Sau thông báo rời công ty của Hani và Jeonghwa, EXID cùng lên SNS trấn an fan: "Ai nói đây là kết thúc?" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 05 / 2019

Sau thông báo rời công ty của Hani và Jeonghwa, EXID cùng lên SNS trấn an fan: "Ai nói đây là kết thúc?"

Sau thông tin Hani và Jeonghwa rời công ty quản lý, các cô nàng EXID đã thể hiện tình cảm dành cho nhau và với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Hôm qua (3/5), công ty giải trí Banana Culture đưa ra thông báo xác nhận hai thành viên của EXID Jeonghwa và Hani không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Ba thành viên còn lại gồm trưởng nhóm Solji, LE và Hyelin có mong muốn được tái ký và sẽ được Banana đẩy mạnh các hoạt động cá nhân. Công ty khẳng định thêm EXID không tan rã, cả nhóm sẽ comeback lần cuối vào ngày 15/5 trước khi Jeonghwa và Hani rời đi.

 

Thông tin trên nhanh chóng khiến các Leggo (tên fandom EXID) hoang mang và tiếc nuối bởi Hani là “nam châm hút fan”, Jeonghwa lại là visual của nhóm. Sau 7 năm hoạt động, nhóm vẫn chưa có lightstick chính thức hay một concert hoành tráng đúng nghĩa. Và hơn hết, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi rất lâu mới có thể nhìn thấy 5 mẩu EXID đứng chung trên một sân khấu. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng nhóm sớm muộn cũng bước đến con đường tan rã, đây chỉ là cách "nói giảm nói tránh" để các fan đỡ đau lòng.

 

Hani và Jeonghwa quyết định không tái ký hợp đồng.

 

Ba thành viên tiếp tục gắn bó cùng Banana Culture từ trái qua: Solji, LE và Hyelin.

 

Trước luồng ý kiến tiêu cực, EXID đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Các cô nàng LE, Hani, Hyelin, Solji đã cùng nhau chọn các bức ảnh chụp nhóm hôm 3/5 ở sân bay Incheon khi lên đường sang Đức tham dự Kpop Big5 concert đăng tải lên Instagram.

Thành viên LE viết: "Who says it’s over?" (Ai nói nó đã kết thúc?), kèm theo biểu tượng trái tim màu đỏ ngầm khẳng định EXID chưa đi đến bước cuối cùng. Hani, Hyelin lại chia sẻ: “Chúng tôi là của nhau”, và trưởng nhóm Solji cũng bộc bạch: ‘EXID, mình yêu cậu”. Trước động thái từ thần tượng, hàng nghìn bình luận của các fan bên dưới đều khẳng định EXID sẽ tồn tại mãi mãi và họ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ các thành viên.

 

Dòng trạng thái của LE khiến fan yên lòng và nguôi ngoai đi phần nào buồn bã.

 

“Đại tỷ” Solji thể hiện tình cảm với nhóm: “EXID, mình yêu cậu”.

 

Hani đăng loạt ảnh có đầy đủ 5 thành viên EXID, khẳng định trên Instagram: “Chúng tôi là của nhau”

 

Thành viên Hyelin đăng ảnh selfie cả nhóm giữa tâm bão rời công ty của Hani và Jeonghwa.

 

EXID được ra mắt vào năm 2012 với ca khúc Holla theo định hướng trưởng thành, gợi cảm. Thời điểm ban đầu, nhóm trải qua vô vàn khó khăn vì công ty thua lỗ, không nhận được tiền lương. Đến năm 2014, fancam ghi lại màn trình diễn ca khúc Up & Down của thành viên Hani bất ngờ nhận được sự chú ý và gây sốt khắp Kpop. Sau một đêm, EXID vụt sáng thành hiện tượng và thoát khỏi viễn cảnh tan rã. Tuy nhiên, Banana Culture vẫn là một công ty nhỏ, không đủ sức thúc đẩy, phát triển sự nghiệp của nhóm. Vì thế, cái tên EXID dần mất đi sức hút giữa hàng loạt nhóm nhạc mới nổi khác.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày