Sau khi ra mắt, cuộc sống của Jisoo (Black Pink) có gì khác biệt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Sau khi ra mắt, cuộc sống của Jisoo (Black Pink) có gì khác biệt?

"Chị cả" Black Pink đã chia sẻ một số điều liên quan đến đời sống trước và sau debut của mình trong buổi chụp ảnh và phỏng vấn cho số tháng 12 của một tạp chí danh tiếng.

Black Pink

Đã gần 5 tháng kể từ lần trở lại mới nhất với hit khủng “As If It's Your Last", Black Pink có quá ít hoạt động để thỏa lòng người hâm mộ. Ngoài những sự kiện âm nhạc lớn và lễ trao giải cuối năm thì hiếm khi nào thấy girlgroup nhà YG xuất hiện trước công chúng. Bởi lẽ đó là truyền thống của công ty quản lý này áp dụng cho “gà cưng” của mình.

Jisoo (Black Pink) tiết lộ cuộc sống sau debut

Và mới đây, fan có dịp vui mừng trước thông tin, cô nàng Jisoo (Black Pink) tham gia chụp ảnh và phỏng vấn cho số tháng 12 của một tạp chí danh tiếng. Tại đây, nữ thần tượng tiếp tục chia sẻ những sự khác biệt trong cuộc sống kể từ sau khi chính thức ra mắt trong nhóm Black Pink.

Jisoo (Black Pink) tiết lộ cuộc sống sau debut

Đội ngủ ekip của tạp chí đã dành cho Jisoo lời khen ngợi về tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Được biết, những bức ảnh cuối cùng như thể được chụp trong những ngày nắng ấm đẹp đẽ nhưng thực chất thì buổi chụp ảnh diễn ra trong một ngày rất lạnh. Dù phải mặc quần áo mỏng theo concept nhưng Jisoo đã cố gặng chịu lạnh để cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất. Điều đó khiến cho ekip không tiếc dành cho cô nàng tràn vỗ tay thán phục. Nhiếp ảnh gia còn tiết lộ rằng Jisoo rất thích chụp ảnh, liên tục tạo dáng đa dạng và rất đáng yêu khi thoải mái đùa giỡn cùng những nhân viên hậu trường.

Jisoo (Black Pink) tiết lộ cuộc sống sau debut

Ngoài ra, tạp chí cũng đã nhá hàng một đoạn phỏng vấn ngắn với nàng visual của Black Pink. Cô chia sẻ về cuộc sống sau khi debut chính thức, "Mỗi ngày, tôi chỉ đi ra vào phòng tập và các đài truyền hình, vì vậy tôi không cảm thấy có sự khác biệt lớn nào so với cuộc sống của tôi trước khi chưa trở thành một thần tượng. Tuy nhiên, khi tôi đang đi trên đường phố và tôi nghe thấy bài hát của chúng tôi hoặc nhìn thấy người hâm mộ của chúng tôi nhảy và hát theo những ca khúc, tôi cảm thấy mình như một ca sĩ".

Với chia sẻ của Jisoo, một số người hâm mộ cho rằng bởi sự quản giáo của YG nên cuộc sống của Black Pink trước và sau debut không khác nhau mấy. Ngay khi còn là thực tập sinh thì các thành viên đã được quản lý kỹ, chỉ tập luyện và không thể ra ngoài nếu như không có quản lý. Điều này khiến hình ảnh của các cô gái luôn bí ẩn và thu hút người hâm mộ. Và hãy cùng đợi số tháng 12 của tạp chí này để ngằm trọn bộ ảnh của Jisoo cũng như nhiều bí mật khác trong cuộc phỏng vấn nhé!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày