Sao nữ Kpop trái ngược giữa hình tượng trên sân khấu và đời thường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 24 / 09 / 2016

Sao nữ Kpop trái ngược giữa hình tượng trên sân khấu và đời thường

Cùng xem các "nữ thần" Kpop biến hóa với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu nhưng cũng hài hước, vô tư ở đời thường nhé.

Cùng tròn mắt ố á khi thần tượng Kpop "quay ngoắt 180 độ" giữa hình ảnh trên sân khấu và giữa đời thường. Nếu họ lung linh, rực rỡ trên sân khấu bao nhiêu thì khi trở về đời sống thường nhật, các mỹ nhân Kpop lại trở thành những cô gái không son phấn, chẳng cầu kỳ chải chuốt nhưng vẫn đáng yêu vô cùng.

Có lẽ fan cũng đã "đem lòng" yêu họ từ chính những khoảnh khắc rất đỗi bình dị, hồn nhiên, vui tươi và rất "thật" thế này. 

Kyungri (Nine Muses)

kyungri 1

Thật không ngoa khi nói rằng Kyungri là một “nàng thơ” nóng bỏng trên sân khấu. Ánh mắt sắc lạnh của cô như hút hồn mọi người và vẻ ngoài của Kyungri thật chẳng tìm ra được điểm chê. Trong mọi trang phục, vẻ sexy “chết người” đều được thể hiện triệt để.

kyungri 2

kyungri funny kyungri funny 2kyungri funny 3kyungri funny 4

Thật chẳng ai ngờ rằng khi bước xuống sân khấu, Kyungri lại trở nên khác biệt hoàn toàn với tính cách vô cùng đáng yêu. Một cô gái vừa có cả hai mặt đối lập sexy quyến rũ và hồn nhiên dễ mến thế này ai lại chẳng “đổ liêu xiêu” cho được.

Krystal (f(x))

krystal 1

Krystal thừa hưởng vẻ đẹp “vương giả” tựa cô chị Jessica Jung. Trên sân khấu, Krystal thường chọn những trang phục có gam màu tối để tôn triệt để làn da trắng ngần và phong cách lạnh lùng, cá tính. Cách phối đồ của cô cũng rất mạnh mẽ, tạo nhiều ấn tượng cho người đối diện. Đôi lúc mọi người cho rằng trông Krystal khá khó gần vì khuôn mặt luôn tỏ ra quá “sang chảnh”, xa cách.

krystal 2

krystal funny 1krystal funny 2krystal funny 3krystal funny 4

Thế nhưng chỉ có những fan “cứng” mới hiểu rõ rằng Krystal ở đời thường là một cô gái trẻ vô cùng đáng yêu với nụ cười nở thường trực trên môi. Cô cũng chẳng ngần ngại thể hiện những biểu cảm cute cùng các fan và vô tư vui đùa cùng họ. Chẳng còn “băng giá”, hình ảnh Krystal vô tư, dễ thương lúc này thật sự tỏa sáng trong tim fan.

Seulgi (Red Velvet)

seulgi

Nàng “gấu Seulgi” luôn có những biểu cả vô cùng “dữ dội” trên sân khấu. Bất kỳ bức ảnh trên sân khấu nào của cô cũng ghi lại được những khoảnh khắc xuất thần đầy đam mê của mỹ nữ nhóm Red Velvet. Dù còn rất trẻ nhưng sự quyến rũ của Seulgi lại không hề thua kém bất kỳ đàn chị nào.

seulgi nice

Tuy vậy ở ngoài đời, Seulgi lại sở hữu khuôn mặt baby “búng ra sữa” khi không có lớp make up. Cô còn có những thói quen cực kỳ đáng yêu như ký hiệu đủ kiểu “đầu gấu” bên cạnh chữ ký và thường trổ tài vẽ tranh tặng những người yêu thương. Dường như có một Seulgi hoàn toàn khác với trái tim trong sáng, hồn nhiên tồn tại ờ đời thường bên cạnh nàng Seulgi yêu kiều, sexy mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

seulgi funny 1seulgi funny 2seulgi funny 4seulgi funy 5

Hyuna (4Minute)

hyuna 1

Hyuna được mệnh danh là “nữ hoàng sexy” của Kpop. Dường như chất gợi cảm đã thấm sâu vào HyunA để bất kỳ khi nào cô nàng bước lên sân khấu, hình ảnh một HyunA căng tràn sức sống, năng động, tự tin và “pose đâu đẹp đó” đều ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Sân khấu luôn bị “đốt cháy” hoàn toàn bởi hình tượng và cá tính mãnh liệt của HyunA.

hyuna 1hyuna 2hyuna 3hyuna 4hyuna 5

Rời xa sân khấu, HyunA nhanh chóng “sống đúng tuổi” với một thiếu nữ trẻ. Cô thường “quẩy” rất cuồng nhiệt trong mọi trò chơi cùng 4Minute khi xưa với vô số những động tác hài hước. Chính hình ảnh một HyunA bình dị, không son phấn chải chuốt mới là điều khiến khán giả yêu thương nhất ở cô gái tài năng và giàu nghị lực này.

Yura (Girls Day)

yura 1

Thân hình với những đường cong tuyệt mỹ của Yura chính là điểm thu hút đông đảo ánh mắt ngưỡng mộ. Với tỷ lệ cơ thể cực “nuột” và chuẩn, Yura chẳng cần phải cố công quá nhiều để có được tư thế pose ảnh ấn tượng. Trên sân khấu, cô hoàn toàn tỏa sáng với vóc dáng hoàn mỹ và nhan sắc xinh tươi, trẻ trung.

Yura 2

Ở đời thường, Yura chẳng còn vẻ kiêu kỳ mà “hiện nguyên hình” thành một “cây hài” của Girls’ Day. Dường như đây cũng là một phần tính cách rất đặc biệt giúp Yura có thể “biến hóa hoàn hảo” trong vai trò một diễn viên. Thật khó tin được cô gái “tưng tửng” ưa bày đủ trò nghịch phá này lại chính là mỹ nữ Yura nóng bỏng trên sàn diễn.

Hani (EXID)

hani 1

“Nữ hòang fancam” Hani trên sân khấu vẫn nổi tiếng là sexy, quyến rũ “chết người”. Những màn trình diễn của EXID luôn được Hani “làm nóng” lên đến cực điểm với những cú xoay hông tuyệt đẹp và ánh mắt và bờ môi ngọt ngào lôi cuốn.

hani 2

Thế nhưng khi bước xuống khỏi sân khấu và trở về đời thường, Hani lại có cơ hội “được là chính mình” với lắm những hành động vô tư, hài hước. Trái với vẻ gợi cảm khi trình diễn, Hani ở đời thường lại có phần khá nam tính với tư thế ngồi “quý ông” có 1-0-2 trong số các mỹ nữ Kpop. Vẻ đẹp của Hani khi không son phấn make up cũng nhìn trong sáng như một nữ sinh trung học. Cô cũng là người thường xuyên bày đủ trò nghịch phá và bộ sưu tập các biểu cảm trên khuôn mặt Hani chính là niềm vui bất tận cho các fan EXID.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày