Sẵn sàng trở lại vào tháng 9, 2PM sẽ trở thành "idol bạn trai" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 29 / 08 / 2016

Sẵn sàng trở lại vào tháng 9, 2PM sẽ trở thành "idol bạn trai"

Các "thần tượng quái thú" hứa hẹn sẽ lột xác với lần trở lại này

Sau nhiều lần "nhá hàng" không chính thức với người hâm mộ, cuối cùng nhóm nhạc nam 2PM đã chính thức công bố kế hoạch trở lại của mình, kể từ sau album gần nhất mang tên "No. 5" phát hành vào tháng 6 năm 2015.

2PM comeback
Hôm nay 29 tháng 8, công ty quản lý JYP Entertainment đã tiết lộ với báo chí Hàn Quốc: "2PM đã đặt ra mục tiêu sẽ trở lại vào giữa tháng 9 và hiện nhóm cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho album mới".

Công ty chủ quản cũng tiết lộ thêm về concept cho lần comeback này của nhóm: "Album lần này sẽ thể hiện một hình ảnh nam tính hoàn toàn khác so với concept "thần tượng quái thú" đã gắn liền với tên tuổi của 2PM. Trong album mới sắp phát hành, các thành viên sẽ chuyển đổi từ hình tượng mạnh mẽ và dữ dội thường thấy trên sân khấu sang hình ảnh của một người bạn trai".

2PM comeback
Hiện nay, các thành viên đang gấp rút hoàn tất những dự án cá nhân để tập trung cho màn comeback cả nhóm vào tháng 9. Taecyeon vừa ghi hình xong những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim truyền hình "Bring It On, Ghost" mà anh đóng vai chính. Junho cũng đã khép lại thành công solo tour "Hyper" tại Nhật Bản. Trong khi đó, giọng ca chính Jun.K cũng vừa có sân khấu tạm biệt trên Inkigayo trong đợt quảng bá album solo "Mr. No Love" cùng ca khúc chủ đề "Think About You". 

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày