Scandal hẹn hò giải quyết chưa xong, Cube còn bị nghi ngờ là nguyên nhân khiến Eunkwang (BTOB) phải nhập ngũ sớm dù vẫn còn nhiều kế hoạch dang dở - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 08 / 2018

Scandal hẹn hò giải quyết chưa xong, Cube còn bị nghi ngờ là nguyên nhân khiến Eunkwang (BTOB) phải nhập ngũ sớm dù vẫn còn nhiều kế hoạch dang dở

Quá nhiều sự kiện dồn dập xảy ra trong những ngày gần đây khiến fan của các nghệ sĩ nhà Cube ngày càng trở nên bối rối khi phải đối diện với sự thật nghiệt ngã.

Những ngày gần đây, người hâm mộ của các nghệ sĩ Cube Entertainment đang rất buồn bã với tình trạng "báo động đỏ" của công ty sau khi một loạt scandal hẹn hò bị phanh phui hồi cuối tuần trước. Chưa kịp lấy lại bình tĩnh sau tất cả những chuyện đã xảy ra, các fan Cube giờ đây lại tiếp tục phải đón nhận một thông tin bất ngờ khác khi trụ cột của công ty hiện tại là BTOB sẽ có thành viên đầu tiên nhập ngũ trong tháng này.

Eunkwang BTOB nhập ngũ sớm

Vào ngày 6 tháng 8, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Seo Eunkwang - thủ lĩnh của BTOB, sẽ nhập ngũ vào cuối tháng này. Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ với các fan BTOB, bởi lẽ nhóm vẫn còn rất nhiều kế hoạch hoạt động trong năm nay, đồng thời bản thân Eunkwang cũng có một số dự án cá nhân cần phải hoàn thành. Ngoài ra, Eunkwang sinh năm 1990, trong khi đó 2018 là năm đến tuổi nhập ngũ của lứa nghệ sĩ sinh năm 1989. Theo đúng tiến độ, phải đến năm 2019 các nghệ sĩ sinh năm 1990 mới phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nhưng ngay khi người hâm mộ vẫn còn đang bán tín bán nghi về tin tức này, công ty quản lý Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận: "Eunkwang sẽ nhập ngũ vào ngày 21 tháng 8 với tư cách là một người lính tại ngũ. Vì bản thân Eunkwang muốn nhập ngũ trong âm thầm, nên chúng tôi đã quyết định không công địa điểm và thời gian gia nhập quân đội của cậu ấy".

Eunkwang BTOB nhập ngũ sớm

Thông qua cơ quan của mình, Eunkwang cũng chia sẻ suy nghĩ về kế hoạch nhập ngũ quá đường đột: "Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ vì tin tức đột ngột này. Tôi đã hứa hẹn rất nhiều với người hâm mộ của mình, vì vậy tôi cảm thấy rất có lỗi và hối hận vì không thể giữ những lời hứa đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với đất nước, tôi sẽ trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt nhất và thực hiện những lời hứa còn dang dở với các bạn".

Như vậy, Eunkwang sẽ là thành viên đầu tiên của BTOB lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh hiện đang tham gia vở nhạc kịch "Barnum: The Greatest Showman". Cũng trong ngày hôm nay, một nguồn tin từ ekip sản xuất vở nhạc kịch này cũng chia sẻ: "Chúng tôi hiện đang trong quá trình sắp xếp lịch trình xuất hiện của Seo Eunkwang. Cậu ấy vẫn sẽ tham gia vào vở nhạc kịch cho đến ngày nhập ngũ và sẽ xuất hiện trong buổi họp báo đúng theo kế hoạch".

Eunkwang BTOB nhập ngũ sớm

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, BTOB cũng sẽ có rất nhiều hoạt động trong và ngoài nước. Vào cuối tuần này, nhóm sẽ tổ chức concert "2018 BTOB Time: This Is Us". Với việc Eunkwang nhập ngũ vào cuối tháng 8, BTOB sẽ phải tham dự các sự kiện sau đó với đội hình 6 thành viên.

Thông tin Seo Eunkwang bất ngờ thông báo nhập ngũ không chỉ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng mà còn gây ngạc nhiên cho đông đảo công chúng nói chung vì xét cho cùng, anh vẫn chưa đến tuổi bắt buộc phải nhập ngũ ngay và luôn: "Nhưng mà sao đột ngột quá vậy...?", "Còn vở nhạc kịch thì thế nào đây ㅋㅋㅋ Nhìn vào lịch diễn thấy tên Seo Eunkwang xuất hiện đến tháng 9 lận mà", "Eunkwang đi rồi thì BTOB ra sao đây", "Nhóm còn concert nữa mà, sao lại có thể đi liền như vậy", "Sinh năm 1990 thì đến năm sau mới phải đi mà nhỉ?", "Sao cứ có cảm giác sai sai kiểu gì ấy... Nhạc kịch, rồi concert, rồi hoạt động ở nước ngoài tính sao đây", "Lứa 89 còn nhiều người chưa đi mà... Sao nhanh dữ vậy...",....

Eunkwang BTOB nhập ngũ sớm

Thậm chí, nhiều người còn đổ lỗi cho Cube vì cho rằng công ty đã phạm sai lầm khiến Eunkwang phải nhập ngũ sớm: "Thấy lịch trình của cậu ấy vẫn được lên kế hoạch đều đặn, vậy có khi là lỗi của công ty quản lý trong việc xin trì hoãn nghĩa vụ quân sự đấy", "Cube đang dọn dẹp công ty thiệt đó hả... BTOB mà đi nghĩa vụ thì ai kiếm tiền đây", "Cái gì vậy Cube???", "Cube bị điên hả, đang hoạt động yên ổn mà...? Nhập ngũ...? Sao đường đột vậy?", "Quá nản, kiểu này chắc Cube tiêu thật rồi", "Tôi nghĩ Cube đã phạm sai lầm gì đó để quân đội bác đơn trì hoãn nghĩa vụ của Eunkwang",....

Ngoài ra, với việc Minhyuk cũng sinh năm 1990, người hâm mộ đang rất lo lắng rằng anh sẽ sớm nối gót Eunkwang nhập ngũ sớm trong khi các kế hoạch hoạt động cùng BTOB vẫn đang dang dở.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày