Rap Monster (BTS) và Jackson (GOT7) thân thiết trong hậu trường AMAs 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Rap Monster (BTS) và Jackson (GOT7) thân thiết trong hậu trường AMAs 2017

Hai nam thần tượng đã vai đề vai thân thiết khi gặp nhau tại AMAs 2017.

Bên cạnh sự góp mặt của BTS với tư cách nhóm nhạc nam đầu tiên được biểu diễn tại American Music Awards 2017 thì một đại diện châu Á khác là anh chàng Jackson (GOT7) cũng có mặt tại đây với nhiệm vụ đại diện cho Alibaba Tmall, một trong những công ty lớn nhất Trung Quốc. 

Rap Monster thân thiết với Jackson khi tham gia AMAs 2017

Rap Monster và Jackson được biết đến là những người bạn tốt của nhau, fan hâm mộ hai bên cảm thấy vô cùng phấn khích khi thấy hai anh chàng chụp ảnh thân thiết trong một sự kiện lớn như vậy. 

Khi tham dự AMAs năm nay, cả Jackson và BTS đều để lại dấu ấn khá tích cực cho fan Mỹ. Jackson từng khiến fan Mỹ phát cuồng chỉ với vài phút đi trên thảm đỏ của lễ trao giải. Trên mạng xã hội Twitter, cụm từ "anh chàng nóng bỏng đứng canh Liam" trở thành một từ khóa cực hot. 

Trước đó, các chàng trai BTS cũng khiến làng giải trí K-biz một phen sóng gió khi chính thức trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên của K-pop được biểu diễn tại lễ trao giải American Music Awards 2017. Không chỉ vậy, nhóm còn tham gia các talk show truyền hình nổi tiếng của Mỹ như "Jimmy Kimmel Live!", "The Ellen Show", "The Late Late Show With James Corden" và nhiều cuộc phỏng vấn với các tạp chí nổi tiếng khác. 



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày