Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 01 / 2018

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp

Cha Seung Won, Joo Ji Hoon, Song Hye Kyo từng dính scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp nghiêm trọng.

Joo Ji Hoon

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp

Bom tấn kỹ xảo Along with the  gods (Thử thách thần chết) đã đem về doanh thu 91.2 triệu đô, cao gấp 3 lần so với kinh phí trước đó – trở thành bộ phim quốc dân thứ 16 có doanh thu phòng vé cao nhất. Ngoài kỹ xảo đẹp mắt, dàn diễn viên chính cũng là yếu tố hút khách. Đặc biệt là vai diễn Thần chết Won Maek do Joo Ji Hoon thủ vai vừa đẹp trai mà lại hài hước.

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 1

Joo Ji Hoon không phải là một cái tên xa lạ với khán giả, cách đây 12 năm anh từng tạo nên cơn sốt vào năm 2006 với vai Thái tử Shin trong phim Hoàng cung. Sự nghiệp của anh chàng người mẫu đá chéo sân lên như diều gặp gió, anh liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo và ra mắt phim điện ảnh Antique.

Thế nhưng sự nghiệp của anh đã dừng lại vì bê bối ma túy dẫn đến ngồi tù vào năm 2009. Sau đấy dù quay lại với làng giải trí, Joo Ji Hoon vẫn không được công chúng đón nhận dẫn đến thất bại liên tiếp trong nhiều tác phẩm. Mãi cho đến năm 2015, bộ phim truyền Mask mới giúp tên tuổi của Joo Ji Hoon trở lại thời hoàng kim nhờ khả năng diễn xuất.

Sau 2 “bom tấn” điện ảnh là Asura: The city of madnessAlong with the gods, Joo Ji Hoon đã dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn xưa. Mong rằng trong tương lai Joo Ji Hoon sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

 

Song Hye Kyo

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 2

Song Hye Kyo từng lao đao sự nghiệp vì bê bối trốn thuế từ năm 2009 với số tiền lên đến 2.5 tỷ won (khoảng 2.5 triệu đô). Mặc dù đại diện Song Hye Kyo cho biết việc kê khai thuế đều giao lại cho kế toán, nữ diễn viên hoàn toàn vô tội trong việc này. Nhưng công chúng vẫn chỉ trích Song Kye Kyo dữ dội buộc nữ diễn viên phải mở một buổi họp báo công khai xin lỗi và hứa sẽ đóng thuế đầy đủ.

Sự nghiệp của Song Hye Kyo sau đó cũng bị đóng băng một thời gian. Mãi đến khi cô trở lại với tác phẩm Hậu duệ mặt trời hình ảnh của nữ diễn viên mới được khôi phục. Hậu duệ mặt trời được mua bản quyền phát sóng trên nhiều nước, rating người xem cao chót vót. Sau bộ phim Song Hye Kyo chính thức về dinh với “đại úy” Song Joong Ki vào 31/10 vừa qua.

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 3

Cha Seung Won

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 4

Cha Seung Won không chỉ quen mặt với các khán giả nhí, mà hội chị em, bạn dì, các mẹ “bỉm sữa” chắc chắn cũng sẽ biết vì nam diễn viên đã xuất hiện trên màn ảnh rất nhiều từ truyền hình cho đến điện ảnh bom tấn. Những tác phẩm nổi bật trong đó có thể kể đến: The Greatest Love, You're All Surrounded, 71: Into the Fire…

Gần đây Cha Seung Won còn gây sốt với vai diễn Ngưu Ma Vương trong Hoa du ký, không chỉ đẹp trai mà còn là cây hài chính hiệu đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Diễn xuất của Cha Seung Won luôn được giới phê bình đánh giá cao. Tính cách ngoài đời của Cha Seung Won cũng thường xuyên được khán giả yêu mến.

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 5

Tuy vậy, năm 2014, Cha Seung Won cũng đã gặp rắc rối trong sự nghiệp khi khán giả phát hiện ra người con trai tên Cha Noah không phải là con ruột của Cha Seung Won, mà đó là con riêng của vợ anh. Sự việc ồn ào đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống riêng tư của nam diễn viên.

Sau khi sự việc nổ ra, Cha Seung Won đã lên tiếng xin lỗi con trai Cha Noah vì đã không cho cậu biết sự thật. Scandal này không làm hình ảnh Cha Seung Won bị xấu đi trong mắt công chúng, mà anh còn nhận được rất nhiều lời khen vì tình yêu vô bờ dành cho người con không chính thống. Cha Seung Won cũng là nghệ sỹ hiếm hoi của xứ Hàn dính ồn ào nhưng không bị dư luận tẩy chay.

Han Hyo Joo

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 6

Scandal của Han Hyo Joo không phải do cô gây ra mà đến từ em trai cô khi còn trong quân ngũ. Em trai Han Hyo Joo bắt nạt một quân nhân cùng đơn vị dẫn đến người này không chịu nổi uất ức mà tự tử. Có thông tin còn cho rằng, gia đình Han Hyo Joo đã dùng tiền để bưng bít mọi chuyện. Sau khi sự việc nổ ra, Han Hyo Joo bị chỉ trích dữ dội cho rằng cô chính là “đồng phạm” che dấu tội ác của em trai mình.

Sau bê bối, sự nghiệp của nữ diễn viên lập tức bị lao đao. Các hãng quảng cáo và hợp đồng đóng phim cũng ngừng hợp tác với Han Hyo Joo. Những tác phẩm điện ảnh do Han Hyo Joo thủ vai đều chịu chung tình cảnh ế ẩm phòng vé.

Sao hạng A Hàn Quốc từng dính bê bối ồn ào trong sự nghiệp - 7

Nhiều năm sau bê bối, nữ diễn viên trở lại với tác phẩm W – Two world hợp tác cùng Lee Jong Suk. Hình ảnh của nữ diễn viên mới chính thức được khôi phục một phần nhờ vào thành công của tác phẩm. Mặc dù hiện tại công chúng vẫn chưa quên scandal của Han Hyo Joo, nhưng ít ra cô đã được nhiều người đón nhận hơn trước và không còn bị tẩy chay như xưa nữa.

Nhỏ Xíu



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày