Rời SNSD, Jessica quyết tâm cùng người tình tin đồn "đi đến tận chân trời" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 29 / 02 / 2016

Rời SNSD, Jessica quyết tâm cùng người tình tin đồn "đi đến tận chân trời"

Có vẻ cựu công chúa băng giá của nhóm SNSD đang say đắm với tình yêu mới khi lựa chọn công ty của tỷ phú trẻ Tyler Kwon để “hạ cánh” khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment,

Hôm nay, hàng loạt trang tin tức của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về việc Jessica Jung – cựu thành viên SNSD chính thức gia nhập Coridel Entertainment – một công ty giải trí mới do Tyler Kwon điều hành. Hiện tại, Coridel Entertainment đang quản lý nhóm nhạc nữ Playback.

Jessica (SNSD)

Jessica đã chính thức ký hợp đồng với Coridel Entertainment

Tuy phía Jessica chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên nhưng một đâị diện của Coridel đã phát biểu trước báo giới: “Coridel sẽ hoàn toàn hỗ trợ và ủng hộ các hoạt động cá nhân cũng như việc kinh doanh thời trang của Jessica”.  Đồng thời, đại diện của Coridel cũng nhấn mạnh đến kế hoạch hoạt động dài hạn của mình là hợp tác cùng một số ngôi sao lớn và áp dụng vốn hiểu biết và các mối quan hệ về kinh doanh để phát triển: “Chúng tôi sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng của Coridel trên thị trường âm nhạc trong nước nói riêng và quốc tế nói chung”.

Jessica (SNSD) , Tyler Kwon

Tyler Kwon vốn được xem là người tình của Jessica, vì thế thông tin trên không làm fan quá “sốc”

Tháng 9/2014, Jessica gây bất ngờ khi tuyên bố đã bị buộc rời khỏi nhóm SNSD sau 8 năm gắn bó. Tuy không chính thức thông báo lý do nhưng fan của nhóm và cộng đồng yêu nhạc Kpop đều dễ dàng đoán ra là do những bất đồng trong công việc khi Jessica dành quá nhiều thời gian cho việc phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Trong một thông tin khác, hiện Jessica đã hoàn tất việc ghi âm cho album trở lại, tuy nhiên thời gian phát hành vẫn chưa được quyết định.

 Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày