Rosé (BLACKPINK) bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Naver, và tất cả bắt đầu từ... 'phốt' ngoại tình của Chanyeol (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 10 / 2020

Rosé (BLACKPINK) bất ngờ lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Naver, và tất cả bắt đầu từ... 'phốt' ngoại tình của Chanyeol (EXO)

Vụ việc đang bị đẩy đi quá giới hạn đến mức ngay cả Dispatch cũng phải lên tiếng cảnh cáo.

SM Entertainment hiện đang quay cuồng trong những rắc rối không hồi kết khi các thần tượng công ty này liên tục vướng vào những bê bối nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Chỉ trong vòng 1 tuần, đã có 2 idol nổi tiếng của công ty này trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng sau khi bị vạch trần bê bối nhân cách và đời tư. Hồi tuần trước, Irene (Red Velvet) đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố thô lỗ với một biên tập viên thời trang. Đến hôm nay, Chanyeol (EXO) lại trở thành tâm điểm chú ý vì một bài đăng của một người tự xưng là bạn gái cũ.

Theo người bạn gái này, Chanyeol đã nhiều lần lừa dối cô trong suốt 3 năm họ hẹn hò. Thậm chí, nam thần tượng còn bị cáo buộc đã ngủ với hơn 10 cô gái khác nhau, từ YouTuber, thành viên các nhóm nhạc nữ cho đến DJ, tiếp viên hàng không,... dù đã có bạn gái. Đáng chú ý, người này còn tiết lộ rằng có một thành viên EXO mà Chanyeol rất ghét và thậm chí từng nói xấu sau lưng.

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Mặc dù bài viết gốc hiện đã bị xóa nhưng hàng loạt topic, bài báo có liên quan đến lời tố cáo của cô gái này đã xuất hiện rầm rộ trên Internet Hàn Quốc. Hậu quả, nhiều từ khóa liên quan đến Chanyeol như "EXO", "bạn gái cũ của Chanyeol",... đã "chễm chệ" trên top search Naver từ sáng nay. Thế nhưng điều đáng nói nhất là trong số đó, người ta lại phát hiện ra nhiều từ khóa khác có liên quan đến Rosé (BLACKPINK), người không có liên quan gì đến Chanyeol hay scandal hiện tại của anh.

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Những từ khóa như "Chanyeol Rosé", "Chanyeol Rosé Dispatch", "Rosé" đã leo lên những vị trí rất cao trên top search Naver vào sáng 29 tháng 10. Nhiều người tin rằng lý do dẫn đến tình huống bất ngờ này là vì bức ảnh photoshop Chanyeol và Rosé xuất hiện cùng nhau đã được lan truyền trở lại, thậm chí còn có cả logo của Dispatch được gắn trên đó. Đó là chưa kể nhiều bài báo đưa tin về bức ảnh này cũng đã được đăng tải trên các trang tin giải trí.

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Bức ảnh đã được photoshop kèm theo logo của Dispatch

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Ảnh gốc 

Trên thực tế, bức ảnh ghép này đã xuất hiện từ 2 năm trước trên các diễn đàn trực tuyến. Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, nó lại được lan truyền rộng rãi trở lại sau khi scandal của Chanyeol bị phơi bày. Dù là với lý do gì, vụ việc này cũng đang khiến người hâm mộ của Rosé nói riêng và khán giả Hàn Quốc nói chung cảm thấy cực kỳ khó chịu và tức giận khi một người vô tội bất ngờ bị lôi vào một tình huống không liên quan, và nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thành viên BLACKPINK.

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

- "Thực sự thì chuyện gì đang xảy ra vậy..."

- "Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Rosé quá ㅠㅠㅠ"

- "Mấy người đang làm gì với mấy cái tin tức giả mạo đó vậy hả...? Chỉ cần chưa đến 1 ngày là người ta đã vạch trần được hết những lời nói dối đó rồi"

- "Những kẻ như thế này cần phải bị kiện mới được"

- "Mấy đứa này điên rồi. Tại sao lại lôi một người vô tội vào chuyện này chứ"

- "Hãy cứu Rosé khỏi những đứa điên rồ này đi ㅜㅠㅠㅜㅜ"

- "Chỉ có mình Rosé là đáng thương thôi"

- "Hình như bọn gián quốc tế chính là những kẻ đã tạo ra cái ảnh này đấy"

- "Làm ơn để Rosé yên đi"

- "Rosé thậm chí còn chẳng phải là idol của tôi mà tôi còn thấy hoang mang nữa. Con bé có tội tình gì chứ"

- "Kể cả đứa ghép ảnh lẫn những đứa phát tán đều đáng bị kiện"

- "Nếu tôi là Rosé chắc tôi sẽ cảm thấy khó chịu lắm. Tại sao lại lôi con bé vào chuyện này..."

- "Rosé chỉ ngồi yên thôi mà tự dưng cũng bị lôi vào cuộc là thế nào.."

- "Không nhưng mà ngay từ đầu tại sao lại tạo ra cái ảnh đó làm gì thế... Ý đồ của họ là gì..."

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Rosé bất ngờ lọt top search Naver sau phốt ngoại tình của Chanyeol

Mới đây, Dispatch đã đưa ra một lời cảnh báo bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn có nội dung như sau: "Bất cứ ai bị phát hiện lan truyền những hình ảnh giả mạo bằng cách sử dụng logo "Dispatch" đều sẽ phải chịu trách nhiệm. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ buộc bất kỳ ai phải chịu trách nhiệm cho hành động lan truyền tin tức giả mạo của mình". Mặc dù Dispatch không nói rõ về lý do khiến họ đưa ra lời cảnh báo này nhưng xét đến sự trùng khớp trong thời điểm, nhiều người tin rằng động thái này xuất phát từ những bức ảnh photoshop của Chanyeol và Rosé hiện đang bị phát tán liên tục.



#Chanyeol #EXO #ngoại tình #lừa dối #bạn gái cũ #Rosé #BLACKPINK #top search #photoshop #Dispatch #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày