Sao Hàn mê mẩn điệu nhảy 'Backpack Kid Dance' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 11 / 2017

Sao Hàn mê mẩn điệu nhảy 'Backpack Kid Dance'

Sự ngộ nghĩnh đáng yêu của điệu nhảy khiến idol hưởng ứng nhiệt tình.

"Backpack Kid" là điệu nhảy từng "gây mưa gây gió" một thời, được sáng tạo bởi một cậu bé 15 tuổi tên Russell Horning. Những động tác tuy đơn giản nhưng lại đầy hài hước chính là điểm nhấn của điệu nhảy này và cũng chính điều này đã khiến nó nhanh chóng trở nên phổ biến khắp nơi, tạo thành một trào lưu thú vị.

"Backpack Kid Dance" được biểu diễn tại chương trình SNL bởi chính cậu bé Russell Horning.

Điệu nhảy độc đáo này đã khiến rất nhiều người cảm thấy thích thú và đương nhiên, trong đó cũng có cả những idol K-pop. "Backpack Kid" nổi tiếng từ hồi tháng 5 nhưng đến tận tháng 9 thì điệu nhảy ấy mới thực sự trở nên phổ biến tại Hàn Quốc nhờ sân khấu vũ đạo của "GO GO"-một bài b-side trong album comeback của BTS. Các chàng trai nhà "Chống đạn" đã đưa điệu nhảy ấy vào phần điệp khúc của bài hát, khiến cho bài hát vừa vui tươi lại vừa ngộ nghĩnh.

Sân khấu khoe vũ đạo "GO GO" đầu tiên của BTS. Có thể dễ dàng nhận ra "Backpack Kid Dance" trong màn trình diễn 

Sau sân khấu này, rất nhiều người nổi tiếng khác cũng đã nhảy nó và thu hút sự chú ý. Đầu tiên là phải nói đến anh chàng BamBam của GOT7. BamBam đã nhảy điệu nhảy này ở sân khấu "Music Bank", hậu trường và cả fanmeeting của nhóm.

BamBam nhảy một đoạn ngắn tại sân khấu "Music Bank".

Mark và BamBam cùng nhau nhảy điệu nhảy ấy tại hậu trường.

Tiếp theo phải kể đến đàn em cùng công ty của GOT7-TWICE. Các cô gái cũng đã nhảy "Backpack Kid Dance" rất nhiều lần trong V live của nhóm và cả ở fanmeeting.

Dường như các cô gái rất thích thú với điệu nhảy này khi luôn "quẩy" nó bất cứ khi nào có cơ hội.

Các anh chàng tân binh VICTON cũng rất "khoái" vũ đạo này khi trong một lần live trên V app, SejunByungchan đã cùng nhau thể hiện nó. Không chỉ riêng "Backpack Kid Dance", hai anh chàng này còn nhớ được cả từng động tác vũ đạo của "GO GO" và nhảy nó cực kì vui vẻ.

Một đoạn cắt trên V app khi hai thành viên của VICTON nhảy theo vũ đạo của "GO GO".

Rồi đến cả cô nàng Yoojung của WEKI MEKI cũng bị điệu nhảy này "hớp hồn". Yoojung đã từng nhảy nó tại fan sign của nhóm.

Trong khi các thành viên khác đang đứng giao lưu với fan, một mình Yoojung đứng "tự chơi tự vui" với điệu nhảy đầy ngộ nghĩnh "Backpack Kid Dance".

Không chỉ có các idol, các nghệ sĩ cũng rất thích thú với điệu nhảy này. Diễn viên hài Lee Gukjoo cùng hai người bạn của mình cũng từng tung một video ngắn cover lại điệu nhảy ấy.

Mới đây nhất, trong chương trình thực tế sống còn do YG Entertainment sản xuất-MIXNINE, vũ đạo của bài hát mở đầu của các thí sinh cũng có một đoạn sử dụng điệu nhảy "Backpack Kid"  khiến điệu nhảy này càng thêm hot hơn tại Hàn Quốc.

Ca khúc "Just Dance" cùng một đoạn vũ đạo với "Backpack Kid Dance". Nhiều khán giả nhận xét rằng đoạn vũ đạo đó có tiết tấu không ăn nhập với tempo nhạc của bài hát.

Tuy "Backpack Kid Dance" đã dần giảm nhiệt từ hồi tháng 5, thế nhưng, đến nửa cuối năm, nó lại lấy lại được sức hot ban đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ các idol, rất nhiều dancer khác hay các fan cũng bị cuốn theo điệu nhảy này, lượng người cover lại cũng ngày càng nhiều.

Còn bạn, bạn đã thử sức mình với điệu nhảy đơn giản mà ngộ nghĩnh này chưa? 



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày