Seolhyun (AOA) đổ khuỵu trên sân khấu ngay lúc đang diễn, FNC chính thức lên tiếng về vụ việc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 12 / 2018

Seolhyun (AOA) đổ khuỵu trên sân khấu ngay lúc đang diễn, FNC chính thức lên tiếng về vụ việc

Seolhyun (AOA) đã bị choáng vì pháo nổ trên sân khấu khi đang trình diễn tại Fortnite Korea Open 2018.

Tối 15/12, Seolhyun đã trình diễn ca khúc hit khi tham dự sự kiện Fortnite Korea Open 2018 được tổ chức tại nhà thi đấu Hwajeong, Đại học Korea, Seoul.

Ngày hôm đó, Seolhyun đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện trên sân khấu với sắc mặt không tốt. Vốn được yêu thích bởi hình ảnh luôn tươi cười rạng rỡ, Seolhyun đã cố gắng hết sức để đứng trên sân khấu với nụ cười tươi mặc cho tình trạng cơ thể bất ổn. Tuy nhiên, trong khi phải vừa nhảy vừa hát, có đôi lúc cô lại ho khan, sắc mặt đột ngột trở nên xấu đi, khiến khán giả không khỏi lo lắng.

 

Seolhyun đột ngột khuỵu xuống trong lúc trình diễn "Like a Cat".

 

Cuối cùng, Seolhyun đã ngã khuỵu xuống trong lúc đang trình diễn ca khúc Like a Cat và được các thành viên AOA dìu vào bên trong cánh gà. Các thành viên cũng trấn an khán giả về tình huống bất ngờ bị ngất của Seolhyun. Họ vừa dìu cô đi vào cánh gà vừa nói: "Tình trạng sức khỏe của Seolhyun hiện đang không được tốt lắm do bị cảm cúm. Nên mọi người cũng đừng quá lo lắng".

Seolhyun luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh rạng ngời. Chính vì vậy, dáng vẻ mệt mỏi không thể hoàn thành xong được phần biểu diễn trên sân khấu của cô đã khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang fancafe chính thức, FNC Entertainment đã đưa ra thông báo: "Seolhyun đã bị chóng mặt vì pháo nổ lúc ở trên sân khấu. Ngay sau đó, cô ấy đã được chuyển đến bệnh viện".

 

Sắc mặt nữ ca sĩ trắng bệnh sau khi trình diễn.

 

Ngay khi vừa xuống khỏi sân khấu, Seolhyun đã được đưa đến bệnh viện để tiếp nhận điều trị. Phía công ty chủ quản giải thích: "Hiện tại, sau khi được điều trị tại bệnh viện, Seolhyun sẽ về nhà và tập trung nghỉ ngơi.". Người đại diện cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ cố gắng chú ý kỹ lưỡng hơn nữa đến sức khỏe của các thành viên AOA. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã để các fan phải lo lắng".

 

 
 

Các thành viên AOA phải dìu Seolhyun vào trong cánh gà.

 

Seolhyun đang hoạt động sôi nổi với tư cách là một thành viên của AOA kiêm diễn viên. Gần đây nhất, cô đã tham gia bom tấn dịp Chuseok - The Great Battle và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sau đây là toàn bộ lập trường chính thức của FNC Entertainment.

"Xin chào mọi người. Chúng tôi là FNC Entertainment.

Chúng tôi xin được thông báo về tình trạng sức khỏe của thành viên Seolhyun (AOA). Tại địa điểm diễn ra sự kiện Fortinite Korea Open 2018, Seolhyun đã bị chóng mặt vì pháo nổ lúc ở trên sân khấu. Ngay sau đó, cô ấy đã được chuyển đến bệnh viện.

Hiện tại, sau khi được điều trị tại bệnh viện, Seolhyun sẽ về nhà và tập trung nghỉ ngơi.

Chúng tôi sẽ cố gắng chú ý kỹ lưỡng hơn nữa đến sức khỏe của các thành viên AOA. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã để các fan phải lo lắng".



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày