Rời JYP chưa bao lâu vì scandal quá khứ, Yoon Seobin ngay lập tức tìm kiếm công ty chủ quản mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 05 / 2019

Rời JYP chưa bao lâu vì scandal quá khứ, Yoon Seobin ngay lập tức tìm kiếm công ty chủ quản mới

Yoon Seobin (cựu thực tập sinh JYP) được cho là đang trong quá trình tìm kiếm một công ty chủ quản mới.

Nguồn tin trong giới hôm nay cho biết: "Yoon Seobin đang trong quá trình liên lạc với các công ty giải trí. Tôi khá ngạc nhiên vì cậu ấy đã bắt đầu tìm kiếm ngay công ty chủ quản mới bởi vì scandal quá khứ của cậu ấy chỉ vừa trôi qua chưa được bao lâu."

 

 

Cũng theo nguồn tin này, ngoài việc tìm kiếm những công ty chủ quản đào tạo các thần tượng Kpop, Seobin cũng liên lạc với những công ty thiên về quản lý diễn viên. Có vẻ như cựu thực tập sinh JYP sẽ không từ bỏ giấc mơ của mình sau khi trải qua những sóng gió trước đây. 

Sau khi vướng vào scandal uống rượu, hút thuốc khi chưa đủ tuổi và nghi án bạo lực học đường, Yoon Seobin - thực tập sinh nhà JYP đã bị buộc rời khỏi chương trình. Trước đó, anh là một trong những thí sinh gây sốt tại ProduceX 101 khi là center và xếp thứ hạng bình chọn thứ #12 trong tập đầu tiên.

 

Chuyện Yoon Seobin hút thuốc và uống rượu khi chưa thành niên là điều không có gì cần phải bàn cãi. Nhưng chính nghi án iljin mới là thứ khiến thực tập sinh này hứng chịu những phản ứng tiêu cực dữ dội từ dư luận, từ đó dẫn đến quyết định thẳng tay “đuổi cổ” của ekip sản xuất “Produce X 101” và công ty quản lý cũ JYP.

Vụ việc lùm xùm như đã khép lại với lời xin lỗi từ Yoon Seobin, cư dân mạng lại một lần nữa ngỡ ngàng trước một thực tế rằng rất có thể bê bối bạo lực học đường của cựu trainee JYP chỉ là một sản phẩm bịa đặt. Rất nhiều người đã lên tiếng bênh vực Seobin khi cho rằng anh chàng không hề vướng phải nghi án bạo lực học đường, bao gồm từ cộng đồng fan, bạn thân và đến cả giáo viên của Seobin.

 

 

Có rất nhiều fan đã thấy tiếc nuối cho Yoon Seobin khi anh phải rời khỏi chương trình Produce X 101 và công ty JYP. Khi nghe tin Seobin đang trong quá trình tìm kiếm công ty mới, họ đã gửi lời chúc may mắn đến anh. Họ mong rằng Seobin ngoài việc tự kiểm điểm những lỗi sai trong quá khứ thì hãy tận dụng cơ hội làm lại ở công ty mới vì anh vẫn còn rất trẻ.

Bạn có ủng hộ quyết định tiếp tục tìm công ty chủ quản mới để làm lại từ đầu của Yoon Seobin không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày