chúng tranh cãi vì mức phạt này quá nhẹ.

Thông tin 4 nghệ sĩ dính líu tới vụ mua bán dâm đã gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc trong suốt những ngày qua. Theo phỏng đoán từ cư dân mạng cũng như theo một danh sách được cho là rò rỉ từ Tòa án Seoul thì 4 nghệ sĩ nằm trong vụ việc bao gồm G.NA (tên thật là Choi Gina Jane) - nữ ca sĩ từng trực thuộc Cube Entertainment, Lee Ha Rin - cựu thành viên nhóm nhạc Sugar, nữ diễn viên sinh năm 1988 - Lee Minji và Hoa hậu người Hàn tại New York - Choi Eun Young.

vụ việc bán dâm 2 sao hàn

Mới đây, thẩm phán Ha Tae Han của Viện kiểm sát Seoul đã đưa ra mức án phạt đối với 4 nghệ sĩ nói trên. Tuy nhiên mức án khá nhẹ nhàng khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi, theo đó mỗi nữ nghệ sĩ phải nộp 2 triệu won (khoảng 39 triệu VNĐ), còn 2 doanh nhân Hàn kiều có hành vi mua dâm chịu mức phạt 3 triệu won (58 triệu VNĐ) mỗi người.

Theo nhiều người hâm mộ, với mức “thù lao” là 35 triệu, 10 triệu và 5 triệu won (tương đương 670 triệu, 193 triệu và 96 triệu VNĐ) cho mỗi lần phục vụ, số tiền phạt mà Viện kiểm sát Seoul đưa ra cho 4 nữ nghệ sĩ là quá nhỏ và không thấm vào đâu.

Vụ bán dâm xuyên quốc gia được cảnh sát Hàn Quốc tiến hành điều tra từ ngày 15/3 vừa qua. Và theo kết quả điều tra, từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2015, môi giới Kang đã đưa 4 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc tới Los Angeles, Mỹ để phục vụ đại gia, sau khi nhận được thù lao từ đại gia, các nghệ sĩ sẽ chia lại tiền cho Kang.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày