Seulgi (Red Velvet) liệt kê 4 ‘nữ hoàng vũ đạo’ của Kpop: Lựa chọn vừa rất khiêm tốn và vừa nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 08 / 2019

Seulgi (Red Velvet) liệt kê 4 ‘nữ hoàng vũ đạo’ của Kpop: Lựa chọn vừa rất khiêm tốn và vừa nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt

Sự khiêm tốn của Seulgi đã giúp cô ghi điểm không chỉ trong mắt người hâm mộ Red Velvet, mà còn với những khán giả yêu thích Kpop khác.

 

 

Seulgi vốn được biết tới là một trong những viên ngọc quý của ông lớn ngành giải trí Hàn Quốc SM Entertainment. Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, ngoại hình sáng sân khấu, mà bông hồng nhà Red Velvet còn khiến người ta trầm trồ bởi những bước nhảy lôi cuốn.

Thậm chí, nếu so sánh với cả làng nhạc xứ củ sâm, Seulgi chắc chắn cũng thuộc hàng những thần tượng tài năng và nổi tiếng bậc nhất.

Seulgi là một trong những thành viên nổi bật nhất Red Velvet.

Cô nàng có đầy đủ mọi yếu tố để trở nên nổi bật trong dàn thần tượng xứ Hàn.

Cô nàng có đầy đủ mọi yếu tố để trở nên nổi bật trong dàn thần tượng xứ Hàn.

Dù tài năng đầy mình là vậy, Seulgi vẫn rất khiêm tốn khi được hỏi vấn đề liên quan tới kỹ năng nhảy.

Cụ thể, khi Red Velvet ghi hình cho Weeky Idol, MC đã yêu cầu Seulgi nêu ra bốn cái tên được coi là ‘nữ hoàng vũ đạo' của Kpop hiện tại. ‘Gà vàng' nhà SM đã chọn Momo (Twice), Lisa (Black Pink), Chaeyeon (IZ*ONE) và Chungha.

4 'nữ hoàng vũ đạo' của Kpop theo Seulgi.

4 'nữ hoàng vũ đạo' của Kpop theo Seulgi.

MOMO (TWICE)

Hội “nữ hoàng vũ đạo” trong giới idol do Seulgi (Red Velvet) chọn: Toàn gương mặt khủng, lập nhóm đảm bảo phá đảo Kpop - Ảnh 2.

Momo vốn là thành viên đảm nhận vai trò nhảy chính trong Twice. Khả năng nhảy của cô được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, phức tạp. Không những vậy, Momo còn là người có thể biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách: từ dễ thương, dịu dàng tới ma mị, lôi cuốn.

Vampire Momo's Bloody Dance | Hit The Stage 2016

LISA (BLACK PINK)

Hội “nữ hoàng vũ đạo” trong giới idol do Seulgi (Red Velvet) chọn: Toàn gương mặt khủng, lập nhóm đảm bảo phá đảo Kpop - Ảnh 4.

Với ‘một mẩu' nhà Black Pink, điều khiến khán giả chú ý chính là những bước nhảy tràn đầy năng lượng, đồng thời vô cùng quyến rũ của cô. Lisa có thể 'thiêu rụi' bất cứ sân khấu nào chỉ với những bước di chuyển của mình.

LILI's Film #1 - Lisa Dance Performance Video

CHAEYEON (IZONE)

Hội “nữ hoàng vũ đạo” trong giới idol do Seulgi (Red Velvet) chọn: Toàn gương mặt khủng, lập nhóm đảm bảo phá đảo Kpop - Ảnh 7.

Đối với Chaeyeon, vũ đạo là vũ khí giúp cô đánh bại những đối thủ khác và có một suất ra mắt cùng IZ*ONE. Không chỉ sở hữu những bước nhảy nổi bật, Chaeyeon còn nhận được nhiều lời khen bởi thân hình khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Nhờ điều này, Chaeyeon lúc nào cũng như đang tỏa ra ánh hào quang trên sân khấu.

‘Sorry Not Sorry' (Demi Lovato) - Chaeyeon fancam
 

CHUNGHA

Hội “nữ hoàng vũ đạo” trong giới idol do Seulgi (Red Velvet) chọn: Toàn gương mặt khủng, lập nhóm đảm bảo phá đảo Kpop - Ảnh 9.

‘Nữ hoàng vũ đạo' cuối cùng mà Seulgi nêu tên chính là Chungha - người đang được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng quyến rũ thế hệ mới của Kpop. Chungha vốn đã nổi tiếng từ màn nhảy freestyle trong bài kiểm tra xếp lớp của Produce 101 mùa đầu tiên. Từ đó tới nay, khả năng vũ đạo của Chungha vẫn luôn khiến khán giả kinh ngạc.

‘Snapping' Dance Practice - Chungha

Trên thực tế, Seulgi hoàn toàn xứng tầm khi đặt cạnh 4 ‘nữ hoàng vũ đạo' của Kpop mà cô kể tên. Thế nhưng không chỉ tự bỏ qua chính mình, Seulgi còn xin lỗi vì không thể liệt kê nhiều thần tượng khác cũng tài năng không kém.

Image

Sự khiêm tốn của bông hồng nhà Red Velvet đã nhận về lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng. Đây cũng là lí do khiến người người hâm mộ càng thêm yêu quý và đánh giá cao nhân cách của Seulgi.

‘Bad Boy' - Seulgi fancam



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày