Sao nam Kpop cung Thiên Yết: thần bí và đầy quyến rũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 03 / 04 / 2017

Sao nam Kpop cung Thiên Yết: thần bí và đầy quyến rũ

Thiên yết ( Scorpius) (23/10 đến 21/11) là cung thứ 8 trên hoàng đạo. Biểu tượng của cung này con Bọ Cạp. Hành tinh cai quản là sao Diêm Vương, tượng trưng cho sự nhận thức, cái chết và sự tái sinh. Thiên Yết được xem là cung quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vậy các nam thần Kpop sinh ra dưới chòm sao này có quyến rũ chút nào không nhỉ?

Lee Seung Yub (AJAX) ( 23/10/1994)

Thiên Yết sinh ra ngày này thường không ưa cuộc sống quá ổn định, họ dễ cảm thấy buồn tẻ nên rất cần những kích thích. Họ yêu thích những trải nghiệm và nếu cuộc sống có một chút khó khăn, họ sẽ thấy thú vị hơn.

Lee Seung Yub
Maknae của nhóm nhạc AJAX

Maknae của nhóm nhạc AJAX đả tham gia đóng phim từ năm lớp 4. Trong lúc tham gia một vở nhạc kịch, tình yêu với âm nhạc bắt đầu “nảy mầm” và ước mơ trở thành ca sĩ cũng bắt đầu từ đó. Seung Yub khá đào hoa, vì anh được đánh giá là một trong số các thành viên đẹp trai nhất AJAX.

Shin (Cross Gene) (  23/10/1991)

Chàng Shin cũng sinh ra vào ngày 23/10. Nhưng cần phải bổ sung thêm, Thiên Yết sinh ra vào ngày này có lòng chiếm hữu rất mạnh trong tình yêu.
Shin Cross Gene
Shin (Cross Gene)

Tên đầy đủ là Shin Won Ho. Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và một tay Guitar có tiếng. Anh thành công trong hầu hết các vai trò với nhiều giải thưởng lớn như “Người mẫu nam xuất sắc”, “Tân binh xuất sắc”,…Shin là một trong 8 nam thần 9x đang chiếm lĩnh màn ảnh Hàn trong thời điểm hiện tại. Anh chàng chinh phục người xem không chỉ bằng gương mặt bầu bĩnh, mà còn bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn. Đặc biệt là sau “ Huyền thoại biển xanh”, tên anh càng được chú ý và phủ sóng rộng rãi hơn.

Kim Dae Gun (FCUZ)( 27/10/1990)

Thiên Yết sinh ra vào ngày này là những cá nhân phức tạp. Họ thích sự tự do và có phần hoang dại. Họ dễ dàng khiến người khác phải chú ý tới mình bằng sự quyến rũ đặc biệt. Chàng Thiên Yết này đảm nhận vị trí Vocalist trong nhóm.

 Kim Dae Gun (FCUZ)
Im Sung Ryul (Electroboyz) (29/10/1981)

Chú Bọ cạp sinh ra ngày này thường sở hữu tính cách mạnh mẽ và thú vị. Họ là những con người hào hiệp và hay mơ mộng. Những người sinh ra vào ngày này cũng rất giỏi giữ bí mật đấy nhé, cho cả bản thân và người thân thiết với mình.

 Sung Ryul (Electroboyz)

Ngoài tên thật, anh chàng còn được biết đến với nghệ danh Maboos. Anh vừa là nhóm trưởng vừa là “cây rap” của nhóm. Anh còn góp mặt trong MV của một số nhóm nhạc nữ nổi tiếng với tư cách là rapper. Bên cạnh âm nhạc, anh cũng có tham gia một số series phim truyền hình.

Ren (NU’EST) (3/11/1995)

Thiên Yết của ngày này thường rất sáng tạo và hay gặp may mắn trong cuộc sống. Họ thoải mái đón nhận những gì do may mắn mang lại nhưng không thích dựa vào vận may. Đối với họ, sự riêng tư cá nhân là vô cùng quan trọng.

 "Cô gái xinh đẹp" Ren

Tên khai sinh của mỹ nam sáng giá này là Choi Min Ki. Tình yêu âm nhạc của Ren bắt nguồn từ cha, cha Ren từng ước mơ thành ca sĩ nên rất ủng hộ anh trong âm nhạc. Ren chia sẻ: “ Tôi đã thay cha thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ. Ông ấy rất tự hào về tôi và tôi luôn cố gắng để không phụ lòng tin của cha". Xem ra, anh chàng là một người con rất hiếu thảo.

Đặc điểm nổi bật của Ren là “khuôn mặt xinh hơn hoa” khiến không ít cô gái vừa ngưỡng mộ mà lại vừa khen tỵ. Ren không bao giờ quên mang theo đồ trang điểm bên người. Nhìn từ bên ngoài, Ren là người lạnh lùng và hầu không bao giờ cười. Nhưng kỳ thực, anh chàng lại người tinh nghịch và vui tươi nhất nhóm, thậm chí, hơi ..quái lạ. Như việc anh chàng tự nhận mình là “ Cô gái xinh đẹp” và rất tự tin vào style thời trang đó, hay để các fanboy tiếp cận mình và sẵn sàng ôm họ nếu cần.

Lee MinHyuk (MONSTA X) (3/11/1993)

Ngoài những nét tính cách đã nêu trên, thì Thiên Yết sinh ra vào ngày này cũng khá nhạy cảm. Trong tình bạn lẫn tình yêu, họ luôn đòi hỏi sự trung thành từ đối phương.

 Lee MinHyuk (MONSTA X)

MinHyuk là ca sĩ thành viên cũng đồng thời là khuôn mặt đại diện của nhóm. Anh chàng sở hữu tính cách hòa đồng, đáng yêu nên rất được các thành viên khác và người hâm mộ quý mến. MinHuyk là người tạo nên không khí vui vẻ cho nhóm vì luôn mang đến tiếng cười thông qua những câu chuyện và hành động hài hước. Anh chàng rất thích ăn khoai lang, pizza và cola. Khác với nhiều thần tượng khác, không phải một cô gái body chuẩn mà chính một cô nàng mũm mĩm mới là mẫu hình lý tưởng của anh chàng.

T.O.P ( Big Bang) (4/11/1987)

Chú Bọ Cạp của ngày này là tuýp người cần cù và thiết thực. Họ nhanh nhạy và nói nhiều, họ sẵn sàng nói lên sự thật mà không sợ hậu quả của nó. Ở họ thường xuất hiện những hành vi lập dị. Bên cạnh đó, họ cũng có những nguyên tắc cá nhân riêng, không thể chệch đi bằng tất cả điều gì.
 
T.O.P ( Big Bang)

Không còn bất cứ bình luận nào về đang cấp cũng như tài năng của T.O.P trong thời điểm hiện tại. Qúa quen thuộc với nghệ danh T.O.P, chắc nhiều fan xém chút quên mất tên thật của anh chàng là Choi Seung Hyun. “Thành viên đẹp trai nhất BigBang” là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ đồng thời là diễn viên rất xuất sắc.

Chàng trai cao nhất nhóm (1m78) có cả một gia tài giải thưởng, bao gồm những giải thưởng chung cùng với nhóm và vô số những giải thưởng riêng trong sự nghiệp solo của mình. Xét về tính cách, T.O.P là người sở hữu khá nhiều cái nhất nhóm: giỏi lừa người khác nhất, cách làm việc quái nhất, trẻ con nhất và háo sắc nhất ( vì anh chàng từng mong muốn cưới hoa hậu).

Ngoài vẻ ngoài ngầu lạnh lùng, tính cách dễ thương cũng là nguyên nhân khiến anh chàng cực kỳ đào hoa. Anh rất yêu màu hồng, mê đồ ngọt,  yêu gia đình ( Mẹ là người đầu tiên trong danh bạ điện thoại của anh), thích sưu tập đồ chơi... Trong nhóm, T.O.PG-Dragon thường được “ghép’ thành một cặp và có khá nhiều câu chuyện “lãng mạn” được thêu dệt giữa hai anh chàng.

Kris (6/11/1990)

Họ là những người vừa sôi nổi lại vừa lãng mạn. Tuy nhiên, họ khá độc lập trong các mối quan hệ. Họ yêu thích sự hào hoa và thích được an ủi. Cá nhân họ vô cùng quyến rũ vì vừa có thể nghiêm túc, vừa có thể vui vẻ. Sự thật thà chính là chìa khó để dẫn đến sự thành công trong quan hệ với người sinh ra vào ngày này.

 Kris

Nếu là fan chắc hẳn ai cũng biết, tên thật của anh chàng là Ngô Diệc Phàm, là nam ca sĩ, diễn viên người Cannada gốc Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO. Điển trai, tài năng và với danh tiếng từng có được với EXO, Ngô Diệc Phàm cái tên được săn đón hàng đầu khi tấn công Cbiz. Anh oanh tạc màn ảnh Châu Á bằng hàng loạt các bom tấn, sự nghiệp solo cũng lên như nhiều gặp gió với những kỷ lục không ai theo kịp. Kris cũng trở thành ngôi sao trẻ nhất được dựng tượng sáp đặt ở bảo tàng Madam Tussaud ( Thượng Hải).

Kris thường xuyên đóng góp cho các quỹ từ thiện và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như: hỗ trợ chi phú phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim, mua xe cứu thương gửi đến các huyện khó khăn…Với những gì làm được, Kris xứng đáng khi được xem là một trong những nam thần điện ảnh thế hệ mới.

Leo ( VIXX) (10/11/1990)

Thiên Yết sinh ra ngày này sỡ hữu một bộ óc thông minh, ý chí kiên định và tinh thấn vô cùng mạnh mẽ. Cho nên, không có gì mà họ không hoàn thành được. Họ trung thành với bạn bè và cũng vô cùng hào phóng, và đôi lúc, sự hào phóng quá mức dẫn đến phung phí.
Leo ( VIXX)
Leo là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên tài năng của Kpop. Leo gây ấn tượng và khiến khán giả nhớ đến mình với chất giọng cao, rõ và nét. Leo có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói và khá trầm tính. Chính vẻ lãnh đạm quen thuộc ấy, nên anh được fan đặt riêng biệt danh là “ Poker Face Leo”. Nhưng kì thực, các thành viên lại cho biết Leo là người rất nhẹ nhàng và ấm áp. Anh sống tình cảm, cũng biết trêu đùa và nghịch ngợm như ai khi ở cùng những người thân thiết. Còn việc anh chàng ít nói trên sân khấu, Leo được fan bênh vực là do nhút nhát.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, sự lạnh lùng chính là điểm đặc biệt khiến Leo khác với rừng mỹ nam còn lại và thu hút hàng triệu trái tim của các cô gái về phía mình.

Park HyungShik (Z:EA) (16/11/1991)

Thái độ nghiêm túc thường trực khiến Thiên Yết sinh ra ngày này không phải là những người quá hài hước. Nhưng nhân cách của họ rất tuyệt vời, họ đủ thông minh,đủ mạnh mẽ để vượt qua những thử thách. Họ sống nghiêng về tình cảm nhiều hơn lý trí.

 Park HyungShik
Anh được biết đến với tư cách là một ca sĩ và một diễn viên nổi tiếng. Thành viên của ZE:A không chỉ nhảy giỏi, hát hay mà diễn xuất cũng vô cùng tốt. Bằng chứng là anh chàng đã gom về cho mình vô số các giải thưởng danh giá như giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc  nhất, Diễn viên mới xuất sắc, Giải thưởng Sao mới...

Bộ phim Strong Woman gần đây do anh chàng thủ vai chính, cùng với Do Bong Soon đã tạo nên một con sốt thật sự. Với diễn xuất vô cùng xuất thần, HyungShik chính thức trở thành “nam thần lầy lội nhất trên màn ảnh” và thu hút thêm một lượng fan nữ khổng lồ về phía mình.

ChangJo (TEEN TOP)  (16/11/1995)

Xét về một khía cạnh nào đó, người sinh ngày 16/1 rất đáng yêu. Họ biết đồng cảm với những người xung quanh mình. Họ lạc quan với những thứ bị mất đi và tự an ủi mình rằng, họ có thể nhận được nhiều hơn vào một ngày nào đó.
ChangJo (TEEN TOP)
Tên khai sinh là Choi Jong Hyun. Vũ đạo vừa là sở trường vừa là niềm đam mê lớn của anh chàng. Anh bắt đầu học nhảy từ năm 7 tuổi sau khi xem DBSK biểu diễn. Chẳng vì thế, mà nickname của ChangJo chính là Dancing Boy. ChangJo sống rất tình cảm. Anh đã bật khóc khi nhận được một lá thư từ người hâm mộ Nhật Bản được viết bằng tiếng Hàn, hay hai hình xăm duy nhất trên người anh là dành cho mẹ và em gái.

ChangJo có tình bạn đẹp với Ricky. Họ thân thiết đến nỗi, ChangJo nói rằng, Ricky sẽ là mẫu người lý tưởng của anh ấy nếu là con gái, vì rất dễ thương.

Kim YuGyeom (GOT7) (17/11/1997)

Thiên Yết ngày này có khả năng nhìn thấu trái tim và suy nghĩ của người khác. Họ không chạy theo vẻ bề ngoài mà đánh giá cao những phẩm giá đạo đức. Họ là người nhẹ nhàng và hài hước, với sự thông minh của mình, họ luôn biết các sử dụng khiếu hài hước ấy đúng nơi, đúng thời điểm.
 
 
YuGyeom (GOT7)
Anh được biết đến với tư cách là Leader Dancer, Vocalist và Maknae. Dù là em út, nhưng người khác lại hay nhầm là “anh cả” do chiều cao vượt trội và tính cách trưởng thành của mình. Anh chàng sở hữu vẻ mặt baby và tính cách nhạy cảm nhất nhóm. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng là một người phụ nữ xinh, sạch sẽ, nụ cười duyên dáng và có tính cách kì quái và lập dị. Anh có tình bạn đẹp với Jungkook (BTS). Couple này nhận được rất nhiều sự quan tâm và sự yêu mến từ người hâm mộ.
 


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày