Sau sự ra đi của Jonghyun, SM lần đầu lên tiếng về tương lai concert tại Nhật của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 24 / 12 / 2017

Sau sự ra đi của Jonghyun, SM lần đầu lên tiếng về tương lai concert tại Nhật của SHINee

Vẫn chưa có quyết định hủy bỏ hay tiếp tục nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào quyết định của 4 thành viên còn lại trong SHINee.

Một trong những điều mà người hâm mộ quan tâm sau sự ra đi đột ngột của Jonghyun là các hoạt động sắp tới của nhóm SHINee sẽ như thế nào. Bởi các thành viên còn lại trong nhóm vẫn còn đang rất sốc và đau lòng.

concert Shinee tại Nhật 2018

Mới đây, một tuyên bố chính thức đã tiết lộ những hoạt động liên quan đến buổi hòa nhạc sắp tới của SHINee. Cụ thể, bản tuyên bố này đã được đăng tải trên trang web tiếng Nhật chính thức của SHINee vào ngày 23 tháng 12, "Chúng tôi có trách nhiệm thông báo cho bạn về tương lai của các buổi hòa nhạc của nhóm đã được tiết lộ gần đầy 'SHINee WORLD THE BEST 2018 ~ FROM NOW ON ~', các thành viên cũng như nhân viên vẫn đang trải qua rất nhiều nỗi đau tinh thần cũng như một sự thật rất khó chấp nhận".

concert Shinee tại Nhật 2018

Họ tiếp tục nói thêm, "Chúng tôi sẽ tôn trọng nguyện vọng của các thành viên dù họ có quyết định như thế nào và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để tiếp tục ủng hộ SHINee trong tương lai. Mặc dù chúng tôi biết điều này có thể gây ra nhiều lo lắng và sự quan tâm hơn cho các fan của SHINee, nhưng chúng tôi muốn hỏi thêm về thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về buổi hòa nhạc. Chúng tôi sẽ gửi một thông báo khác sau khi thảo luận thêm".

concert Shinee tại Nhật 2018

Trước đó, vào ngày 15 tháng 12, đã có thông báo rằng cả năm thành viên của SHINee sẽ biểu diễn tại các buổi hòa nhạc ở Nhật Bản, đánh dấu sự trở lại của anh chàng Onew. Dự kiến, concert sẽ diễn ra vào ngày 17, 18 tháng 2 tại Kyocera Dome và ngày 26, 27 tháng 2 tại Tokyo Dome. Tuy nhiên, ngày 18 tháng 12 vừa qua, SHINee nhận được hung tin rằng Jongyhun đã đột ngột qua đời. Cũng chính vì thế mà tương lai của concert vẫn còn chưa rõ, có nguy cơ bị hủy bỏ vì sự suy sụp của SHINee. Và thông báo trên đã cho biết, phía đại diện tại Nhật Bản sẽ tôn trọng quyết định của những thành viên còn lại của SHINee.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày