Sao Hàn và những lần "không nói nên lời" trước hành động của fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Sao Hàn và những lần "không nói nên lời" trước hành động của fan

Không hẳn fan hâm mộ nào cũng tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi được gặp gỡ thần tượng.

Tất cả các fan Kpop đều mơ ước được một lần trong đời gặp gỡ thần tượng yêu thích của mình, để rồi không ngừng ghen tị với những ai đã hoặc đang có được may mắn đó. Nếu như chúng ta có thể sẽ ngất xỉu hoặc "đứng hình" khi mặt đối mặt với các thần tượng yêu thích, thì một số fan khác lại biến vài khoảnh khắc tương tác quý giá này thành những tình huống ngại ngùng, khó xử, hay thậm chí là "thảm họa" không thể nào quên.

Cùng điểm lại những màn tương tác tồi tệ nhất từng xảy ra giữa các thần tượng Hàn và người hâm mộ!
 
1. Sonamoo

Khi cô nàng Minjae của Sonamoo không thể lên nốt cao trong bài hát, một người hâm mộ đã có nhận xét cực kỳ bất ngờ. Minjae nói rằng cô rất mệt mỏi và thậm chí không thể thở nổi trong khi hát, thế nhưng người hâm mộ này lại buông lời châm biếm: "Không phải mệt gì đâu! Bạn nên ngừng hút thuốc đi!". Minjae cho biết cô thậm chí còn không thể chịu được mùi thuốc lá và cũng chẳng thích kiểu nói đùa như vậy. Sau đó, người hâm mộ này đã nhanh chóng xin lỗi Minjae.

2. B1A4

Tình huống này đáng lẽ sẽ là một khoảnh khắc rất tuyệt vời, nhưng mọi thứ bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi B1A4 và một người hâm mộ theo đạo Hồi đồng loạt bị chỉ trích vì "đụng chạm cơ thể quá nhiều".

3. A Pink

Trưởng nhóm Chorong của A Pink gần như đã bị chiếc điện thoại di động đập vào người khi một fan ném nó lên sân khấu và yêu cầu cô chụp một bức ảnh.

4. 2PM

Đây có lẽ là fan girl cuồng nhiệt nhất mà các chàng trai 2PM từng được gặp. Choáng ngợp và kiệt sức, có vẻ như 2PM sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm này.

5. IU

Một ai đó có mặt trong sự kiện này có lẽ đã nghĩ rằng IU đang rất khát nước. Nếu không, vậy thì lý do nào lại khiến họ ném chai nước về phía cô nàng như thế? 

6. TEEN TOP

TEEN TOP hẳn đã phải tràn ngập trong đau đớn với màn hi-touch khó quên của cô gái này.

7. Dean

Chẳng ai hiểu nổi tại sao Dean lại phải đối mặt với cơn thịnh nộ của một (vài) fandom khác tại "Gaon Chart Kpop Awards" diễn ra hồi cuối tháng trước! Khi anh đang nhận giải trên sân khấu, họ thậm chí còn dùng những lời lẽ ác ý như "Chết đi" để nói với nam ca sĩ R&B này, khiên đông đảo cư dân mạng vô cùng bức xúc và giận dữ.

8. EXO

Theo nhiều người chứng kiến tình huống này kể lại, một sasaeng fan đã giơ cao banner với dòng chữ "Hãy cưỡng hiếp tôi" trong một concert của EXO. Và như chúng ta có thể thấy trong đoạn video, Suho đã trở nên cực kỳ tức giận.

9. Seventeen

Một lần nữa, có vẻ như người hâm mộ lại cảm thấy không hài lòng về điều gì đó, để rồi bất ngờ trút giận lên chính thần tượng của mình. Khỏi phải nói các chàng trai Seventeen đã ngỡ ngàng đến thế nào, nhất là sau đó cô nàng thậm chí còn đùng đùng bỏ ra khỏi buổi ký tặng.

10. INFINITE

Đây chắc chắn là một tình huống thót tim thật sự đối với INFINITE, khi người hâm mộ bất ngờ trở thành... zombie, túm lấy chân Dongwoo và cố gắng kéo anh ra khỏi sân khấu theo đúng nghĩa đen!

Bạn nghĩ gì về những tình huống trên?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày