Rùng mình trước những lời staff SM tiết lộ về aespa cách đây 1 tháng: Thừa nhận đạo K/DA, sẽ thêm thành viên mới như Red Velvet? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 16 / 11 / 2020

Rùng mình trước những lời staff SM tiết lộ về aespa cách đây 1 tháng: Thừa nhận đạo K/DA, sẽ thêm thành viên mới như Red Velvet?

Bài viết của người được cho là nhân viên SM hiện đang thu hút sự chú ý trở lại của cư dân mạng Hàn Quốc vì quá đúng với những gì được công bố cho đến thời điểm này.

Có thể nói màn ra mắt của aespa - girlgroup tiếp theo của SM Entertainment, chính là một trong những chủ đề đang được quan tâm nhất tại Kpop hiện nay. Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến háo hức mong chờ, sự ra mắt của aespa cũng vấp phải không ít tranh cãi không chỉ từ những tin đồn không hay của 3/4 thành viên trong quá khứ mà còn từ quá nhiều nghi vấn đạo nhái sản phẩm, concept của các nhóm nữ đàn chị.

lời nhân viên SM tiết lộ về aespa

Trong lúc cộng đồng mạng vẫn đang tranh luận xem liệu aespa có thực sự đạo K/DA hay (G)I-DLE hay không, một bài đăng xuất phát từ một người được cho là nhân viên của SM đã được "đào bới" lại. Trên thực tế, bài viết này đã được đăng tải từ ngày 29 tháng 10, tức là khi aespa chỉ vừa mới tung ra những teaser cá nhân đầu tiên giới thiệu đội hình ra mắt với 4 thành viên. Tuy nhiên phải đến hơn 1 tháng sau đó, những dòng này mới được chú ý trở lại với những chi tiết đề cập đến sản phẩm đầu tay của girlgroup mới nhà SM.

"Bài hát lần này có cảm giác giống với "Pop/Stars" của K/DA nhưng có phần nặng nề hơn một chút. Sau phần guitar điện thì họ sẽ hét lên "Hey" và bắt đầu với đội hình nơi KRN làm center. Nghe bảo đây là bài hát được chọn nhưng nghe rồi thì thấy nó cũng chỉ là một ca khúc bình thường mà thôi. Part của các thành viên theo thứ tự sẽ là 1-KRN 2-NN 3-WT 4-AR. Lần này họ chỉ xuất hiện với 4 thành viên thôi. WT và NN có nhiều part nhất. Vũ đạo nổi bật trong bài hát này giống với vũ đạo "Girls bring the boys out" của SNSD, chống tay xuống đất và xoay đầu. Cứ xem rồi sẽ hiểu thôi, bằng chứng thì khi nào MV ra thì mọi người hãy tự mình xác nhận. Nói thêm nữa là thật sự dù có suy nghĩ đến mức nào thì tôi vẫn không hiểu được tại sao AR lại được cho vào nhóm".

lời nhân viên SM tiết lộ về aespa

Sở dĩ bài đăng này bây giờ mới được chú ý trở lại là bởi teaser MV "Black Mamba" của aespa vừa được tiết lộ vào ngày hôm qua đã cho thấy một phần vũ đạo giống với những gì mà nhân viên SM nói trên đã mô tả. Vì lý do này, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu tin rằng những thông tin mà người này tiết lộ đều là sự thật, kể cả việc bài hát của aespa sẽ khá giống với K/DA.

lời nhân viên SM tiết lộ về aespa

Ngoài ra, một chi tiết khác cũng được chú ý không kém đó chính việc người này cho biết lần này aespa sẽ ra mắt "chỉ với 4 thành viên". Điều này dẫn đến những suy đoán cho rằng rất có thể đội hình 4 người không phải là đội hình cuối cùng của aespa, và SM Entertainment đã có kế hoạch bổ sung thành viên mới ngay từ đầu. Nếu chuyện này thật sự xảy ra, nó sẽ khá giống với trường hợp của Red Velvet khi nhóm cũng debut với 4 thành viên vào năm 2014 và sau đó bổ sung thêm Yerin vào năm 2015. Thậm chí, hiện đang có những tin đồn cho rằng aespa sẽ bổ sung đến tận 3 thành viên mới trong tương lai để "chốt sổ" đội hình 7 thành viên.

- "Ngay cả người trong công ty cũng thừa nhận đạo nhái K/DA rồi"

- ""Lần này họ chỉ xuất hiện với 4 thành viên thôi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên rồi, có vẻ như nhóm này cũng sẽ thêm thành viên đấy"

- "Xem teaser rồi đọc bài này xong thật sự nổi da gà luôn đấy ㅋㅋㅋ Không nhưng mà người quen hay nhân viên hay là tiên tri kiểu gì mà có thể nói đúng hết không trật phát nào vậy nhỉ, điên thật rồi ㅋㅋㅋ"

- "Nếu theo thế giới quan AI thì có vẻ họ sẽ bổ sung thêm từng người một giống như là Digimon Adventure vậy"

- "Nhưng mà sao trong nội bộ SM lại có nhiều người không kín miệng mà đi spoil khắp nơi vậy? Bộ công ty không chịu quản lý nhân viên à?"

- "Cảnh tàu điện ngầm cũng giống hệt "Pop/Stars" luôn. Có thể thấy dấu hiệu thất bại của SM rồi đấy"

- "Nghe nói lần này ra mắt với 4 người nhưng từ album tiếp theo sẽ bổ sung 3 thành viên mới, bao gồm cả Helen, và nhóm sẽ có tổng cộng 7 thành viên đấy"

lời nhân viên SM tiết lộ về aespa

- "Thật buồn cười khi có nhiều người bảo bài đăng này là giả mạo... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Từ mấy tuần trước tôi đã xem bài viết này trên một diễn đàn khác và thậm chí còn lưu về điện thoại, đây là bằng chứng từ Galaxy Gallery. Nhưng mà dù tôi không làm vậy thì vốn dĩ bài này đã rất nổi tiếng trên các diễn đàn và cũng đã có rất nhiều người đã đọc được rồi. Thế nên ngừng bảo rằng nó chỉ là giả mạo đi"

lời nhân viên SM tiết lộ về aespa

aespa sẽ chính thức debut vào chiều mai (17 tháng 11) với ca khúc đầu tay "Black Mamba".



#aespa #Ning Ning #Karina #Winter #Giselle #tin đồn #SM Entertainment #spoil #staff #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày