Sau khi nổi tiếng, nghệ sĩ 'hụt' quay lại hợp tác với công ty mà mình suýt ra mắt: Chuyện lạ đời này vừa xảy ra tại JYP Entertainment! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 02 / 2018

Sau khi nổi tiếng, nghệ sĩ 'hụt' quay lại hợp tác với công ty mà mình suýt ra mắt: Chuyện lạ đời này vừa xảy ra tại JYP Entertainment!

Đúng là trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra được!

Hôm 22 tháng 2, JYP Entertainment tung ra một clip nhá hàng sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Trong clip, nữ ca sĩ Hyorin (cựu thành viên SISTAR) đang cất giọng trong phòng thu. Vì tựa đề clip là "The 1st Collaboration", người hâm mộ tin rằng ca khúc mới này sẽ có sự góp giọng của một hoặc nhiều nghệ sĩ khác đến từ JYP Entertainment. Theo thông tin được tiết lộ, sản phẩm âm nhạc hợp tác sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 2 sắp tới.

Với nhiều fan KPOP trẻ tuổi, có thể họ sẽ cho rằng đây chỉ là một màn "song kiếm hợp bích" thông thường giữa các nghệ sĩ với nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, việc Hyorin là một nghệ sĩ từng ra mắt "hụt" dưới trướng JYP Entertainment khiến sản phẩm hợp tác lần này trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. 

SM Entertainment

Được biết, công ty giải trí JYP Entertainment từng thành lập dự án debut một nhóm nhạc nữ 4 thành viên có tên gọi tạm thời là “Big Mama lứa tuổi 20”. 4 cô gái đó bao gồm: Hyorin, Song Ji Eun, Uji, Hani.

Đáng tiếc, màn debut của họ đã bị hủy bỏ ngay trước khi nó kịp bắt đầu, JYP không có ý định ra mắt nhóm nhạc 4 thành viên như dự kiến nữa. Vì vậy cả 4 cô gái đã rời khỏi JYP Entertainment. Hyorin tìm kiếm vận may ở Starship Entertainment và nhanh chóng được nhận vào dự án thành lập nhóm nữ 4 thành viên khác, đó chính là tiền thân của SISTAR. 

Sau này, khi đã bật lên thành girlgroup top đầu thế hệ 2, SISTAR tan rã để các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân. Hyorin đi theo con đường solo và sự kết hợp với "người cũ" JYP chính là một trong những dự án để cô định hình tên tuổi cá nhân thêm một lần nữa. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày