Sau nghi án đầu cơ bất động sản, Entertainment Weekly đích thân đến tòa nhà của IU để tìm ra sự thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

Sau nghi án đầu cơ bất động sản, Entertainment Weekly đích thân đến tòa nhà của IU để tìm ra sự thật

Entertainment Weekly (KBS2) đã tìm đến tòa nhà gây tranh cãi đầu cơ của IU.

Chương trình Entertainment Weekly (KBS2) phát sóng chiều 11/1 đã trực tiếp tìm đến tòa nhà ba tầng tọa lạc tại thành phố Gwacheon của IU.

Tòa nhà ba tầng hiện đang được IU và gia đình cô cũng như các hậu bối sử dụng. Ở đó có một nhà kho của văn phòng kinh doanh đồ trang sức do mẹ IU quản lý. Đi qua ban công để bước lên tầng một sẽ thấy được phòng nghỉ của các thực tập sinh ca sĩ. Ngày hôm đó không có thực tập sinh đến nên phòng nghỉ cũng trống trải.

 

Tầng 2 chính là văn phòng của IU chứa đầy những món quà nhận được từ fan hâm mộ và các loại cúp. Đi lên tầng 3 có năm phòng làm việc và phòng chứa trang thiết bị. IU cho biết cô cũng chuẩn bị phòng luyện tập miễn phí cho các hậu bối. Như vậy, nữ ca sĩ đã sử dụng toàn bộ tòa nhà chứ không phải mục đích đầu cơ.

 

Image result for IU building

 

Đại diện của IU cho biết việc đưa ra nghi ngờ giá trị của tòa nhà ở thời điểm hiện tại lên đến 6,9 tỷ won là một phát ngôn vô tội vạ. Họ cũng cho hay IU đã mua tòa nhà khi khu vực đó vẫn chưa được giải tỏa thành vành đai xanh.

Ngoài ra, phía IU cũng giải thích, lợi ích mà khu vực này có được từ GTX (Tuyến đường sắt cao tốc khu vực thủ đô) là không lớn. Chính vì vậy, chỉ có thể đưa ra kết luận rằng IU mua tòa nhà vì bản thân muốn sử dụng nó cho mục đích cá nhân của mình.

 

 

Trước đó, ngày 8/1, đại diện công ty quản lý của IU - Kakao M đã lên tiếng giải thích về việc mua nhà và đất đầu tư của nữ ca sĩ: "Khẳng định cho rằng IU đầu cơ là tin đồn vô căn cứ. Năm 2018, IU đã mua tòa nhà trong khu điền viên tọa lạc ở thành phố Gwacheon và cách nhà bố mẹ chỉ 10 phút đi bộ. Tòa nhà đó ở gần công trình đã được hoàn công với mục đích công việc".

Trong lúc chính phủ đang thúc đẩy dự án tuyến đường sắt cao tốc khu vực thủ đô (GTX) để mở rộng mạng lưới giao thông ở đô thị mới, IU đã chi 4,6 tỷ won để mua một tòa nhà và đất đai ở khu vực phường Gwacheon, thành phố Gwacheon vào tháng 1/2018. Dư luận đang đưa ra nhiều nghi hoặc cho rằng giá thị trường của tòa nhà hiện tại đã lên đến 6,9 tỷ won, tăng những 2,3 tỷ won so với mức giá IU mua ban đầu.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày