Sau ChoA, đến lượt Mina rời AOA khiến cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ tiếc nuối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 05 / 2019

Sau ChoA, đến lượt Mina rời AOA khiến cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ tiếc nuối

Mina (AOA) đã quyết định không tái ký hợp đồng và rời FNC Entertainment (dưới đây gọi tắt là FNC).

Gần đây, FNC đã tái ký hợp đồng độc quyền với 5 thành viên AOA là Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun, Chanmi. 5 thành viên AOA đã thể hiện tình cảm dành cho những người hâm mộ luôn ở bên và ủng hộ họ bằng việc duy trì nhóm và tái ký hợp đồng. Là công ty đồng hành cùng AOA từ trước đến nay dựa trên sự tín nhiệm và lòng tin dành cho nhau, FNC dự kiến sẽ hỗ trợ toàn diện cho 5 thành viên tái ký hợp đồng để họ có thể tiếp tục hoạt động sôi nổi.

 

Kết quả hình ảnh cho aoa

Ngoại trừ Mina, 5 thành viên còn lại đều tái ký hợp đồng với FNC

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng cùng các thành viên và công ty, Mina đã quyết định lựa chọn con đường khác để thực hiện giấc mơ mới của mình sau 7 năm đồng hành cùng AOA. Phía công ty tôn trọng lựa chọn của Mina và quyết định kết thúc hợp đồng với cô, đồng thời để cô rút khỏi AOA.

​ Hình ảnh có liên quan

Mina đã không còn là một mẩu của AOA

Ra mắt vào năm 2012 với đội hình 7 người, AOA đã phát triển thành nhóm nhạc idol nữ sở hữu cả tính đại chúng lẫn năng lực vững chắc khi cho ra đời nhiều bản hit. Sau khi giọng ca ChoA rời nhóm, 6 thành viên AOA đã có màn comeback thành công khi càn quét BXH iTunes Albums tại 13 quốc gia và các BXH nhạc số lớn của Hàn Quốc với ca khúc Bingle Bangle phát hành hồi năm 2018. Dù vắng bóng trong 1 năm 5 tháng nhưng AOA vẫn thể hiện nguyên vẹn sức mạnh nhạc số và đặt nền móng cho con đường phát triển lâu dài của mình.

Sau khi hoàn tất việc tái ký hợp đồng với 5 thành viên, AOA dự kiến sẽ tiến hành nhiều hoạt động hơn ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh việc đều đặn hoạt động âm nhạc và đồng hành trong tương lai cùng người hâm mộ, AOA hứa hẹn sẽ tích cực tiếp nhận những lời mời liên tục từ nước ngoài. Về mặt cá nhân, công ty cũng sẽ hỗ trợ trên nhiều phương diện để mỗi người có thể phát huy điểm mạnh của mình và hoạt động sôi nổi trong các lĩnh vực phim điện ảnh, phim truyền hình, chương trình giải trí, sáng tạo nội dung...

 

Cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự tiếc nuối khi sau ChoA, AOA lại tiếp tục mất đi thêm một thành viên nữa Mina. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu nhất mà Kpop xin được lược dịch từ dưới bài báo Naver đưa tin về vụ việc:

- Sau này hãy chỉ cùng nhau đi trên con đường đầy hoa thôi nhé! (Ngụ ý chúc Mina và các thành viên AOA sẽ thật thành công) 

- Tôi cảm thấy nuối tiếc cho fan của cô ấy, nhưng tôi sẽ chúc mừng cô ấy và ủng hộ cô ấy trên chặng đường với những hoạt động mới. 

- Mina TTTT

- Nếu bạn nhìn những nhóm nhạc đã có thời gian hoạt động trên 7 năm, mỗi năm họ chỉ làm ra các album mới đúng 1 lần. Nhưng thật may mắn vì nhóm đã không tan rã. Tôi nghe nói EXID cũng có 2 thành viên rời công ty chủ quản nhưng những người còn lại thì vẫn ở trong team. Cảm ơn Mina vì những vai diễn hay. Tôi cũng rất nhớ ChoA. AOA hiện giờ đang rơi vào khủng hoảng một chút. Seolhyun và Jimin đã mất đi sự nổi tiếng và những màn PR cho Seolhyun cũng không thành công. Ngay cả kỹ năng diễn xuất của Seolhyun cũng gây tranh cãi nữa.

- Điều này dễ thấy mà, nhất là sau khi ChoA rời AOA.

- Nhưng mà kỹ năng diễn xuất của Mina tốt lắm đấy, không như những người khác đâu. 


Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop






Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày