Sau TWICE và iKON, đến lượt SEVENTEEN xác nhận tham gia "2018 Asia Artist Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 09 / 2018

Sau TWICE và iKON, đến lượt SEVENTEEN xác nhận tham gia "2018 Asia Artist Awards"

SEVENTEEN sẽ đem nguồn năng lượng đặc biệt tới "2018 Asia Artist Awards".

Nhóm nhạc Seventeen đã xác nhận sẽ tham dự lễ trao giải tổng hợp đầu tiên trên thế giới dành cho ca sĩ và diễn viên "2018 Asia Artist Awards" (Trưởng ban tổ chức: Park Joon Chul; viết tắt: "2018 AAA").

Image result for seventeen

Cùng với Wanna One, iKON, TWICE, nhóm nhạc nam được yêu mến Seventeen cũng sẽ tham gia vào "2018 AAA". Dàn line-up tham dự sự kiện dự kiến sẽ được tiếp tục công bố với 20 ca sĩ cùng 20 diễn viên hàng đầu.

Từ sau khi ra mắt năm 2015, Seventeen đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn độc đáo cùng nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức sống. Tháng 7, nhóm đã phát hành album "You Make My Day" và thể hiện sự trưởng thành của mình thông qua ca khúc chủ đề "Oh My!". Seventeen lại một lần nữa thu hút khán giả với sức hấp dẫn không thể thay thế của mình.

Related image

Seventeen đang tạo dựng một fandom vững mạnh nhờ việc hoạt động đều đặn. Nhóm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trong và ngoài nước khi nhận giải thưởng "Best Star" tại "2016 AAA" và giải thưởng "Best Artist" tại "2017 AAA". Vì vậy, tại lễ trao giải "2018 AAA" năm nay, Seventeen hứa hẹn sẽ chiếm được trái tim của khán giả bằng âm nhạc và những màn trình diễn đầy màu sắc.

"2018 AAA" sẽ thiết kế toàn bộ khán đài ở lầu một thành khu đứng và chuẩn bị một "Crazy Festival" để tất cả các khách mời có thể tận hưởng chương trình thật sôi động. Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ là một lễ hội giúp các nghệ sĩ và khán giả cùng hòa chung nhịp đập. Chương trình được dẫn dắt bởi trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk và diễn viên Lee Sung Kyung. "2018 AAA" sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Incheon Namdong Global Hub City ngày 28/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày