Sau iKON và Jennie (BlackPink), phải chăng màn comeback kế tiếp từ nhà YG gọi tên WINNER? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

Sau iKON và Jennie (BlackPink), phải chăng màn comeback kế tiếp từ nhà YG gọi tên WINNER?

YG Entertainment đã thông báo về những hoạt động tích cực cho đến cuối năm. Nối tiếp màn comeback mùa thu của iKON, ca khúc solo của Jennie (Blackpink), cho đến "tin vui" của Winner đang nhận được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ.

YG Entertainment đang "nhá hàng" trước về những hoạt động sôi nổi cho đến cuối năm với dàn line-up comeback tuyệt vời của mình. Giữa lúc iKON đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết với ba màn comeback trong năm nay, các nghệ sĩ trực thuộc YG như Blackpink và Winner sẽ tiếp nối bằng các hoạt động đa dạng cho đến cuối năm.

Sáng 22/10, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG đã đăng tải dòng trạng thái trên SNS của ông với nội dung: "#WINNER #2018EVERYWHERETOUR #BANGKOK #DURINGEVERYWHERETOUR #4OURCIRCLE #YG. Tôi sẽ mang đến tin vui của Winner sớm thôi. Không chỉ một mà nhiều lắm đấy". Trong khi iKON đang tiến hành các hoạt động quảng bá cho ca khúc mới, tin vui đến từ phía Winner đang nhận được sự quan tâm của các fan. Dàn line-up cuối năm hoành tráng của YG khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng khi được chủ tịch Yang Hyun Suk đích thân báo tin.



 iKON - ba màn comeback hiếm thấy trong lịch sử YG

 

 

Trong năm nay, các nghệ sĩ trực thuộc YG đã hoạt động tích cực hơn bao giờ hết. iKON đã ghi nhận ba bản hit liên tiếp với ba màn comeback từ "Love Scenario", "Killing Me" cho đến "Goodbye Road". Nhóm đã tạo ra những ca khúc hit liên tiếp, bắt đầu từ ca khúc được xem là bài hit nhất năm nay "Love Scenario" cho đến "Goodbye Road", qua đó nhận được danh hiệu "Quái vật nhạc số" mới.

iKON đã hoạt động tích cực khi comeback ba lần trong một năm. Nhóm đang nhận được sự kỳ vọng về những hoạt động chăm chỉ của mình.



Jennie (Blackpink) ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo 

 

 

Người được kỳ vọng tiếp theo bên cạnh ba màn comeback liên tiếp của iKON chính là Jennie (Blackpink). Sáng 22/10 (giờ Hàn Quốc), YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã quyết định sẽ công bố sân khấu ca khúc solo mới của Jennie lần đầu tiên trong concert của Blackpink". Jennie sẽ lần đầu tiên công bố ca khúc solo trong concert đầu tiên của Blackpink được tổ chức tại Olympic Gymnastics Arena, Seoul trong hai ngày 10-11/11.

Blackpink đã phát hành "Ddu-Du Ddu-Du" vào tháng 6 và thu về kết quả tốt đến mức nâng cao độ nổi tiếng trên toàn thế giới của mình. Ngoài ra, việc MV đạt được 400 triệu lượt xem chỉ sau ba tháng cũng cho thấy nhóm đã hoạt động sôi nổi trên toàn cầu. Tiếp đó, việc phát hành ca khúc solo của Jennie đã góp phần tạo nên sự kỳ vọng về chặng đường khác của Blackpink. Jennie đang được yêu thích nhờ sức hút của riêng mình khi đảm nhiệm vị trí rap và vocal trong Blackpink, vì thế ca khúc solo của cô cũng nhận được sự kỳ vọng lớn.

Đặc biệt, công chúng cũng đang tập trung sự mong đợi sau khi biết rằng không chỉ Jennie mà toàn bộ các thành viên của Blackpink đều đang chuẩn bị cho ca khúc solo. Bên cạnh việc Jennie là người đầu tiên đứng ra solo trong Blackpink, các thành viên khác dự kiến sẽ lần lượt phát hành ca khúc solo của riêng mình. Hoạt động sôi nổi của bốn thành viên với cá tính riêng mạnh mẽ của Blackpink đang thu hút nhiều sự chú ý.



Những "tin vui" hứa hẹn của Winner

 

 

Tiếp nối hoạt động sôi nổi của iKON và tin tức solo của Blackpink, sự trở lại của Winner cũng đã được hé lộ. Đích thân chủ tịch Yang Hyun Suk thông báo: "Tôi sẽ mang tin vui của Winner đến cho các bạn", qua đó thu hút sự quan tâm của các fan. Câu nói trên đã được giải nghĩa thành "Tin vui = comeback".

Winner phát hành full album "EVERYD4Y" hồi tháng 4 và tích cực tham gia nhiều hoạt động. Nhóm đã giành được No.1 với ca khúc chủ đề "EVERYDAY", qua đó tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt nối tiếp năm 2017. Hiện các chàng trai đang tiến hành tour diễn châu Á và gặp gỡ các fan trên khắp thế giới. Chủ tịch Yang Hyun Suk một lần nữa "thả thính" về màn comeback của Winner, hứa hẹn về những hoạt động sôi nổi của nhóm cho đến cuối năm.

 

 

Đặc biệt, vì chủ tịch Yang đã tiết lộ sẽ mang đến nhiều tin vui khác nhau nên công chúng cũng đang dự đoán về những hoạt động đa dạng của nhóm. Trước đó, hồi tháng 9, chủ tịch Yang đã thông báo về việc phát hành solo album của Song Mino (Winner). Ông cho biết quá trình thu âm ca khúc mới của Song Mino đã hoàn tất và công khai hình ảnh Song Mino đang ghi hình cho MV. Các fan hâm mộ đang lý giải "tin vui" là hoạt động với đội hình hoàn chỉnh và việc phát hành solo album của Song Mino.

Bắt đầu từ iKON, màn solo của Jennie (Blackpink) cho đến hoạt động của Winner, đây chính là dàn line-up vàng sẽ được hoàn thiện đầy đủ vào cuối năm của YG.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày