Sau khi 'đóng máy', 7 idol Kpop này vẫn gây ngạc nhiên khi thể hiện ' tính cách thật' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 23 / 09 / 2017

Sau khi 'đóng máy', 7 idol Kpop này vẫn gây ngạc nhiên khi thể hiện ' tính cách thật'

Không chỉ thể hiện mình trước máy quay là những nhân cách tốt đẹp, đây thực sự là bản chất của con người họ.

 

 

1. Yunho (TVXQ)

Yunho bộc lộ tính cách thật của mình trong một chương trình camera ẩn vào năm 2007. Các thành viên nhóm và ê kíp của chương trình đã bắt tay nhau dàn dựng cho Yunho một bối cảnh của cuộc họp fan riêng giả ở một quán cà phê, trong đó có một fan đặc biệt là trẻ mồ côi.

Theo như sắp xếp, fan hâm mộ đó bỗng bị nghi ngờ là đã lấy trộm ví của một người khác có mặt trong sự kiện. Yunho đã đứng ra bảo vệ cho fan hâm mộ đó và nói rằng mình là anh họ của cô gái ấy. Anh còn suýt nữa nổi giận khi cuối cùng vị khách kia nhận ra là mình chỉ để ví ở nhầm nơi. Thậm chí anh không cho phép vị khách kia rời đi trước khi cô ta xin lỗi fan hâm mộ bị nghi oan kia.

2. Amber (f(x))

Thành viên tomboy của f(x) thể hiện mình là người luôn hy sinh và quan tâm đến người khác như thế nào khi bị Eric Nam 'lừa' trong chương trình 4 Things.

Nam đồng nghiệp đã giả vờ là nhận một cú điện thoại khẩn cấp từ một người bạn mới vừa bị tai nạn giao thông. Anh đã nói với Amber là: 'Bạn của anh đang cấp cứu ở bệnh viện và cần truyền máu gấp. Nhưng hiện tại bệnh viện lại không đủ nhóm máu B để truyền'.

 

Sau khi nghe điều đó, Amber đã ngay lập tức cho biết máu của cô là nhóm B và nói rằng: 'Đi ngay thôi anh!'.

Sau khi trò đùa kết thúc, Eric đã nói với ê kíp rằng anh thực sự rất cảm động vì Amber sẵn sàng cho máu của mình để truyền cho người lạ, kể cả người ấy chỉ là một người bạn của Eric đi chăng nữa. Còn về phía nữ ca sĩ, cô chia sẻ rằng mình không nghĩ điều đó là vấn đề quá quan trọng. Nếu như có thể làm điều gì để cứu một mạng người, thì điều đó còn giá trị hơn 'xây 7 tòa tháp'.

 

3. Baek Ji Young

'Nữ hoàng ballad' Baek Ji Young nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Hàn bởi lòng chung tình và sự yêu quý dành cho những người bạn. Như câu chuyện mà Lee Sang Min đã từng kể trên TV về việc Baek Ji Young đã giúp đỡ anh như thế nào. Cách đây khá lâu, khi 5 trong số những dự án kinh doanh của anh bị phá sản và thực sự tình trạng của anh lúc đó đúng nghĩa với hai chữ 'trắng tay'.

Sang Min hồi tưởng: 'Cô ấy đã thay mặt đứng ra bảo lãnh cho tôi được vay nợ ngân hàng, mặc dù điều đó có thể đẩy cô ấy vào hoàn cảnh khó khăn'. Tuy nhiên, công việc mà anh khởi nghiệp lại từ tiền của Baek Ji Young lại thất bại và đồng nghĩa với tia sáng cuối cùng để anh trả nợ cũng tắt ngúm.

'Chỉ ngay khi tôi trả hết được những khoản nợ của mình, tôi mới nghe chuyện khi tôi chạy trốn, các chủ nợ đã đến nhà Ji Young và quấy rầy bắt cô ấy phải nói ra nơi tôi đang ở. Tin đồn còn bay xa hơn khi mọi người cho rằng tôi đã lừa dối vợ mình vì Ji Young. Đáp lại cô ấy chỉ nói không muốn đặt thêm gánh nặng cho tôi và giữ im lặng để tôi có thời gian giải quyết mọi việc.' – Lee Sang Min chia sẻ.

4. Leeteuk (Super Junior)

Trưởng nhóm Super Junior thường thể hiện mình là một người không quá nghiêm nghị, và luôn thể hiện khiếu hài hước của mình trong nhiều chương trình giải trí.

Tuy nhiên, việc anh là nhóm trưởng của một nhóm nhạc đông thành viên nhất Kpop như Super Junior cũng là có lý do của nó.

Vào năm 2007, khi 4 thành viên của nhóm gặp phải một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, Leeteuk mặc dù cũng đang bị gãy xương và thương nặng, nhưng anh ngay lập tức đi đến vị trí các thành viên khác và đặc biệt là luôn ở bên cạnh cậu út Kyuhyun (người bị nặng nhất và còn có khả năng tử vong). Trong suốt thời gian chờ cứu thương, anh chỉ quan tâm đến các thành viên khác và chưa từng kêu ca về vết thương của mình.

5. Minwoo

Shinhwa Minwoo luôn coi trọng tình bạn hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi bị quản lý bày trò chơi khăm trong chương tình Shinhwa TV. Vị quản lý này nói với Minwoo là anh ta buộc phải nghỉ việc vì công việc kinh doanh của cha anh đang trên đà phá sản và anh ta phải trở về để giúp cha mình. Sau khi nghe tin đó, Minwoo đã trầm mình vào suy nghĩ.

Sau khoảng lặng, anh chỉ đơn giản nói: 'Anh đã làm việc cùng tôi suốt 9 năm và luôn như một người thân trong gia đình của tôi vậy. Hãy nhắn tin cho tôi số tài khoản ngân hàng của anh và việc còn lại cứ để tôi lo'.

Vị quản lý sau đó nói: 'Tôi biết đấy chỉ là một trò đùa, nhưng tôi rất xúc động vì những gì Minwoo nói, và còn suýt khóc luôn ở trên xe'.

6. Kim Jong Kook

Kim Jong Kook luôn được coi là hình mẫu người đàn ông đích thực của nhiều người dân tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, lý do bất ngờ cho danh hiệu không phải là vì anh là nghệ sĩ có vẻ ngoài cơ bắp và khỏe khoắn nhất Đại Hàn dân quốc, mà là vì cách mà anh luôn đặt nặng trách nhiệm trong việc giúp đỡ những người xung quanh mình.

Kim Jong Kook luôn bí mật chăm sóc cho 2 người anh của mình trong nhóm Turbo xưa là Mikey và Jungnam. Cả 3 từng vô cùng khăng khít với nhau khi nhóm mới thành lập vào những năm 90s và 2 thành viên cũ cũng luôn thể hiện lòng biết ơn đến người em vì những cơ hội tốt trong cuộc sống mà anh đã mang đến cho họ.

7. Ulala Session

Ulala nổi lên sau khi là thí sinh xuất sắc dành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc đình đám Superstar K. Với giải thưởng lớn lên đến 300.000 đô la Mỹ, các thành viên đã quyết định dành tất cả số tiền mà họ nhận được vào việc điều trị căn bệnh ung thư giai đoạn cuối của thành viên Lim Yun Taek.

Yun Taek đã bày tỏ lòng biết ơn trong một buổi phỏng vấn sau khi chương trình kết thúc: 'Khi các thành viên bảo tôi là họ đồng thuận dành cho tôi tất cả số tiền thưởng, tôi đã cảm ơn họ nhưng vẫn nghĩ rằng chắc không phải nhiều như vậy đâu. Tôi đã rất cảm động khi nhìn thấy tất cả số tiền thực sự đều nằm trong tài khoản của minh'.

Lim Yun Taek sau đó cũng sử dụng số tiền để trị bệnh và dành một phần để mua một căn chung cư nhỏ cho các thành viên có thể sinh sống cùng nhau.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày