Reply 2015: Điểm lại những màn trình diễn đỉnh cao của Kpop cách đây 6 năm mà ai cũng nên một lần xem qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 11 / 03 / 2021

Reply 2015: Điểm lại những màn trình diễn đỉnh cao của Kpop cách đây 6 năm mà ai cũng nên một lần xem qua

Hãy cùng xem 3 năm trước đây, cộng đồng fan Kpop đang phát cuồng vì những ca khúc và màn trình diễn nào nhé!

Kpop vẫn đang liên tục phát triển không ngừng với những thành tựu mới liên tiếp ra đời từ năm này sang năm khác. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta có thể bỏ quên dấu ấn mà các thần tượng đã tạo ra trong quá khứ. Mặc dù có chút ngẫu nhiên nhưng hãy cùng quay ngược thời gian trở lại thời điểm của 6 năm trước đây, để xem các thần tượng từ kỳ cựu đến tân binh đã tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ như thế nào trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.

những màn trình diễn đỉnh cao của Kpop năm 2015

Cùng điểm lại một số màn trình diễn đỉnh cao của Kpop trong ​​năm 2015!

1. Big Bang trên "Yoo Hee Yeol's Sketchbook"

Khi những ông hoàng Kpop trở lại sau một khoảng thời gian gián đoạn hoạt động, họ đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời. Trên chương trình "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" năm đó, Big Bang không chỉ trình diễn những ca khúc mới phát hành như "Bae Bae" và "Bang Bang Bang", mà họ còn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thực sự với loạt hit đình đám trong quá khứ như "Fantastic Baby" và "Lie".

2. BTS trên "Inkigayo"

Những chàng trai BTS năm ấy đã thực sự "thổi bay" khán giả trong lần trở lại với "Run" nhờ những bước nhảy mạnh mẽ và lời bài hát đầy nhiệt quyết. BTS luôn biết làm thế nào để quyến rũ người hâm mộ của họ với những ca khúc chủ đề thể hiện đúng với tinh thần đam mê và năng lượng luôn tràn đầy bên trong họ.

3. 4Minute trên "Music Core"

Những nữ hoàng sexy của Kpop đã trở lại vào năm 2015 với một bài hát mới vô cùng hấp dẫn, bao gồm phần beat dữ dội và những bước nhảy mạnh mẽ, minh chứng rõ ràng cho hình ảnh cực ngầu của 4Minute trên sân khấu.

4. 2NE1 trên "MAMA 2015"

Đây có lẽ là một trong những màn trình diễn thành công và đáng nhớ nhất trong lịch sử lễ trao giải MAMA. CL bắt đầu với sân khấu solo "Hello Bitches" của mình, để rồi sau đó, cả 4 thành viên 2NE1 đã có sự xuất hiện bùng nổ trên sân khấu với ca khúc debut "Fire". Sau một khoảng thời gian biến động, mơ ước lớn nhất của Blackjack khi đó là được nhìn thấy các cô gái đứng trên sân khấu cùng nhau. Và "MAMA 2015" đã biến ước mơ thành hiện thực, mang đến cho khán giả một sân khấu huyền thoại nhất mà ai nấy đều phải xúc động nghẹn ngào. Ngay cả 2NE1 cũng trông rất hạnh phúc khi được biểu diễn bên nhau một lần nữa!

5. Taeyeon trên "M!Countdown"

Cô nàng Taeyeon xinh đẹp và tài năng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người bằng màn solo độc nhất vô nhị với ca khúc "I". Không chỉ gây ấn tượng nhờ trang phục sân khấu tuyệt vời mà giọng hát ngọt ngào của Taeyeon cũng khiến khán giả liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cùng với nụ cười rạng rỡ của mình, không một người hâm mộ nào có thể cưỡng lại được sức hút từ Taeyeon cũng như bài hát của cô ấy.

6. SHINee trên "Music Bank"

Những anh chàng điển trai SHINee đã trở lại vào năm 2015 cùng với một sân khấu tuyệt vời cho ca khúc "View". Với phong cách mạnh mẽ và kịch tính thường thấy ở SHINee, "View" đã mang đến một điệu nhảy vui nhộn và phần lời bắt tai mà bất cứ fan nào cũng có thể hát theo.

7. GOT7 trên "Inkigayo"

Một bài hát quyến rũ được thể hiện bởi một nhóm nam quyến rũ, GOT7 thực sự đã chiếm lấy trái tim của tất cả chúng ta khi xuất hiện với trang phục đồng bộ trong hai tông màu đỏ - đen và thể hiện những bước nhảy dữ dội. Sân khấu này không chỉ cuốn hút ở phần nhìn mà còn là một minh chứng thuyết phục về sức mạnh của GOT7 như là một nhóm toàn diện.

8. Amber & Ailee trên "Yoo Hee Yeol's Sketchbook"

Đây chắc chắn là một bài hát cực kỳ vui nhộn và có thể khiến cho bất kỳ ai khi nghe thấy đều phải nhún nhảy theo. Amber đã kết hợp cùng một trong những giọng ca nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc - Ailee, để biểu diễn hai ca khúc "Shake That Brass" và "Uptown Funk" trên một sân khấu đầy thoải mái, vui vẻ, cho thấy tính cách vô tư và đáng yêu của họ.

9. SEVENTEEN trên "Debut Live Show"

Trở lại khi Jeonghan vẫn còn gây ấn tượng với mái tóc dài quyến rũ của mình, những chàng tân binh SEVENTEEN năm đó đã dành tặng người hâm mộ một buổi trình diễn ra mắt hoàn hảo. Màn trình diễn này đặc biệt đáng yêu không chỉ vì phần background rất phù hợp với vẻ ngoài trẻ trung của nhóm, mà sự cổ vũ không ngừng của người hâm mộ cũng là một trong những kỷ niệm mà SEVENTEEN sẽ ghi nhớ mãi mãi.

10. EXID trên "Inkigayo"

Những cô gái xinh đẹp và quyến rũ của EXID một lần nữa gây bão làng nhạc Hàn Quốc với điệu nhảy cuốn hút và giai điệu hấp dẫn của ca khúc "Ah Yeah". Đặc biệt, sân khấu này của nhóm trên "Inkigayo" đã gây ấn tượng với rất nhiều khán giả nhờ phần hình ảnh quá tuyệt vời và bắt mắt.

Đâu là màn trình diễn Kpop yêu thích nhất của bạn trong năm 2015?



#màn trình diễn #Kpop 2015 #GOT7 #EXID #BTS #Big Bang #2NE1 #Amber #Ailee #Taeyeon (SNSD) #SEVENTEEN #4Minute #SHINee
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày