Rùng mình trước một tin đồn giấu mặt bị đào lại giữa scandal của Seo Yeji: Một idol nam nổi tiếng từng 'phát điên' sau khi chia tay 'Điên Nữ'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 04 / 2021

Rùng mình trước một tin đồn giấu mặt bị đào lại giữa scandal của Seo Yeji: Một idol nam nổi tiếng từng 'phát điên' sau khi chia tay 'Điên Nữ'?

Những gì đang xảy ra hiện nay một lần nữa chứng minh chúng ta không bao giờ được phép xem thường các tin đồn, đặc biệt là tin đồn giấu mặt, về các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Chỉ trong một buổi sáng, từ một diễn viên sáng giá đang nổi đình nổi đám của Kbiz, Seo Yeji bỗng trở thành tâm điểm "ném đá" của đông đảo công chúng Hàn Quốc sau khi Dispatch tiết lộ vai trò của cô trong vụ việc Kim Jung Hyun đối xử lạnh nhạt và thô lỗ với Seohyun (SNSD) cách đây 3 năm. Theo những tin nhắn mà Dispatch công bố, Seo Yeji, lúc đó đang là bạn gái của Kim Jung Hyun, đã ra lệnh cho nam diễn viên hủy mọi cảnh tình cảm cũng như không được phép skinship với Seohyun trên phim trường.

Seo-Yeji-Yunho

Giữa thời điểm Seo Yeji đang phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng xứ củ sâm, một tin đồn giấu mặt (blind item) bị đào lại khiến nhiều người càng thêm rùng mình. Cách đây 1 năm, cụ thể là vào ngày 18 tháng 5 năm 2020, trang tin Newsen từng công bố một số tin đồn giấu mặt trong giới nghệ sĩ, và một trong số đó có đề cập đến một nữ diễn viên và "bộ sưu tập" những người bạn trai nổi tiếng của cô.

Tin đồn giấu mặt này nói rằng: "Nữ diễn viên G nổi tiếng với việc kiểm soát hoàn toàn tinh thần và thể chất của những người bạn trai nghệ sĩ của mình. Từ khi còn là tân binh, cô chỉ hẹn hò với những nghệ sĩ nam nổi tiếng. Có một câu chuyện nổi tiếng kể về việc ngôi sao thần tượng hàng đầu H đã lao mình ra đường khi G nói lời chia tay với anh. Sau khi bị đá, H vẫn tiếp tục bám lấy G dù cả hai đã chia tay, đến thăm công ty của G và thậm chí còn ăn kiêng khi biết G đang ăn kiêng. Một ngôi sao điển trai khác là K thậm chí còn cố gắng tự tử sau khi chia tay G. Người đàn ông mà G hiện đang hẹn hò là bạn thân của ngôi sao hàng đầu J. Như những gì cô vẫn thường làm, G đang kiểm soát người này bằng cách chi phối cả cơ thể lẫn trái tim anh. Nhưng vấn đề là ngôi sao hàng đầu J cũng bị chi phối bởi G và hành động như một kẻ ngốc. Những người không biết rõ thậm chí còn nghi ngờ rằng G đang hẹn hò với J. Rốt cuộc thì G có phép thuật gì thế?".

Seo-Yeji-Yunho

Gần 1 năm sau khi được công bố, tin đồn giấu mặt nói trên giờ đây lại xuất hiện trở lại và được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội khi người ta bắt đầu liên hệ những gì được đề cập đến trong đó với tình huống hiện nay. Theo suy đoán của cư dân mạng, G chính là Seo Yeji, HYunho (TVXQ), KKim Jung Hyun, J là nam diễn viên Kim Soo Hyun, và bạn thân của J là Lee Lo Ve (em họ Kim Soo Hyun, người sáng lập Gold Medalist - công ty quản lý của Seo Yeji hiện nay).

Trên thực tế, Seo Yeji từng vướng tin đồn hẹn hò với Yunho vào năm 2014, khi hai người cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "The Night Watchman" của đài MBC. Mặc dù công ty chủ quản của hai nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tin rằng họ đã thực sự hẹn hò vào thời điểm đó và Yunho cũng từng bị Seo Yeji kiểm soát chẳng khác nào những gì cô đã làm với Kim Jung Hyun, đến mức khiến nam thần tượng phải "phát điên" sau khi chia tay.

Seo-Yeji-Yunho

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng có có nhiều cơ sở để tin vào tin đồn giấu mặt nói trên hơn sau khi đào lại những gì mà phóng viên giải trí Kim Yong Ho từng nói cách đây 9 tháng. Vào tháng 6 năm 2020, thông qua một buổi phát sóng trực tiếp trên YouTube, phóng viên Kim Yong Ho đã đặt ra những nghi ngờ về tính cách và cũng như chuyện hẹn hò của Seo Yeji. 

Kim Yong Ho cho biết: "Tôi đã hỏi một vài người làm việc trong ngành công nghiệp phim truyền hình. Tất cả họ đều nói rằng Seo Yeji là kiểu người thích nhận được sự chú ý ở trường quay, muốn mình phải được đối xử như nữ hoàng. Tính cách thật của cô ấy rất giống với nhân vật mà cô ấy đóng trong phim "Điên thì có sao" (It's Okay Not to Be Okay)".

Seo-Yeji-Yunho

Phóng viên này sau đó nhắc đến chuyện hẹn hò của Seo Yeji và Kim Jung Hyun, đồng thời còn khẳng định rằng những người quen của Kim Jung Hyun đều cực kỳ lo lắng cho anh khi nam diễn viên gần như hoàn toàn mê muội khi hẹn hò với Seo Yeji: "Seo Yeji đã hẹn hò với anh chàng này trong một khoảng thời gian khá dài. Tôi không biết rõ lắm về cậu bạn đó nhưng cậu ấy chính là Kim Jung Hyun trong phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You). Tôi đã hỏi những người quen của Kim Jung Hyun về hai người họ, và ai cũng nói rằng Kim Jung Hyun hoàn toàn bị Seo Yeji mê hoặc đến mức mọi người đều phải đặt câu hỏi: "Không phải cậu ta sẽ gặp rắc rối lớn sao?". Cậu ấy rất say mê Seo Yeji".

Phóng viên Kim Yong Ho sau đó tiếp tục chia sẻ một câu chuyện khác cho thấy cách Seo Yeji kiểm soát những người bạn trai của mình: "Seo Yeji thường khoe sức hút của mình trước mặt đàn ông, cô ấy có xu hướng kiểm soát họ...? Ví dụ như, có một câu chuyện như thế này về Seo Yeji. Không phải về Kim Jung Hyun mà là về một người bạn trai khác của cô ấy. Seo Yeji đã gọi điện thoại cho người bạn trai đó và hét lên "Cháy!" rồi cúp máy ngay lập tức. Người bạn trai đó đã lao ngay đến nhà cô ấy để rồi phát hiện ra rằng chẳng có gì xảy ra cả. Anh ấy liền hỏi "Cuộc gọi đó có ý gì vậy?". Và lúc đó, Seo Yeji chỉ bình thản nói rằng "Tôi gọi cho anh để bảo rằng nhà tôi bị cháy nhưng anh lại mất quá nhiều thời gian để chạy đến đây như vậy sao?? Không ổn chút nào". Nghe câu chuyện đó làm tôi nhận ra rằng Seo Yeji đúng là một người phụ nữ kỳ lạ. Cô ấy là kiểu phụ nữ kiểm soát đàn ông theo nhu cầu của mình sao...?".

Seo-Yeji-Yunho

Cuối cùng, Kim Young Ho tin rằng có một số nhân vật đặc biệt chỉ phù hợp với một số ít diễn viên nhất định vì tính cách thật của diễn viên và nhân vật gần như hoàn toàn tương đồng. Do đó, Kim Young Ho đi đến kết luận rằng Seo Yeji chắc chắn phải có tính cách tương đồng với nhân vật trong bộ phim "Điên thì có sao" để có thể diễn đạt đến vậy.

Tất cả những tin đồn nói trên, vốn đã xuất hiện từ rất lâu trước khi Seo Yeji vướng vào bê bối lớn lần này, đã và đang khiến cư dân mạng Hàn Quốc thực sự bàng hoàng sau khi chúng bị đào lại. Nhiều người tin rằng trong lúc khán giả chỉ nhìn thấy và yêu mến hình tượng được Seo Yeji xây dựng nên thì giới phim ảnh Hàn Quốc từ lâu đã biết về tính cách thật của nữ diễn viên.

- "Cô ta thật sự rất đáng sợ... Tôi có thể cảm nhận được điều đó qua ánh mắt của cô ta..."

- "Cô ta nói dối rằng nhà mình bị cháy chỉ để xem bạn trai mất bao nhiêu thời gian để chạy đến đó thôi ư... Seo Yeji điên thật rồi..."

- "Nếu những gì mà Kim Yong Ho kể đều là sự thật thì cô ta chắc chắn phải là một kẻ tâm thần..."

- "Vấn đề là Kim Young Ho đã đăng video này từ tận 9 tháng trước khi bê bối thực sự nổ ra, vậy thì chuyện này chắc chắn có thật rồi..."

- "Tất cả những gì anh ta nói 9 tháng trước đều hoàn toàn trùng khớp với toàn bộ sự thật mà chúng ta chỉ vừa được biết hôm nay..."

- "Seo Yeji thật đáng sợ... Chúng ta thật sự cần phải cẩn thận với những người có tính cách thích kiểm soát người khác, bất kể giới tính của họ là gì..."

- "Có câu ngay cả chiếc đồng hồ bị hỏng cũng chạy đúng 2 lần trong ngày mà ㅋㅋ Kim Young Ho là người làm việc trong ngành công nghiệp giải trí nên tôi chắc chắn anh ấy đã nghe những tin đồn đó từ những người trong ngành..."

- "Vậy là người này đã đăng video đó từ 9 tháng trước khi bê bối nổ ra sao?"

Trong khi đó, đã 1 ngày trôi qua nhưng phía công ty quản lý của Seo Yeji vẫn chưa lên tiếng giải thích về những gì mà Dispatch đề cập đến. Trước đó, họ chỉ đưa ra một tuyên bố ngắn gọn rằng đang xác nhận lại với nữ diễn viên về những thông tin có liên quan đến cô.



#Yunho #DBSK #TVXQ #tinnhac Yunho #tinnhac TVXQ #Seo Yeji #tin đồn #tin đồn giấu mặt #blind item #hẹn hò #Kim Soo Hyun #Kim Jung Hyun
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày