Red Velvet đón nhận phản ứng trái chiều từ Knet vì "Zimzalabim": Người khen độc đáo, kẻ chê kỳ quặc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 19 / 06 / 2019

Red Velvet đón nhận phản ứng trái chiều từ Knet vì "Zimzalabim": Người khen độc đáo, kẻ chê kỳ quặc!

"Zimzalabim" không phải là một ca khúc "dễ ngấm", chính vì vậy màn comeback lần này của Red Velvet đang đón nhận vô số phản ứng trái chiều từ khán giả.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/6, Red Velvet đã đồng thời công bố mini album mới 'The ReVe Festival' Day 1 trên các trang nhạc trực tuyến cùng MV ca khúc chủ đề "Zimzalabim".

Sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'The ReVe Festival' Day 1 của Red Velvet là album mở màn cho lễ hội dự báo trước về chuỗi hoạt động âm nhạc đầy sắc màu dự kiến diễn ra trong năm 2019 của các cô gái. Album lần này có tổng cộng 6 bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "Zimzalabim", Sunny Side Up!, Milkshake, Bing Bing, Parade, LP.

 

Red Velvet - "Zimzalabim" M/V

Ca khúc chủ đề "Zimzalabim" là bản electro pop gây nghiện pha trộn giữa tiếng trống nhịp nhàng, âm thanh synth bắt tai và giai điệu sảng khoái, gây ấn tượng với lối triển khai kịch tính gợi liên tưởng đến một đoàn diễu hành hoành tráng. Tác giả của bản hit Red Flavor đảm nhiệm khâu sáng tác và một lần nữa kết hợp cùng Red Velvet.

 

 
 
 

Với những ca từ như "Hãy ném mọi lo âu lên Trái đất hình vuông/ Và giao bạn cho câu thần chú đang nở trên môi", "Ôi chao ôi chao ôi chao, hãy nhìn nụ cười tươi tắn của bạn kìa/ Đừng quá bất ngờ, đó chính là con người thật của bạn/ Ngay khi bạn đọc câu thần chú, tất cả mọi người đều sẽ trở nên hạnh phúc", bài hát đã hô vang thần chú ""Zimzalabim"" thường hay sử dụng ở châu Âu để truyền tải thông điệp hãy mở ra ước mơ mà bản thân đã ấp ủ sâu trong lòng. Tiếp đó, câu thần chú ""Zimzalabim"" liên tục được lặp lại đã giúp bài hát trở nên gây nghiện mạnh mẽ hơn, từ đó thu hút người nghe.

 

Trong MV được công bố cùng ca khúc, những thước phim hoành tráng không thể rời mắt phù hợp với concept công viên giải trí cũng như ngoại hình và màn trình diễn áp đảo của các thành viên đã thu hút không ít sự chú ý của người xem.

 

Như vậy, mọi sự kỳ vọng đều đang đổ dồn về việc liệu Red Velvet - nhóm nhạc đang xây dựng nên màu sắc đặc biệt của mình bằng việc không ngừng thử sức với thử thách mới mẻ - có thể chinh phục trái tim các fan yêu nhạc với câu thần chú "Zimzalabim" hay không.

Tuy nhiên, ngay khi MV vừa được phát hành, "Zimzalabim" đã thu về rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng Hàn Quốc. Có rất nhiều bình luận cho rằng ca khúc này đã không đáp ứng được kì vọng của họ khi nó "kỳ lạ" và "không thể nghe nổi". Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận phê bình "Zimzalabim" của Knet từ các bài báo Naver và diễn đàn Thequoo:

- Ca khúc thì kì lạ còn trang phục thì quê mùa... Thở dài.

- Ha... Nhìn chung ca khúc này thật sự là khó thấm đấy. Sao mà họ không thể làm tốt hơn nữa với những đứa trẻ tài năng này chứ? Sao họ cứ đối xử với nhóm như vậy?

- Tôi xem ca khúc này cùng với 2 người bạn nữa, và đến đoạn điệp khúc thì chúng tôi tắt luôn. 

- Đây mà gọi là bài hát sao? Nó nghe chẳng giống bài hát chỗ nào luôn đấy. 

- Tôi nghĩ "RBB" tệ rồi mà cái này còn tệ hơn...

- Tôi nghĩ đây là bài hát tệ nhất của họ từ trước đến nay!

- Tôi không muốn nghe nó lần thứ 2. Tôi nghe một lần rồi xóa nó khỏi playlist luôn rồi.

- Ca khúc này dành cho mùa hè nhưng mà tôi nghĩ chắc không dễ nghe đâu...

 

 

Trái lại, một bộ phận Knet tỏ ra hài lòng với lần comeback này của Red Velvet vì họ cho rằng "chất nhạc" của nhóm đã đi trước thời đại và ca khúc này càng nghe thì lại càng gây nghiện. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận khen ngợi "Zimzalabim" từ các bài báo Naver và diễn đàn Thequoo:

- Tôi nghĩ ca khúc này đi trước thời đại quá luôn rồi...

- Tôi đã nghiện nó rồi đấy! Ca khúc này thú vị ghê!

- Ca khúc này rất sôi động. Giai điệu độc đáo và cũng dễ nhớ nữa!

- Red Velvet luôn thử thách bản thân với những thể loại độc đáo nên lúc nào cảm giác họ mang lại cũng mới mẻ hết. Ca khúc lần này cũng gây nghiện đó. Luôn ủng hộ nhóm!

- Đoạn cuối bài hát thật sự hay ghê.

- Càng nghe thì sẽ thấy càng hay đấy!

- Sao cũng được, mấy ngày nữa là họ sẽ nghiện ca khúc này thôi! 

 

 
Còn bạn, bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0 votes / 0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày