'Running Man' đạt rating cao ngất ngưởng nhờ Jungyeon (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 12 / 2018

'Running Man' đạt rating cao ngất ngưởng nhờ Jungyeon (Twice)

Chương trình Running Man (SBS) đã tiếp tục giành vị trí No.1 về tỷ suất người xem ở độ tuổi 20-49 trong khung giờ phát sóng.

Dựa theo cơ quan khảo sát tỷ suất người xem Nielsen Korea, tập Running Man phát sóng ngày 2/12 đã đạt tỷ lệ người xem ở độ tuổi từ 20 đến 49 là 4,5% (theo hộ gia đình tại khu vực thủ đô và tính theo phần 2), chiếm vị trí cao nhất trong số các chương trình chiếu cùng khung giờ. Tỷ suất người xem trung bình ở phần 1 đạt 5,3% và phần 2 là 7,7% (Theo tiêu chuẩn tỷ lệ người xem là hộ gia đình tại khu vực thủ đô). Đặc biệt, tỷ suất người xem cao nhất đã lên đến 8,8%.

Image result for twice running man

Buổi phát sóng ngày hôm đó đã tổ chức với một cuộc đua muối kimchi đặc biệt mang tên "Bộ đôi ngọt ngào" để tìm ra "một nửa hoàn hảo của kimchi". "Nhóm nhạc chị em Running Man" Twice đã xuất hiện và nhận được sự chào đón từ các thành viên. Các thành viên đã phân đội để tiến vào cuộc đua. Yoo Jae Suk, Yang Se Chan, Momo, Nayeon, đã vào đội "Mỳ gói"; Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo, Chaeyoung, Mina, Dahyun đã vào đội "Khoai lang"; Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Sana, Jihyo đã vào đội "Thịt luộc" và đội "Cơm gạo" gồm có Haha, Somin, Jeongyeon, Tzuyu.

Image result for twice running man

 

Giữa các đội đã diễn ra một trận đại chiến khốc liệt với trò chơi "Hãy xếp hàng nào" (tạm dịch). Đội "Mỳ gói", đội "Thịt luộc" và đội "Khoai lang" mỗi đội đã lần lượt mang về cho mình một chiến thắng và giành được gợi ý. Tại vòng hai, trong trò chơi "Tóc giả ơi, bay đi nào!" (tạm dịch), đội "Khoai lang" và đội "Mỳ gói" đã lần lượt chiếm giữ hai vị trí đầu, một lần nữa giành được gợi ý về cho đội mình.

 

Vòng thi cuối cùng đã được bắt đầu với "Cuộc đua đặc biệt nhất từ trước đến nay". Luật thi là nếu xé bảng tên đính kèm thực đơn thì thực đơn sẽ được hoán đổi. Ngược lại, nếu xé bảng tên đính kèm bom thì toàn bộ người chơi của đội đó sẽ bị loại và thực đơn sẽ bị chuyển sang cho đội đối đầu. Mặc dù Jeon So Min đã xé bảng tên của Lee Kwang Soo nhưng vì anh ấy là bom nên đội "Cơm gạo" đã không may mắn bị loại. Trong trạng thái hoảng loạn, đội "Mỳ gói" đã lên kế hoạch tình báo và hướng tới trụ sở chính có tên "Một nửa hoàn hảo của kimchi". Khi Jihyo của đội "Thịt luộc" định xé bảng tên của Nayeon đội "Mỳ gói", Nayeon đã hô "Mỳ gói" và giành chiến thắng.

 


Mặt khác, trong phần trò chơi "Đâm hải tặc" (tạm dịch) với hình phạt muối 100 bắp kimchi, Jungyeon của đội "Cơm gạo" đã xuất binh và cuối cùng phải chịu phạt vì "đôi bàn tay xui xẻo" của mình. Phân cảnh này đã đạt tỷ suất người xem cao nhất lên đến 8,8%, góp mặt vào danh sách những đoạn clip "Một phút đỉnh cao" của đài SBS.



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày