Rộ tin đồn DIA tiếp tục cử thành viên đi thi 'Produce 48': Phải chăng việc MBK Entertainment 'nghiện' show sống còn là có thật? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 05 / 02 / 2018

Rộ tin đồn DIA tiếp tục cử thành viên đi thi 'Produce 48': Phải chăng việc MBK Entertainment 'nghiện' show sống còn là có thật?

Người hâm mộ đang vô cùng choáng váng trước thông tin sẽ có thêm thành viên của DIA tranh tài tại show sống còn của Mnet.

Tối 4/2, cộng đồng AID (fandom DIA) "dậy sóng" khi phát hiện hồ sơ của nữ thần tượng Eunjin trên trang chủ Naver đã bị thay đổi. Theo đó, có một dòng thông tin đáng ngờ được thêm vào profile, cho rằng Eunjin sẽ là thí sinh của show sống còn "Produce 48", tức mùa thứ 3 của series tuyển chọn Idolgroup đình đám "Produce 101".

DIA

DIA

Ngay lập tức, thông tin được fandom AID bàn tán không ngớt, nhất là ở bối cảnh "Produce 48" đã hoàn tất lịch trình phỏng vấn thí sinh để chuẩn bị ghi hình và phát sóng vào tháng 4/2018. Chưa hết, trong sự kiện gần đây nhất mà DIA tham gia hôm 30/1, chỉ có 6 thành viên của nhóm xuất hiện và biểu diễn.

DIA

Ngoại trừ Yebin và Somyi đang tranh tài tại "The Unit", riêng sự vắng mặt của Eunjin không được đưa ra lý do chính đáng. Người hâm mộ hoài nghi rằng ngày 30/1 chính là ngày Eunjin gặp gỡ ekip "Produce 48" và việc hồ sơ Naver của cô bị thay đổi chính là "phát súng" đầu tiên báo hiệu sự góp mặt của cô nàng tại show sống còn đình đám.

Trước đó, nhiều nguồn tin ẩn danh từng lấp lửng việc DIA sẽ cử thêm 2 thành viên tham gia "Produce 48" là Eunjin và Jooeun, cốt để thu hút thêm sự quan tâm của công chúng về DIA. 

DIA

Nếu điều này trở thành sự thật, DIA có lẽ sẽ trở thành girlgroup "mê" thi thố nhiều nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Năm 2016, nhóm có 2 thành viên là ChaeyeonKi Heehyun dự thi "Produce 101 mùa 1", kết quả: Chaeyeon lọt top 11 chiến thắng chung cuộc. Năm 2017, nhóm có thêm 2 thành viên là YebinSomyi dự thi "The Unit", kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/2 nhưng với thành tích thường xuyên quanh quẩn top 3, nhiều fan tin rằng Yebin sẽ chắc suất debut ở top 9 cuối cùng.

Cùng chờ đón thông tin xác nhận từ phía MBK Entertainment, DIA và "Produce 48".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày