Roy Kim nhận quả ngọt sau vụ kiện 4 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Roy Kim nhận quả ngọt sau vụ kiện 4 năm

Điều quan trọng, nam ca sĩ được chứng minh "Spring Spring Spring" không phải là một sản phẩm đạo nhái.

Vụ kiện của Roy Kim bắt đầu vào năm 2013 khi một nhạc sĩ có tên là Kim Hyung Yong tuyên bố rằng bản hit "Spring Spring Spring" mà Roy Kim thể hiện rất giống với sáng tác “Becoming a Landscape of God” của mình. Do đó, nhạc sĩ Kim quyết định kiện Roy Kim ra tòa để pháp luật phân xử.

MV "Spring Spring Spring" - Roy Kim

Sau quá trình điều tra và thu thập bằng chứng, năm 2015, tòa án Seoul đã bác bỏ cáo buộc của Kim Hyun Yong. Theo quan tòa, sự khác biệt giữa hai bài hát lớn hơn điểm tương đồng của chúng, do đó Roy Kim không hề có hành vi vi phạm bản quyền, cụ thể là đạo nhái tác phẩm của nhạc sĩ Kim.

Tuy nhiên, đến tháng 9 cùng năm, nhạc sĩ Kim Hyung Yong tiếp tục đệ đơn kháng cáo, một lần nữa yêu cầu tòa án Seoul phân xử về vụ việc này.

Roy Kim

Hai năm trôi qua, phiên tòa ngày 22 tháng 6 năm 2017 được tổ chức nhằm công bố phán quyết cuối cùng của tòa án. Theo đó, thẩm phán vẫn giữ nguyên quan điểm, tuyên bố "Spring Spring Spring" không phải là ca khúc đạo nhái và nhạc sĩ Kim Hyung Yong đã thua kiện.

4 năm ròng rã bị kiện là 4 năm Roy Kim hạn chế biểu diễn "Spring Spring Spring", bất chấp đây được xem là hit đỉnh nhất của nam ca sĩ cho tới thời điểm hiện tại.

Trước phán quyết cuối cùng của tòa án, đại diện của Roy Kim phát biểu: "Chúng tôi rất vui vì sự thật cuối cùng đã được khẳng định thông qua luật pháp. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã luôn tin tưởng vào chúng tôi trong suốt cuộc tranh chấp kéo dài này. Chúng tôi xin hứa sẽ tập trung vào việc tạo ra âm nhạc và các màn trình diễn tốt hơn trong tương lai".

Roy Kim

Được biết, Roy Kim vừa tái xuất làng nhạc với mini album "Blooming Season" hồi tháng 5 vừa qua. Bắt đầu từ ngày 24 tháng 6, nam ca sĩ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn toàn quốc để quảng bá cho album mới của mình.

Và cũng từ đây, chắc chắn khán giả sẽ có nhiều cơ hội lắng nghe "Spring Spring Spring" trong các sân khấu biểu diễn của chàng nghệ sĩ tài năng này.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày