Sao Hàn và các tuyên bố "để đời" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 16 / 09 / 2016

Sao Hàn và các tuyên bố "để đời"

Với sức ảnh hưởng rộng lớn của mình, các sao Hàn có khả năng thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người chỉ bằng 1 câu nói.

Hành trình bước chân vào thế giới giải trí luôn đầy rẫy những khó khăn và chông gai! Và mặc dù các nghệ sĩ của chúng ta có thể ra mắt ở độ tuổi rất trẻ, nhưng họ luôn có ý chí sắt thép để đương đầu với mọi trở ngại!

Dù cho bạn đang phải trải qua một khoảng thời gian mệt mỏi, hay đơn giản là chỉ đang cần một động lực để mạnh mẽ bước tiếp, 22 câu nói truyền cảm hứng sau đây của các sao Hàn sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh và nghị lực trong công việc lẫn cuộc sống!

Tablo (Epik High)

Tablo câu nói truyền cảm hứng

"Chỉ vì bạn đang thở không có nghĩa là bạn đang sống"

"Đừng tập trung vào cảm giác chán nản nữa và hãy thả lỏng đầu óc để nghĩ đến những thứ truyền cảm hứng xung quanh mà trước đây bạn chưa từng để ý đến"

"Nếu vẫn không có cách nào tránh khỏi tổn thương, tôi thà tự mình rút ra một điều gì đó tích cực từ trải nghiệm ấy. Người ta vẫn thường nói rằng, một con thiên nga tạo nên những âm thanh đẹp nhất chính là khi nó chết"

Kai (EXO)

Kai câu nói truyền cảm hứng
"Tôi thà hy sinh chứ không chịu bỏ cuộc"

Bobby (iKON)

Bobby câu nói truyền cảm hứng
"Tôi nghĩ rằng chuyện đạt đến đỉnh cao bản thân nó đã rất mơ hồ rồi. Phía trên đầu là bầu trời, trên bầu trời là vũ trụ, và phía trên vũ trụ chắc chắn sẽ còn có một cái gì đó khác nữa. Tôi muốn được phát triển liên tục, cao hơn cả bầu trời và vũ trụ"

Daehyun (B.A.P)

Daehyun câu nói truyền cảm hứng
"Tôi không tin rằng thế giới này tồn tại sự hoàn hảo, nhưng chắc chắn sẽ có vô số cơ hội để chúng ta đến gần với nó"

Yongguk (B.A.P)

Yongguk câu nói truyền cảm hứng

"Một giấc mơ mà bạn mơ ước một mình thì chỉ là một giấc mơ mà thôi, nhưng giấc mơ mà bạn mơ ước cùng nhau lại chính là hiện thực"

Key (SHINee)

Key câu nói truyền cảm hứng
"Giấc mơ của tôi không phải là trở thành người "tốt nhất"; mà là trở thành một người đủ để bản thân mình không thể cảm thấy hổ thẹn"

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun câu nói truyền cảm hứng
"Khóc thật to một lần, sau đó nhìn vào gương và gạt hết nước mắt. Trước đây tôi đã từng khóc như thế và tất cả mọi người đề sẽ có những khoảng thời gian như thế. Vui lên nào. Bạn không hề cô đơn đâu"

Minzy

Minzy câu nói truyền cảm hứng
"Đôi khi bạn phải biết cắn răng chịu đựng. Bạn không chỉ phải học cách chấp nhận cái nhìn của mọi người bằng đôi mắt của mình, mà còn bằng cả trái tim của bạn nữa"

"Có bao nhiêu trang trong cuộc đời của tôi ư? Tôi chỉ đọc một đoạn mở đầu thôi... Nhưng bản thân tôi đã biết rằng nó rất thú vị rồi"

Min (Miss A)

Min câu nói truyền cảm hứng
"Đừng nhầm lẫn thái độ với tính cách của tôi. Tính cách chính là con người thật của tôi, còn thái độ của tôi thì lại phụ thuộc vào chuyện bạn là ai"

Sooyoung (SNSD)

Sooyoung câu nói truyền cảm hứng
"Họ nói rằng tôi chỉ được phép nhìn vào những thứ đẹp đẽ, vậy nên tôi lúc nào cũng nhìn vào gương"

Jessica

Jessica câu nói truyền cảm hứng
"Bạn phải "xuống dốc" một cách thật duyên dáng và phần kết cũng phải thật đẹp"

Bi Rain

Bi Rain câu nói truyền cảm hứng
"Đối thủ lớn nhất của tôi chính là bản thân mình. Tôi không tìm kiếm xung quanh để đuổi theo người khác hoặc kéo họ xuống. Tôi chỉ lên kế hoạch để kiểm tra giới hạn của riêng mình"

Amber (f(x))

Amber câu nói truyền cảm hứng
"Điều đẹp nhất trên đời là biết chấp nhận mình là ai: Tôi đã mất một thời gian khá dài để gom đủ tự tin và nói: "Mặc kệ đi, tôi chỉ muốn được là tôi mà thôi"."

"Nhưng tôi nghĩ rằng, cuối cùng thì tất cả mọi người đều sở hữu cá tính riêng của mình và xinh đẹp theo cách riêng của họ, bất kể ngoại hình của họ có ra sao. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà chúng ta phải liên tục nhắc nhở mình và đó cũng là những gì mà tôi muốn nói với tất cả mọi người"

Yeeun (Wonder Girls)

Yeeun câu nói truyền cảm hứng
"Chúng tôi chẳng có siêu năng lực, cũng chẳng siêu tài giỏi hay siêu xinh đẹp, nhưng chúng tôi có niềm đam mê và chúng tôi tin vào chính mình"

Jay Park

"Miễn là bạn chưa chết, nghĩa là cuộc sống của bạn vẫn chưa kết thúc"

Yoseob (BEAST)

Yoseob câu nói truyền cảm hứng
"Tại sao người ta chỉ chú ý đến lần đầu tiên tuyết rơi mà không phải là lần cuối cùng? Xin hãy ghi nhớ những khoảnh khắc cuối cùng nữa"

Leeteuk (Super Junior)

Leeteuk câu nói truyền cảm hứng
"Tôi muốn trở nên hạnh phúc. Tôi đã luôn kiếm tìm chiếc chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc. Giờ đây, tôi nghĩ rằng tôi đã tìm thấy nó: có thể thức dậy vào mỗi buổi sáng, được nhìn thấy những người mà tôi muốn thấy, và được cười được khóc cùng với họ"

Yunho (DBSK)

Yunho câu nói truyền cảm hứng
"Mặc dù tôi rất biết ơn vì tất cả mọi người đều xem tôi là một thần tượng "hàng đầu", nhưng điều quan trọng là bạn phải luôn giữ thái độ của một tân binh ngay cả khi bạn đã ở trên đỉnh cao. Sau khi leo lên một ngọn núi cao, để leo lên một ngọn núi cao hơn vào lần tiếp theo, nếu bạn không quay trở xuống, bạn sẽ không thể thực hiện được điều đó. Tôi đang đi xuống từ từ và leo lên một lần nữa. Nếu chúng ta lặp lại quá trình đó, khi chúng ta thực sự leo lên được một ngọn núi cao, chúng ta sẽ khám phá được nhiều mặt khác nhau. Đó không phải là cuộc sống sao?"

"Tôi đã trải qua rất nhiều giai đoạn khủng hoảng bất ngờ, và trên con đường đó, đã có lúc tôi cảm nhận rõ sự xung đột trong chính con người mình. Tôi không thể ngăn bản thân mình tự hỏi: "Có phải tôi đã thay đổi?". Và câu trả lời đơn giản và dễ dàng nhất cho tình huống đó, chính là chấp nhận con người thật của mình"

N (VIXX)

N câu nói truyền cảm hứng
"Nếu các bạn cứ luôn lấp lánh như thế này, chúng tôi sẽ nguyện đi theo ánh sáng đó mãi mãi"

Minah (Girl's Day)

Minah câu nói truyền cảm hứng
"Những gì bạn biết chỉ là cái tên của tôi, không phải câu chuyện của tôi"

"Tôi biết rằng nếu tôi có những suy nghĩ đen tối và nặng nề, tôi sẽ khó mà tiến xa được"

Rap Monster (BTS)

Rap Monster câu nói truyền cảm hứng
"Nó chẳng phải là điều gì đặc biệt. Nó có thể là tuổi trẻ của bạn, hoặc bất cứ điều gì khác. Nó cũng có thể là khoảng thời gian mà một chuyện gì đó rất lớn sẻ xảy ra.... nhưng khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời bạn chính là khi bạn chân thành cảm nhận khoảnh khắc đó bằng cả trái tim mình, và bạn biết chấp nhận thời điểm đó. Sau đó, từ khoảnh khắc bạn được sinh ra cho đến giây phút bạn qua đời, toàn bộ cuộc sống của bạn sẽ chỉ tràn ngập những điều tốt đẹp"

Hani (EXID)

Hani câu nói truyền cảm hứng
"Mẹ tôi luôn nói với tôi kể từ ngày tôi debut cho đến tận bây giờ rằng: "Hani, con là một cô gái rất quý giá. Con rất đặc biệt, bởi vì con là con gái của mẹ". Ngay cả khi bạn chẳng hề xinh đẹp, hay thậm chí chẳng giỏi bất kỳ điều gì, sẽ thực sự rất tuyệt vời khi bạn biết rằng, đối với một ai đó, bạn vẫn luôn là một món quà quý báu"

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày