Ryujin (ITZY) tiết lộ 3 nữ ngôi sao sở hữu visual thường được xem là 'chị em thất lạc' của mình nhất: Một nữ idol Kpop nổi tiếng cũng xuất hiện! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 05 / 2021

Ryujin (ITZY) tiết lộ 3 nữ ngôi sao sở hữu visual thường được xem là 'chị em thất lạc' của mình nhất: Một nữ idol Kpop nổi tiếng cũng xuất hiện!

Bạn có biết ngoài Han So Hee thì Ryujin (ITZY) còn thường hay được cho là giống với nữ ngôi sao nào nữa không?

Ryujin (ITZY) là một trong những idol Kpop thế hệ mới được đánh giá là toàn vẹn của Kpop khi vừa có nhan sắc lại vừa có tài năng. Visual của Ryujin tuy không phải thuộc hàng top các nhóm nữ Kpop nhưng lại đủ xinh đẹp và khí chất đến mức ai nấy đều ngưỡng mộ và gật gù công nhận vì sao cô nàng xứng đáng với danh xưng center.

Điều thú vị ở đây là nhan sắc của Ryujin tuy có nét độc đáo riêng nhưng đồng thời cũng trở thành chủ đề hot vì na ná với một nữ ngôi sao khác - đó chính là nữ diễn viên Han So Hee của bộ phim 'Thế Giới Hôn Nhân' (The World of the Married)Ryujin cũng biết đến câu chuyện này, và bất ngờ hơn là nữ idol còn tiết lộ rằng không chỉ 1 mà đến 3 nữ ngôi sao mà mình thường được so sánh vì có nhan sắc na ná với họ nhất. 

Bạn có biêt Ryujin (ITZY) thường được so sánh visual với tận 3 nữ ngôi sao khác nhau? 

Trong tập phát sóng ngày 1/5 của 'Knowing Bros' (Knowing Brothers), ITZY đã đến tham dự làm khách mời và mang đến những câu chuyện thú vị cùng những phút giây giải trí cho dàn cast và khán giả. Dàn cast đã nhận xét rằng Ryujin dường như có nét mặt giống với ai đó, và hỏi nữ idol: 'Liệu em có từng được nghe qua là mình giống với ai đó chưa?' 

Ryujin chia sẻ: 'Có chút ngượng ngùng khi phải nói ra điều này nhưng em thường được nghe là mình giống với tiền bối Lee Yeon Hee ạ.' Đây là một phép so sánh ít người biết đến hơn, vì vậy dàn cast cũng có chút hoài nghi. Tuy nhiên sau khi xem bức ảnh so sánh nét mặt của nữ diễn viên Lee Yeon HeeRyujin, ai nấy đều kinh ngạc và đồng tình rằng họ rất giống nhau. 

Lee Yeon Hee

Tiếp đến Ryujin cho biết: 'Em cũng thường được nghe rằng mình giống với tiền bối Han So Hee ạ.' Việc ngoại hình của 2 nữ ngôi sao này giống nhau đã là điều nhiều người biết đến, tuy nhiên khi được xem ảnh so sánh thì dàn cast vẫn không khỏi ngạc nhiên và thốt lên: 'Wow, thật sự là họ giống nhau như hai giọt nước vậy!'. Và các thành viên ITZY khác nhận xét thêm rằng đây là một phép so sánh rất nổi tiếng. 

Han So Hee 

Cuối cùng là một phép so sánh khác mà Ryujin tiết lộ rằng mình đã được nghe khá nhiều từ thời còn là thực tập sinh. Center của ITZY chia sẻ: 'Em đã nghe qua điều này nhiều lần. Khi em còn là thực tập sinh, mọi người nói em giống với tiền bối Son Naeun (Apink) ạ.' Đây có thể là một phép so sánh ít người biết đến hơn, tuy nhiên khi ảnh của hai nữ idol đặt cạnh nhau thì không chỉ có sự na ná trong đường nét gương mặt mà đến cả khí chất sang chảnh cũng tương đồng. 

 

Son Naeun (Apink)

Dàn cast 'Knowing Bros' kết luận lại rằng Ryujin luôn đổi mới phong cách từ kiểu tóc cho đến biểu cảm gương mặt khi chụp hình, và đó là lý do tấm hình nào của nữ idol trông cũng đều xinh đẹp. Thêm vào đó, việc được ví von đường nét gương mặt giống với những diễn viên hay idol Kpop nổi tiếng là mỹ nhân của làng giải trí cũng đã chứng minh visual của Ryujin thực sự 'không phải dạng vừa đâu'. 

Bạn có nghĩ rằng Ryujin sở hữu visual giống với Lee Yeon Hee, Han So Hee và Son Naeun không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày