Sakura (IZONE) bị phát hiện like ảnh Kim Wooseok (X1) 'nhanh như chớp': Knet không 'ném đá' mà còn vô cùng thấu hiểu! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 01 / 2020

Sakura (IZONE) bị phát hiện like ảnh Kim Wooseok (X1) 'nhanh như chớp': Knet không 'ném đá' mà còn vô cùng thấu hiểu!

'Sự cố nho nhỏ' này của Sakura (IZONE) không khiến cô nàng bị 'ném đá' mà ngược lại còn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Việc các idol nữ tương tác với idol nam thường bị hạn chế nhiều nhất có thể để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có. Trò chuyện tiếp xúc đã hạn chế, cũng chẳng mấy ai đủ can đảm dùng Instagram cá nhân để nhấn like một bức hình của một nam idol khác giới nếu không phải quá thân thiết. Ấy thế mà câu chuyện thú vị đó đã xảy ra với Miyawaki Sakura của IZONE, khiến cho cô nàng trở thành đề tài được quan tâm của các fan và Knet từ hôm qua đến giờ.

Miyawaki Sakura (IZONE) 

Cụ thể, vào ngày hôm qua (21/1), Kim Wooseok (X1) đã đăng tải một bức ảnh selca lên trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Có lẽ vì bị visual đẹp trai này của Wooseok 'thôi miên' nên Sakura đã nhấn thích luôn bức hình của anh chàng. 

Tài khoản cá nhân (được tô vàng) của Sakura nhấn thích bức hình của Kim Wooseok 

Điều thú vị là cô nàng không chỉ đơn giản là nhấn like mà còn nhấn like nó với tốc độ 'nhanh như chớp'. Các fan phát hiện ra rằng chỉ trong khoảng từ 1 phút kể từ khi Wooseok đăng tải bài viết là Sakura đã nhấn like cho anh chàng mỹ nam này rồi.

Dù vậy, cũng nhanh như cách mà nó xuất hiện, chiếc like cũng ngay lập tức bị gỡ bỏ. Có lẽ Sakura đã nhanh chóng phát hiện ra bản thân đã vô tình 'thả tim' cho Wooseok và sợ gây hiểu lầm nên cô nàng đã unlike ngay tức khắc. Dù vậy, khoảnh khắc đó vẫn bị các fan cap lại nhanh chóng và hiện vẫn đang 'gây sốt' trên các diễn đàn mạng. 

Dù Sakura rất nhanh chóng 'gỡ like' nhưng câu chuyện cô nàng nhấn like cho Kim Wooseok chỉ trong 1 phút vẫn nhanh chóng được lan truyền trên mạng 

Tuy nhiên, có lẽ Sakura cũng không cần phải lo lắng đến như vậy. Thay vì nghi ngờ hay có ý chỉ trích, nhiều fan lại tỏ ra vô cùng thích thú trước tương tác của hai visual đến từ IZONE và X1. Nhiều fan quốc tế trên Twitter còn troll Sakura vì nghĩ có lẽ cô nàng đã rất lo lắng và chột dạ sau khi trót nhấn like cho 'mỹ nam nhà bên'. 

'Đây là Sakura khi phải unlike bài của Wooseok sau khi VÔ TÌNH nhấn nhầm nút like'

'Đây là Sakura khi lỡ tay nhấn like bài của Wooseok'

Ngay cả Knet cũng cảm thấy đồng cảm với sự cố nhấn like lần này của Sakura. Họ cho rằng có lẽ cô nàng đã lỡ tay nhấn thả tim trong lúc lướt xem newsfeed, số khác lại nghĩ Sakura đích thị là fangirl và mê mẩn các visual như Irene (Red Velvet) và Kim Wooseok (X1).

- Yah, nếu là tôi thì tôi cũng nhấn like đấy!

- Chắc cô ấy lỡ tay nhấn nhầm nên phải xóa ngay đó mà.

- Wow, cậu ấy đẹp trai đến thế, nếu là tôi thì tôi cũng like. 

- Sao mà có thể không like được chứ? Cậu ấy đẹp trai điên đảo! 

- Chắc là cô ấy lỡ tay nhấn khi đang xem news feed. Tôi bị vậy hoài đó mà, Instagram làm con người ta phát điên mất. 

- Cô ấy lúc nào cũng là Kpop fangirl mà. Chắc cô ấy là kiểu eolbba đó! (eolbba = fan của những người có visual nổi bật) 

- Sakura với Wooseok không có gương mặt giống nhau nhưng lại mang đến cảm giác giống nhau ghê ấy, như kiểu loài mèo ấy.

- Sakura đích thị là eolbba rồi! Wooseok đẹp trai đến thế cơ mà.

- Họ mà có hẹn hò thì tôi cũng ship, đẹp đôi quá! 

- Cô ấy không được phép dùng SNS đâu. Nhưng mà Wooseok đẹp trai quá nên phải like luôn đó haha! 

Fan thích thú chỉ ra rằng Sakura không được phép dùng SNS ở thời điểm này nhưng cô nàng vẫn like hình Wooseok vì anh chàng quá đẹp trai

Dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: BỨC THƯ GỬI CHEN (EXO) VỚI 7000 LƯỢT RETWEET: 'ĐỂ TÌM ĐƯỢC CỎ BỐN LÁ, CẬU ĐÃ GIẪM ĐẠP LÊN RẤT NHIỀU HOA CỎ KHÁC'

XEM THÊM: LISA (BLACKPINK), MOMO (TWICE) VÀ HANI (EXID): 'GÂY BÃO' VÌ BỎ TÓC MÁI BẰNG NHƯNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG ĐƯỢC KHEN

XEM THÊM: FAN REVIEW VỀ GOODS CỦA BTS X STARBUCKS HÀN QUỐC: ĐẮT XẮT RA MIẾNG NHƯNG ĐÃ 'CHÁY HÀNG' NGAY NGÀY ĐẦU MỞ BÁN VÌ QUÁ ĐẸP!



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày