Sau 1 tuần comeback, tân binh quái vật Wanna One vẫn đại thắng trong BXH Gaon tuần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 23 / 11 / 2017

Sau 1 tuần comeback, tân binh quái vật Wanna One vẫn đại thắng trong BXH Gaon tuần này

Trong khi đó, các chị nhà TWICE vẫn tiếp tục trụ vững trong BXH.

Vào ngày 23 tháng 11, Gaon tiết lộ kết quả xếp hạng trong tuần từ ngày 12 tháng 11 đến ngày 18 tháng 11 vừa qua.

Wanna one TWICE Gaon

Ca khúc chủ đề mới nhất của Wanna One - "Beautiful" dẫn đầu bảng xếp hạng kỹ thuật số và lượt download. Trong khi đó, ca khúc "Yes" của nữ tân binh Minseo đứng ở vị trí thứ hai trên cả hai bảng xếp hạng này.

Wanna one TWICE Gaon

Bản hit nổi bật "When We Were Two" của Urban Zakapa về đích với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng kỹ thuật số và thứ 4 trên bảng xếp hạng download.

Wanna one TWICE Gaon

Không chỉ riêng ca khúc chủ đề mà bài hát phụ "Wanna" của Wanna One còn chiếm được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng kỹ thuật số và thứ 3 trên bảng xếp hạng download. Đáng nói hơn là có đến 12 ca khúc của Wanna One nằm trong top 100 của bảng xếp hạng kỹ thuật số, bao gồm cả 10 ca khúc từ album repackaged mới nhất.

Wanna one TWICE Gaon

Trên bảng xếp hạng lượt nghe, "Gift" của MeloMance và "Likey" của TWICE vẫn duy trì thứ hạng như tuần trước với vị trí đầu tiên và thứ 3, trong khi “When We Were Two” tăng lên hạng 2.

Wanna one TWICE Gaon

Trên bảng xếp hạng nhạc chuông điện thoại di động, bản hit "Gift" tiếp tục đứng đầu, "Beautiful" về đích ngay sau đó và "Yes" xuất sắc chào sân với vị trí thứ 3.

Wanna one TWICE Gaon

Thành tích của Wanna One chưa dừng lại ở đó, album repackaged “1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU)” đã đứng đầu bảng xếp hạng album tuần này. Album mới nhất của Red Velvet, Lovelyz, và Block B lần lượt được xếp thứ 2, thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi "PLAY" của Super Junior đứng ở vị trí thứ ba.

Wanna one TWICE Gaon

Và đây cũng là tuần thứ 3 liên tiếp, TWICE vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng Social, kết quả dựa trên dữ liệu từ YouTube, Twitter và YinYueTai. Bản hit "DNA" của BTS xếp thứ 2, và "Black Suit" của Super Junior chốt lại top 3 của bảng xếp hạng Social.

Xin chúc mừng tất cả những nghệ sĩ trên!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày