Sau nghi vấn "sao chép" ca khúc của SF9, hit mới của Wanna One tiếp tục bị soi giống với "On Top" (Đông Nhi) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 11 / 04 / 2018

Sau nghi vấn "sao chép" ca khúc của SF9, hit mới của Wanna One tiếp tục bị soi giống với "On Top" (Đông Nhi)

Hit mới "Boomerang" của Wanna One được người hâm mộ Vpop nhận ra có nhiều điểm tương đồng với ca khúc "On Top" mà Đông ...

Ngày 19/3 vừa qua, nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One đã tung sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "BOOMERANG" mà theo YMC Entertainment là MV mở đầu thời kỳ hoàng kim của nhóm. Với MV trở lại lần này, Wanna One khiến fan bất ngờ với chất nhạc EDM sôi động mới lạ cộng hưởng với hình ảnh nam tính, "cool ngầu" như phim hành động, nhanh chóng cán mốc 17 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần "lên sóng".

Tuy nhiên, ca khúc mới này của Wanna One lại khiến người hâm mộ Vpop liên tưởng tới bản hit "On Top" của Đông Nhi ra mắt trước đó vào năm 2016. Cụ thể, hai ca khúc sở hữu nhiều điểm tương đồng ở cách triển khai giai điệu và drop nhạc gần điệp khúc.

 Trước đó, "Bomerang" của Wanna One cũng từng đứng trước nghi vấn "sao chép" khi sở hữu một phần giai điệu khá giống với "Fanfare" của SF9 (boygroup thế hệ mới của FNC). Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, YMC Entertainment vẫn chưa hề có động thái lên tiếng về nghi vấn đạo nhái này.
 
Sau nghi vấn sao chép ca khúc của SF9, hit mới của Wanna One tiếp tục bị soi giống với On Top (Đông Nhi) - Ảnh 5.

Wanna One



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày