Sao Hàn và những "kế sinh nhai" ngày chưa debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Sao Hàn và những "kế sinh nhai" ngày chưa debut

Có lẽ, không ít fan hâm mộ phải thấy xót xa khi biết rằng thần tượng của mình đã từng phải bươn chải kiếm sống bằng những công việc này!

Vốn dĩ con đường để trở thành ngôi sao chưa bao giờ trải đầy hoa. Bên cạnh việc rèn giũa cật lực để đủ điều kiện debut, các thực tập sinh còn cần tiền để trang trải sinh hoạt phí cũng như chi trả các hóa đơn hàng tháng. Dĩ nhiên, không phải ai cũng may mắn sinh ra trong gia đình có điều kiện, nơi cha mẹ sẽ thay bản thân giải quyết các gánh nặng vật chất.

Để theo đuổi ước mơ, nhiều người nổi tiếng chấp nhận làm nhiều việc để mưu sinh, để có thêm thu nhập, vượt qua những tháng ngày thiếu thốn về tiền của.

Có thể bạn chưa bao giờ biết rằng 10 người nổi tiếng dưới đây cũng từng trải qua những tháng ngày mưu sinh khó nhọc trước khi thành công như hiện tại. 

Ken (VIXX)

Ken (VIXX)

Trước khi ra mắt, Ken làm việc tại một cửa hàng hamburger trong suốt 9 tháng trời ròng rã. Anh chàng nổi tiếng đến mức nhiều cô gái đến ăn tại nhà hàng chỉ để được diện kiến dung nhan của chàng bồi bàn đẹp trai.

Có người còn kể rằng, vào ngày làm việc cuối cùng của Ken, nhà hàng chật ních người hâm mộ của anh chàng... bất chấp Ken vẫn chưa hề debut hay xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Jung Woosung

Jung Woosung

Bạn tưởng rằng việc một anh chàng đẹp trai làm nhân viên bán thời gian chỉ xuất hiện trong phim ảnh, tiểu thuyết? Sai lầm! Jung WooSung từng làm việc tại một quán cà phê trước khi ra mắt và sự hiện diện của anh chàng đã mang lại cho cửa tiệm một lượng khách nữ đông đảo.

Yujeong (Brave Girls)

Yujeong (Brave Girls)

YuJeong cũng có thời gian làm việc tại quán cà phê trước khi debut. Cách đây 4 năm, cô nàng từng gặp các thành viên ban đầu của Brave Girls ngay tại nơi làm việc. Có ai ngờ rằng cô ấy cũng sẽ ra mắt như một mẩu Brave Girls cơ chứ?

ChoA (AOA)

Sao hàn mưu sinh

ChoA đã luôn là một con ong chăm chỉ, không chỉ với cương vị hát chính hay thành viên cốt cán của AOA. Gần đây, cô nàng tiết lộ rằng mình đã từng tiết kiệm được hơn 5 triệu won/tháng khi làm việc với chức vụ nhân viên tiếp thị qua điện thoại bán thời gian.

Woohyun (Infinite)

Sao hàn mưu sinh

Nhiều người biết đến Woohyun với gia thế cực khủng và khối tài sản vững chắc nhưng ít ai biết rằng trong gian đoạn làm thực tập sinh, anh chàng cũng đã phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để nuôi sống bản thân. Thậm chí, Woohyun còn thi cả bằng lái xe máy chỉ để được nhận vào làm nhân viên giao hàng cho một nhà hàng Trung Quốc. Ngoài ra Woohyun còn là người mẫu quảng bá cho một trung tâm mua sắm nhỏ.

Hyerin (EXID)

Hyerin (EXID)

Không giống những thần tượng kể trên, sau khi debut Hyerin vẫn phải đi làm việc bán thời gian. Hồi đó, EXID chẳng được ai biết đến, tình hình của cả nhóm rất thê thảm. Để giúp các thành viên và cũng giúp chính bản thân mình, Hyerin bí mật xin làm part time tại một cửa hàng kem. Nhiều năm về sau, khi chị cả SolJi nghe kể về bí mật này, cô nàng đã bật khóc vì tấm lòng của người em chung nhóm.

Hyosung (Secret)

Hyosung (Secret)

Hyosung từng làm việc tại một quán cà phê, tiệm kem và một nhà hàng jjajangmyun (mì Hàn Quốc). Cô nàng thú nhận rằng mình rất nổi tiếng với nhiều khách hàng trong thời gian làm phục vụ quán cà phê. 

Kim Taeri

Kim Taeri

Trước khi cô ấy được biết đến qua bộ phim "Handmaiden", Kim Taeri đã trải qua nhiều việc bán thời gian, chẳng hạn như tại phục vụ một quán ăn nhanh, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi... Cô nàng cũng từng bán sữa đậu nành tại các khu chợ mãi cho đến khi một chủ quán cà phê thuê cô làm việc như một barista nhờ vào vẻ ngoài ưa nhìn mà cô sở hữu.

Ryu Junyeol

Ryu Junyeol

Ngôi sao truyền hình Ryu Junyeol bắt đầu làm việc như một cậu bé giao hàng, phục vụ khách hàng, nhân viên bán hàng tiện lợi, người phục vụ cửa hàng thịt nướng, nhà cung cấp kiện hàng... Công việc đáng nhớ nhất của anh chàng là làm việc ở một cửa hàng bán đồ lưu niệm trong concert của SHINee!

Sojin (Girl's Day)

Sojin (Girl's Day)

SoJin được chọn là cái tên chốt lại danh sách này nhờ kinh nghiệm và thời gian đi làm thêm dài ròng rã của cô nàng. Để hỗ trợ tài chính cho ước mơ trở thành ca sĩ, Sojin dành ban ngày để luyện tập và ban đêm để đi làm, thậm chí trong một đêm cô làm tới hai việc.

Bản thân Sojin cũng trải qua vô số môi trường làm việc như quán bar, cửa hàng tiên lợi đến các công ty tiếp thị qua điện thoại... Cô nàng từng tâm sự, công việc mà mình thấy khó khăn nhất đó là dán tag lên vớ. Sojin làm việc chăm chỉ đến nỗi cô từng ngất đi vì thiếu dinh dưỡng và thiếu ngủ.

Ngoài 10 gương mặt kể trên, bạn còn biết những thần tượng nào khác từng phải làm việc mưu sinh cực khổ trước khi nổi tiếng không?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày