Rosé (BLACKPINK): Cá tính nào rõ rệt 'bánh bèo' hay girlcrush - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 07 / 11 / 2017

Rosé (BLACKPINK): Cá tính nào rõ rệt 'bánh bèo' hay girlcrush

Dù có là ai thì Rose cũng đã làm gục ngã bao fangirl, fanboy rồi!

Debut ngày 8/8/2016, BLACKPINK - nhóm nhạc nữ thứ hai của "bố Yang" đã trở thành một trong những cái tên "nóng" nhất năm vừa qua . Các "cô gái vàng" của nhà YG đã đạt được thành tích cao, trong đó có nhiều giải thưởng tân binh của năm và kỷ lục giành cúp trên các chương trình âm nhạc với thời gian sau debut nhanh nhất (13 ngày). Bên cạnh đó, với bài hát trở lại gần đây, "AS IF IT"S YOUR LAST", các cô gái một lần nữa chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục "đạp đổ" nhiều kỷ lục Youtube ấn tượng.

Với những thành tích đã đạt được, BLACKPINK xứng đáng nhận được danh hiệu "Tân binh khủng long".

Mỗi khi nhắc đến BLACKPINK, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nhóm nhạc không chỉ có cá tính âm nhạc độc đáo mà mỗi thành viên còn là một sắc màu khác nhau: Đó là Jisoo ngây thơ, Jennie quý phái, Lisa cá tính và Rosé - cô bạn hàng xóm đáng yêu nhưng cũng vô cùng chất lừ.

Mỗi thành viên BLACKPINK nổi bật theo cách riêng

Rosé từ lâu đã được các fan Việt đặt cho một cái tên thân mật - "Dẹo". Sở dĩ cô nàng có tên này là bởi tướng đứng "không-thể-nào-dẹo-hơn" rất đặc trưng của mình. Thế nhưng, trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Nhật Bản gần đây, khi được hỏi "Girlcrush số 1" của nhóm là ai, chị cả Jisoo đã không ngần ngại chọn ngay "Dẹo" Rosé. Fan cũng công nhận rằng cô nàng có vô vàng khoảnh khắc khiến "hội bạn gái" trụy tim đấy.

Liệu Rosé là "bánh bèo đáng yêu" hay "girlcrush chính hiệu"?

Thật ra, Rosé chính là phép cộng giữa "dẹo đáng yêu" và "girlcrush chính hiệu". Hãy cùng tìm hiểu về hai "số hạng" độc đáo của cô nàng nhé!

Vẻ ngoài đáng yêu

Nếu như rapper-line Jennie Lisa đại diện cho phần "BLACK" của nhóm thì vocal-line là JisooRosé đại diện cho phần "PINK". Vì thế, Rosé gây ấn tượng với người khác bằng vẻ ngoài vô cùng dễ thương của mình. Cô nàng được ví như một cô bạn nhà bên thân thiện, lúc nào cũng ôm đàn hát. Do đó, Rosé tạo cho các fan một cảm giác vô cùng ấm áp và gần gủi.

Điểm đặc biệt trên khuôn mặt cô nàng có lẽ là đôi má "phúng phính" - lý do mà cô được bạn thân Lisa đặt cho biệt danh "Sóc chuột". Trên các trang mạng xã hội cũng không hiếm những tấm hình so sánh Rosé và sóc chuột. 

Vẻ đẹp trong trẻo, tinh khiết mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp, gần gũi của "Bông hồng xứ chuột túi".

 

Ngoài ra, tướng đứng "đặc trưng" của cô nàng mà các fan hay đùa với nhau rằng "không bao giờ thẳng lên được" cũng là lý do để có thể xem Rosé là một "bánh bèo đáng yêu". Không chỉ đường nét khuôn mặt, mà cả từng cử chỉ hành động của Rosé đều toát lên vẻ "không thể không yêu". Cô nàng cũng rất hay làm aegyo và cũng hay cùng Lisa hát nhạc Disney theo cách cực kỳ dễ thương.

Vẻ đáng yêu làm tan chảy mọi trái tim khi làm aegyo của cô nàng.

Tổng hợp những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Rosé.

 Cô nàng cũng hay cùng "hội chị em" hát nhạc Disney thế này đây.

Tâm hồn ấm áp

Rosé không chỉ là một cô gái xinh xắn không chỉ ở vẻ bề ngoài mà ngay cả trong tâm hồn. Cô nàng là một người nhạy cảm, dễ đồng cảm trước câu chuyện của người khác. Không ít lần chúng ta thấy hoặc nghe kể về việc Rosé rơi nước mắt vì hoàn cảnh của những người xung quanh cô.

Trong chương trình "KPOP Star" mới đây, hình ảnh Rosé rơi nước mắt vì đồng cảm với câu chuyện của thí sinh phải sống xa nhà. Lần khác, trong một chương trình radio, Red Velvet đã bật mí rằng họ đã cùng dùng bữa với BLACKPINK và trong khi một bàn cười nói vui vẻ, thì bàn còn lại với Rosé và Joy lại... toàn nước mắt. Các cô gái "nhung đỏ" kể lại rằng, Rosé đã lắng nghe câu chuyện của Joy một cách chân thành đến mức Joy đã xúc động mạnh và không kiềm được nước mắt.

Red Velvet kể về cuộc gặp gỡ "xúc động" với BLACKPINK.

Cô nàng cũng không thể kiềm nước mắt khi nghe câu chuyện của một thực tập sinh.

Cô nàng còn nổi tiếng vì quá "cuồng" BLINK. Nếu có tài khoản Channel+ trên kênh VLive của BLACKPINK, bạn sẽ không ít lần bắt gặp những câu như: "Các BLINK đã ăn cơm chưa?", "Mình nhớ mọi người lắm", "Các bạn hãy giữ sức khỏe nhé"... đến từ Rosé. Trong buổi fansign đầu tiên của nhóm, ống kính của các fan cũng đã ghi nhận được nét mặt lo lắng của cô nàng khi nghe tin một bạn fan bị ngất xỉu.

Tài năng không thể chối cãi

Tạm chia tay một Park Chaeyoung (Tên thật của Rosé) sau sân khấu, mỗi khi cầm mic lên, chúng ta lại bắt gặp một Rosé không bao giờ ngừng yêu âm nhạc. Cô nàng sở hữu một giọng hát vô cùng độc đáo, nghe một lần sẽ nhớ mãi. IU cũng đã từng thổ lộ muốn song ca cùng Rosé.

Không những thế, là một main vocal, cô nàng cũng có khả năng xử lý những nốt trầm hoặc cao chuyên nghiệp. Có thể nói, Rosé là một trong những main vocal tài năng của thế hệ idol mới. Trong phần giới thiệu của mình tại chương trình "Fantastic Duo", Rosé đã thể hiện một đoạn trong ca khúc "Irreplaceable" và được "nữ hoàng OST" Gummy khen ngợi vì bài hát khó với quãng giọng cao nhưng Rosé đã xử lý rất mượt mà.

Phần cover Irreplaceable vô cùng ấn tượng của Rosé trong chương trình "Fantastic Duo".

Ngoài hát, cô nàng còn có khả năng chơi nhạc cụ, mà tiêu biểu là guitar. Cô nàng thường xuyên thể hiện khả năng chơi guitar trên các chương trình truyền hình và ngay cả "bố Yang" cũng đã từng đăng đoạn video cover ca khúc "Really Really" bằng guitar của Rosé lên Instagram. Trong một lần live trên VLive, cô nàng còn thể hiện cả khả năng chơi piano chưa được tiết lộ.

Màn kết hợp Officially "Missing You" giữa Jung Yonghwa và Rosé trong chương trình "Party People" của JYP.

Video cover "Really Really" theo phong cách acoustic được "bố Yang" đăng trên Instagram.

Không chỉ guitar, cô nàng còn có khả năng chơi piano vô cùng điêu luyện.

Nhắc đến BLACKPINK, ta không thể không nhắc đến những bước nhảy dứt khoát, mạnh mẽ. Dù là main vocal nhưng những bước nhảy của Rosé không hề thua kém các thành viên còn lại. Thậm chí, có rất nhiều bình luận khen ngợi Rosé trong video dance practice đầu tiên nhất của cả nhóm.

Những bước nhảy dứt khoát của cô nàng luôn có khả năng "sát thương" cao với fan.

Thần thái của một "Girlcrush chính hiệu"

Đó là nhận xét của rất nhiều người khi nhìn thấy Rosé trên sân khấu. Dưới ánh đèn sân khấu, cô nàng toát lên vẻ đẹp có thể hạ gục bất kỳ cô gái nào khác. Với lợi thế ngoại hình cùng vòng eo con kiến, mọi trang phục được Rosé khoác lên đều trở nên sang trọng, lộng lẫy và rất cuốn hút. Khi xem cô nàng biểu biễn, thật khó lòng cưỡng lại ánh mắt hút hồn, quyến rũ của cô nàng. Có thể nói, Rosé chỉ khi đứng trên sân khấu mới có thể tỏa sáng rực rỡ nhất.

Thần thái xuất sắc chính là điểm làm nên thương hiệu "girlcrush" của BLACKPINK, và Rosé cũng không ngoại lệ.

Trong những buổi chụp ảnh, cô nàng cũng thể hiện sự chuyên nghiệp qua cách tạo dáng và thể hiện ánh nhìn. Những tấm ảnh teaser ngày debut hay ảnh tạp chí những ngày gần đây của cô nàng đã thể hiện điều đó. Một Rosé quyến rũ và mạnh mẽ đã hạ "knock out" biết bao trái tim của không chỉ các chàng trai mà của cả những cô gái. Thế mới thấy, bên cạnh một Park Chaeyong dễ thương, còn có một Rosé cá tính và sẵn sàng đốn đổ "tâm hồn fanboy/fangirl bé nhỏ" của chúng ta bất cứ lúc nào.

 

Nét "girlcrush" hiện hữu trong từng tấm ảnh của Rosé, từ trong những tạp chí thời trang đến trên Instagram của cả nhóm.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày