Rộ tin đồn Sojin (Girl's Day) hẹn hò với hậu bối kém 4 tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Rộ tin đồn Sojin (Girl's Day) hẹn hò với hậu bối kém 4 tuổi

Thông tin chấn động này đã ngay lập tức bị công ty chủ quản của cả 2 thần tượng lên tiếng phủ nhận.

Vào sáng ngày 28 tháng 6, báo chí Hàn Quốc bất ngờ dẫn lời một nguồn tin trong ngành giải trí và tiết lộ, Sojin (Girl's Day) và nam ca sĩ - nhạc sĩ Eddy Kim đã hẹn hò được khoảng 2 tháng. Thông tin này được tung ra gần như cùng lúc với tin tức hẹn hò của Bora và Feeldog (Big Star), khiến khán giả có phần hoang mang và hồi hộp.

Sojin Eddy Kim vướng tin đồn hẹn hò

Nguồn tin này nói rằng, Sojin và Eddy Kim lần đầu gặp nhau thông qua chương trình giải trí "I'm A Movie Director Too: Youth Movie" của Channel CGV vào tháng 8 năm 2016. Thông qua những lần tiếp xúc trong chương trình, cả hai đã dần trở nên thân thiết hơn và bắt đầu tiến đến hẹn hò cách đây 2 tháng.

Sojin Eddy Kim vướng tin đồn hẹn hò

Theo tiết lộ từ nguồn tin này, Eddy Kim từng vài lần xuất hiện ở gần nhà Sojin khi không có lịch trình. Một vài nhân chứng cũng cho biết họ đã nhìn thấy cả hai đi dạo cùng nhau ở gần căn hộ của Sojin và thậm chí còn lái chiếc xe của thành viên Girl's Day để vi vu quanh đó.

Sojin Eddy Kim vướng tin đồn hẹn hò

Tuy nhiên ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Dream T Entertainment - công ty quản lý của Girl's Day, trả lời với báo chí Hàn Quốc: "Sau khi xác minh lại với Sojin, cô ấy khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết với Eddy Kim". Công ty quản lý của cựu thí sinh "Superstar K4" là Mystic Entertainment cũng đưa ra câu trả lời tương tự, rằng cả hai chỉ là bạn thân.

Sojin Eddy Kim vướng tin đồn hẹn hò

Eddy Kim sinh năm 1990, là 1 trong 6 thí sinh lọt đến vòng chung kết cuộc thi "Superstar K4" của Mnet. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2014, và đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả với hàng loạt ca khúc chất lượng. Mới đây, Eddy Kim cũng vừa trở lại với ca khúc mới "Heart Pound". Trong khi đó, sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá "I'll Be Yours" cùng Girl's Day, Sojin hiện đang ghi hình cho một bộ web drama mới.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày