Sehun (EXO) liên tục cười ngại ngùng khi nghe nhắc tên Seungri, tiết lộ chuyện chủ động đến gặp maknae nhà Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 11 / 2018

Sehun (EXO) liên tục cười ngại ngùng khi nghe nhắc tên Seungri, tiết lộ chuyện chủ động đến gặp maknae nhà Big Bang

Trong tập phát sóng mới nhất của "Happy Together", Sehun đã có những chia sẻ về tình bạn khá đặc biệt giữa mình và Seungri (Big Bang)

Vào ngày 8 tháng 11, hai thành viên EXO là Baekhyun và Sehun đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 'SM Special' của 'Happy Together' của đài KBS 2TV. Tại đây, Sehun đã chia sẻ về tình bạn của mình cùng với em út nhà Big Bang là Seungri.

 

MC đã hỏi Sehun: "Cậu rất thân thiết với Seungri (Big Bang) đúng chứ?" và Sehun đã bối rối bật cười.

 

 

Sau đó Sehun cho biết vì gặp nhau ở một số nơi nên từ từ hai người họ đã giữ liên lạc và chơi thân với nhau hơn: "Vì anh ấy là maknae, em cũng là maknae thế nên có nhiều điểm giống nhau và có thể hiểu nhau."

 

 

Sau đó khi được hỏi về chuyện cùng nhau uống rượu Soju, Sehun cũng nói rằng Seungri cũng rất thích uống rượu này. Sehun tiết lộ rằng anh chàng nhắn tin cho Seungri và hỏi: "Hyung đang làm gì đấy?" Seungri nói mình đang làm nhạc ở Studio, và thế là Sehun đã mua Soju cũng như bánh để nhâm nhi và chủ động mang đến Studio để thưởng thức cùng Seungri.

 

 

Sehun cho biết hai người họ sẽ cùng nhâm nhi Soju, ăn bánh và thưởng thức âm nhạc tại Studio của Seungri, cho thấy tình bạn thân thiết của hai cậu em út đến từ 2 nhóm nhạc thế hệ khác nhau, và công ty cũng thường không "đội trời chung" với nhau là YG và SM.

Bên cạnh đó, khi phát hiện Sehun rất thường xuyên trở nên ngại ngùng khi nhắc đến cái tên "Seungri", các MC đã thường xuyên trêu chọc anh chàng bằng cách luôn "cố tình" nhắc tên Seungri. Và lần nào Sehun cũng bối rối bật cười hết sức đáng yêu. 

 

"MC: Sehun và Seungri (Big Bang) là bạn thân đúng không nào?"
 

 "MC: Tôi thân với Nam Changhie, còn cậu thân với ai nhỉ?"
 

"MC: Sehun ah, cậu nói cậu thân với Seungri phải không nhỉ?"
 

 "MC: "Ahh thiệt tình! Seungri (Big Bang) với cậu thiệt là..."

Xem ra tình bạn của hai cậu út đình đám này rất thân thiết luôn đấy, bạn có yêu thích cặp đôi "mối quan hệ chỉ em và tôi biết" này không? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày