Roy Kim: "BTS và EXO giúp khán giả ở ngoài Hàn Quốc có cơ hội tìm hiểu thêm về những nghệ sĩ như tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

Roy Kim: "BTS và EXO giúp khán giả ở ngoài Hàn Quốc có cơ hội tìm hiểu thêm về những nghệ sĩ như tôi"

Cũng trong sự kiện này, quán quân "Superstar K" đã chia sẻ cảm nghĩ về nhiều mặt của thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Vào chiều 16 tháng 5, giọng ca solo Roy Kim đã tổ chức một showcase trở lại nhân dịp phát hành mini album đầu tiên trong sự nghiệp. Tại sự kiện này, quán quân "Superstar K" mùa thứ 4 đã trình diễn live ca khúc mới nhất mang tên "Suddenly", đồng thời chia sẻ cảm nghĩ về rất nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến ngành âm nhạc.

Roy Kim Blooming Season

Trong buổi showcase, Roy Kim đã được hỏi rằng anh cảm thấy như thế nào về việc theo đuổi một con đường âm nhạc hoàn toàn khác với Kpop - dòng nhạc đã và đang sản sinh ra rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài. Roy Kim cho biết: "Ngay cả khi tôi còn đi học, một số người bạn của tôi đã biết đến rất nhiều nhóm nhảy Kpop và các nhóm nhạc thần tượng. Tôi nghĩ rằng việc tìm hiểu những nhóm nhạc Kpop, chẳng hạn như BTSEXO, giúp khán giả ở ngoài Hàn Quốc có cơ hội tìm hiểu thêm về những nghệ sĩ như tôi. Tôi tin rằng nhờ có các thần tượng Hallyu mà mọi người mới biết tôi là ai".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi biết ơn các nhóm nhạc thần tượng, vì họ có thể làm được những điều mà tôi không thể. Gần đây, tôi đã đến Bali, Indonesia để chụp ảnh. Tôi không hề báo trước rằng mình sẽ đến đó, nhưng các fan đã chào đón tôi rất nhiệt tình khi tôi vừa đặt chân đến sân bay Bali".

EXO BTS

Cuối cùng, Roy Kim đã đưa ra một nhận xét quan trọng: "Mặc dù tôi nghĩ rằng mức độ nổi tiếng của Kpop đang giảm đi, nhưng nó vẫn sẽ tiếp tục có những người hâm mộ trung thành. Cũng giống như rất nhiều fan cứng của truyện tranh và phim hoạt hình, tôi tin rằng nhiều thế hệ fan cứng của Kpop sẽ tiếp tục được sản sinh trong tương lai".

Roy Kim Blooming Season

Trước buổi showcase này, Roy Kim cũng đã tổ chức một cuộc họp báo ra mắt mini album "Blooming Season". Tại đây, nam ca sĩ đã hài hước chia sẻ về việc "đụng độ" nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc trong lần comeback này.

Hồi tháng 4 năm nay, Roy Kim từng thẳng thắn thừa nhận rằng anh quyết định dời lịch comeback vì muốn tránh màn trở lại của IU. Roy Kim cho rằng IU là một đối thủ quá mạnh và gần như không thể cạnh tranh trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

IU Palette

Tuy nhiên, trong buổi họp báo, giọng ca này lại hài hước tiết lộ thêm: "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vì mình đã dời lịch comeback, nhưng sau đó tôi mới phát hiện ra rằng PSY cũng vừa trở lại trong tháng này". Trước màn comeback của "chàng béo" nhà YG, Roy Kim chỉ còn biết thở dài thừa nhận: "Nếu phải chia sẻ thật lòng thì, tôi rất muốn đưa ca khúc của mình lọt vào top 10 trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhưng tôi nghĩ rằng chuyện đó sẽ rất khó khăn vào thời điểm này".

Roy Kim Blooming Season

Trong khi đó, Roy Kim sẽ phát hành mini album "Blooming Season" vào lúc 18:00 ngày 16 tháng 5. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 cũng đã tung ra MV cho ca khúc pre-release "Egoist" và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Hiện nay, Roy Kim cũng đang lên kế hoạch tổ chức một chuyến lưu diễn toàn quốc trong thời gian tới.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày